Lý do bạn nên mua bộ xông đuổi muỗi Mosfly LV

19/12/2019 08:02

Con người ngày càng ý thức được việc bảo vệ sức khỏe tốt sao cho tốt hơn. Vì vậy máy xông đuổi muỗi ra đời theo xu hướng phát triển và nhu cầu của xã hội. Và tất nhiên, để chọn được sản phẩm xông muỗi tốt, an toàn thì phải kể đến đến bộ xông đuổi muỗi Mosfly Liquid Vaporizer ( Mosfly LV).

ADQuảng cáo

Bộ xông đuổi muỗi Mosfly LV với hương hoa oải hương tỏa hương thơm ngát, có tính năng mạnh mẽ và hiệu quả trong việc đuổi và ngăn ngừa muỗi quấy phá giấc ngủ. Mỗi combo bao gồm 1 bình dung dịch và 1 máy đuổi muỗi điện. Dung dịch được sản xuất và kiểm tra đúng quy định, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng ngay cả khi dùng trong phòng kín.

1An toàn cho sức khỏe bởi công nghệ sản xuất tiên tiến

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Máy xông muỗi Mosfly LV là sản phẩm đuổi muỗi ( không có tác dụng diệt muỗi) với hương Lavender thiên nhiên dịu nhẹ, thơm mát và cực kỳ dễ chịu, giải tỏa stress.Ngoài ra, sản phẩm chứa dung dịch xông với thành phần hoạt chất thể hệ mới, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hoạt động bằng cách dùng điện đốt dung dịch xông, không khói mùi thơm dễ chịu cho bạn an lành giấc ngủ. Dung dịch xông phát huy hiệu quả khi cắm vào điện vào để đốt nóng dung dịch giúp phát huy hiệu quả xua đuổi muỗi.

2Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể tháo lắp và vận hành dễ dàng. Chỉ cần cắm sản phẩm trực tiếp vào ổ điện là có thể sử dụng ngay. Ngoài ra, sản phẩm có thể tự kiểm soát nhiệt độ, giữ nhiệt độ ổn định và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

3Tiết kiệm điện năng, dễ dàng sử dụng

Tiết kiệm điện năng là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà nhà sản xuất mang đến cho người sử dụng. Combo xông đuổi muỗi giúp xua đuổi và ngăn chặn việc hút máu muỗi. Mỗi bình xông có thể sử dụng đến 30 ngày nếu dùng trung bình mỗi ngày 8 tiếng.Bên cạnh đó, việc bảo quản cũng không hề tốn thời gian và khó khăn, bạn chỉ cần tháo lọ thuốc ra và cất nơi khô ráo nếu trong 3-4 tháng không dùng.Với tính năng ưu việc, bộ xông hơi vô cùng thích hợp khi dùng trong phòng kín và phòng máy lạnh. Ngoài ra, còn cực kỳ an toàn cho mẹ bầu và trẻ con.

4Những lưu ý khi dùng bộ xông muỗi Mosfly LV

Ngoài những công dụng ưu việc mà sản phẩm mang lại. Người dùng cần nắm một số thông tin cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm để bảo vệ an toàn cho sức khỏe gia đình bạn được tốt nhất, cụ thể:- Tránh để dung dịch tiếp xúc với da và mắt.- Tránh hít hơi của làn sương phun ra- Không được lật ngửa hoặc đặt nghiêng chai chứa dung dịch khi sử dụng.- Tuyệt đối không ăn uống, hút thuốc lúc đang sử dụng sản phẩm, không phun lên người, thức ăn, dụng cụ đựng thức ăn.Với những lý do không thể nào thuyết phục hơn, chúng tôi tin chắc rằng bạn đã có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn phương pháp bảo vệ sức khỏe gia đình bằng cách lựa chọn sản phẩm bộ đuổi muỗi Mosfly Liquid Vaporizer.

Có bộ xông đuổi muỗi Mosfly LV, cả nhà yên tâm không lo muỗi chích nữa nhé

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý do bạn nên mua bộ xông đuổi muỗi Mosfly LV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO