Mẹo vặt

Kịch bản 1/6, lời dẫn chương trình văn nghệ ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Trung Kiên31/05/2024 20:17

Những mẫu kịch bản và lời dẫn chương trình Quốc tế Thiếu nhi sẽ giúp cho hoạt động ngày 1/6 tại các cơ quan, trường học, đơn vị khu dân cư khác nhau trở nên cuốn hút hơn trong mắt các bé.

ADQuảng cáo
images.baoangiang.com.vn-image-fckeditor-upload-2023-20230525-images-_ngay-1-62-10354831.jpg

Lời dẫn chương trình ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại các trường học

Kính thưa: Các quý vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí!

- Thấm thoát 1 năm hè nay lại về. Không khí của mùa hè tràn về với bao ngỡ ngàng. Cái nắng hè đã bắt đầu lan tỏa khắp xóm, luồn vào cả những ngóc ngách tối tăm nhất, để lại đây một sự oi ả đến khó chịu. Mùa hè, những bông phượng đã bắt đầu nhú những nụ hoa đầu tiên, bằng lăng tím đã kịp trổ bôn như chỉ đợi đến thời khoe sắc. Các cháu thiếu nhi, nhi đồng sau một năm học gặt hái nhiều thành công, mong muốn một mùa hè để nghỉ ngơi và vui chơi, đặc biệt được đón chào ngày tết thiếu nhi 1-6 hằng năm.

- Hôm nay trong không khí của tiết trời mùa hè, cùng với tiếng ve kêu râm ran trên những cành phượng rực lửa. Được sự nhất trí của chi bộ, BGH nhà trường, công đoàn trường ................. Tổ chức buổi gặp mặt các cháu thiếu nhi nhân ngày 1/6 để thể hiện sự quan tâm đến thế hệ trẻ, thế hệ là chủ tương lai của đất nước, là chủ của thế giới, động lực giúp cho xã hội phát triển.

- Đến dự buổi gặp mặt hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu có các đồng chí:

Đ/c: .............

Đ/c: .............

Đ/c: .................

Cùng toàn thể các thầy cô giáo là bậc cha mẹ của các thiếu niên nhi đồng trong trường đã đến dự đông đủ. Đề nghị các thầy cô và các cháu nhiệt liệt chào mừng!

- Trước hết cho phép tôi thay mặt BCH công đoàn xin được gửi tới các thầy cô lời chúc sức khỏe và hạnh phúc! Chúc các cháu mạnh khỏe, học thật giỏi và luôn là những con ngoan, trò giỏi như sự mong mỏi của thầy cô và cha mẹ.

Kính thưa các thầy cô, thưa toàn thể các cháu!

- Ở nước ta, ngày 1/6 đã được tổ chức hàng năm và trở thành ngày hội chăm sóc và bồi dưỡng thế hệ măng non cho Tổ Quốc. Nhà nước ta cũng ban hành pháp lệnh về chăm sóc và bảo vệ thiếu niên, nhi đồng coi trách nhiệm vẻ vang ấy là của toàn dân.

Để thể hiện sự quan tâm đến thế hệ trẻ của các thầy cô trong trường ............... Trước hết tôi xin kính mời cô ................. Lên phát biểu ý kiến và trao quà cho các cháu. Xin kính mời cô!

Xin cảm ơn cô!

- Tiếp theo chương trình, xin mời cháu ..................... Đại diện cho các cháu trong trường lên phát biểu cảm ơn sự quan tâm đến thế hệ trẻ, tương lai củ đất nước. Xin mời cháu!

- Tiếp theo chương trình, xin kính mời thầy ............. Đại diện cho cha mẹ các cháu lên phát biểu cảm ơn sự quan tâm của nhà trường đến các cháu. Xin kính mời thầy!

- Tiếp theo chương trình xin mời các thầy cô cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ đến từ các cháu thiếu nhi!

Kính thưa các quý vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí.

- Gặp mặt với các cháu thiếu nhi ngày hôm này, các bậc cha mẹ là thầy cô giáo những người tiếp nối sự nghiệp mà Đảng và Nhà nước giao phó, không thể nói hết được tình cảm của mình mà chỉ mong muốn rằng các cháu là những thế hệ trẻ phải luôn phấn đấu để trở thành những người có ích cho xã hội để không phụ lòng mong mỏi của các thầy cô và các bậc cha mje.

Thay mặt cho BCHCĐ tôi xin tuyên bố buổi gặp mặt các cháu thiếu nhi nhân ngày 1/6 đến đây là kết thức. Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn sự có mặt đông đủ của các thầy cô đại diện cho lãnh đạo trường, các thầy cô là cha mẹ của các cháu và toàn thể các cháu.

Xin trân trọng cảm ơn!

cdn.tgdd.vn-files-2022-05-05-1430335-_ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-6-nguon-goc-va-y-nghia-202305311001052289.jpg

Lời dẫn chương trình ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại các cơ quan nhà nước, cơ quan đơn vị hành chính

MC 1:

Kính thưa: Quý vị đại biểu, quý phụ huynh và tất cả các bạn thiếu niên nhi đồng thân mến.

Mỗi chúng ta đều có những kí ức đẹp về tuổi thơ ngọt ngào, thời kỳ trong sáng và hồn nhiên. Những kí ức ấy sẽ mãi mãi đọng lại trong lòng chúng ta.

Không ai quên được ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, đặc biệt là các em thiếu niên nhi đồng. Đó là ngày mong đợi, hân hoan, khi chúng ta được đi chơi cùng gia đình và nhận những món quà ý nghĩa. Đó là những ước mơ giản dị của trẻ thơ.

MC 2:

Với mục tiêu thúc đẩy văn hóa dân tộc và tạo ra môi trường lành mạnh cho các em, chúng ta tổ chức các hoạt động dành cho 'vì đàn em thân yêu'.

Mong muốn mang lại niềm vui, hạnh phúc cho tất cả các em, con của các anh chị là CBCCVC và người lao động trong Sở ..., chúng ta hân hoan đón chào ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 với một ngày hội tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Hy vọng sẽ tạo ra một môi trường an toàn, lành mạnh và vui tươi cho các em, giúp họ gặp gỡ, kết bạn và cùng nhau học hỏi, tiếp tục nỗ lực học tập.

Với sự đồng ý của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Sở ..., hôm nay, Ban Chấp hành Đoàn ... tổ chức buổi gặp mặt cho các em, con của CBCCVC và những người lao động thuộc Sở ... nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi. Đó chính là lý do của cuộc họp hôm nay!

MC 1:

Trong buổi gặp mặt vui vẻ nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi hôm nay, chúng ta rất vui được chào đón:

1. Đồng Chí ....................................................

2. Đồng Chí............................................................................................

3. ...............................................................................................................

4. ...........................................................................................................

5. . Và tất cả các bé là con em của CBCCVC và những người lao động trong cơ quan; cùng toàn thể anh chị em trong cơ quan đã về dự hôm nay! (Đề nghị hoan nghênh chung).

MC 2:

Kính thưa: Quý vị đại biểu và toàn thể các bé thiếu niên nhi đồng thân mến

Ngày Quốc tế Thiếu nhi là dịp mà toàn bộ quốc dân và những người quan tâm đến tương lai của đất nước đều tổ chức kỷ niệm sôi nổi ngày này.

Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành tình cảm đặc biệt cho thiếu niên, nhi đồng: “Ai yêu nhi đồng bằng Bác Hồ Chí Minh”

Bác Hồ viết: 'Bác thương các cháu lắm. Bác hứa rằng sau khi đánh đuổi hết giặc Pháp, kháng chiến thành công, Bác cùng Chính phủ sẽ làm cho các cháu được no ấm, đều được vui chơi, đều được học hành, đều được sung sướng...'. Trước khi ra đi, Người đã để lại muôn vàn tình thương cho các em thanh niên và nhi đồng.

MC 1:

Suốt đời và trong sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Người dành tất cả tình thương yêu sâu sắc nhất cho thiếu niên, nhi đồng. Người luôn quan tâm, yêu thương trẻ em mỗi khi nhắc đến họ:

“Như búp trên cành trẻ con

Biết ăn, ngủ, biết học hành là tốt lành

Khó khăn đất nước thì thầm

Trẻ em cũng phải lên tiếng thốt lòng”…

“Khi nào đánh đuổi kẻ thù

Trẻ em chúng ta sẽ là những đứa con yêu quý”

Hôm nay, chúng ta lại háo hức, sôi động chào đón ngày tết - ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6.

MC 2:

Để bắt đầu chương trình, chúng ta xin mời ông ………………………………. Ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

MC 1:

Xin cảm ơn ông ................................ đã.....

Dưới đây là chương trình Văn nghệ kết hợp với các trò chơi dân gian dành cho các bé.

Chương trình văn nghệ:

(Đọc danh sách các tiết mục)

MC 2:

Tiếp theo là phần trò chơi dân gian dành cho các bé

Hướng dẫn chơi các trò chơi, có thể tham khảo các Trò chơi trong ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.

MC 1:

Tiếp theo trong chương trình là mời ………….. phát quà cho các bé!

Tuyên bố bế mạc buổi họp mặt.

Thay mặt BTC chúc quý vị đại biểu, quý phụ huynh được nhiều sức khỏe và chúc các bạn thiếu niên nhi đồng có một ngày tết thiếu nhi vui vẻ và ấm áp. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại.

static-images.vnncdn.net-files-publish-2022-5-30-_nguon-goc-va-y-nghia-ngay-quoc-te-thieu-nhi-16-ad62fc51aae7455a814928468d8a84c3.jpg

Lời dẫn chương trình ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại các công ty, doanh nghiệp

Kính thưa quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh và các em nhỏ thân yêu.

Khi những cành phượng đỏ rực sân trường, bước sang mùa hè, cả nước hân hoan tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, tạo điều kiện cho các em có một mùa hè vui vẻ và ý nghĩa. Đồng thời, đây cũng là dịp để chúng ta nhớ đến trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, những người sẽ là tương lai của gia đình, đất nước và thế giới. Hôm nay, công ty.....tổ chức liên hoan quốc tế thiếu nhi dành cho các em.

Tham dự cùng chúng tôi hôm nay là bác........giám đốc công ty.....

Cùng với toàn bộ các bậc phụ huynh là đồng nghiệp của công ty....và các em thiếu niên nhi đồng đã đến đông đủ.

Chúng ta hãy nhiệt liệt chào mừng!

Kính thưa quý vị, thưa các em nhỏ.

Ngày 1/6 trở thành ngày hội quan trọng, nơi chúng ta chăm sóc và nuôi dưỡng thế hệ trẻ cho Tổ quốc. Chính phủ nước ta đã ban hành các pháp luật bảo vệ quyền lợi của trẻ em và tiến hành tuyên truyền rộng rãi, coi đó là trách nhiệm của toàn bộ nhân dân.

Để thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty, trước hết tôi kính mời ông (bà) lên phát biểu và trao quà cho các cháu. Xin mời ông (bà)

Tiếp theo chương trình, xin mời cháu đại diện cho tất cả các em tham dự chương trình hôm nay lên phát biểu cảm ơn sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty, các bậc cha mẹ và tương lai của đất nước. Xin mời cháu.

Tiếp theo chương trình, xin mời quý vị đại biểu cùng các em thiếu nhi thưởng thức tiết mục văn nghệ đặc sắc

(Giới thiệu các tiết mục)

Kính thưa quý vị đại biểu, thưa các em nhỏ.

Gặp gỡ với các em nhỏ hôm nay, quý vị khách mời, các bậc cha mẹ không thể diễn đạt hết tình cảm của mình, chỉ mong rằng các em sẽ trưởng thành, rèn luyện và góp phần vào xã hội.

Thay mặt ban tổ chức, tôi xin thông báo kết thúc chương trình tết thiếu nhi 1/6 tại đây. Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn sự tham gia của ban lãnh đạo công ty, toàn bộ CBCNV và các em nhỏ.

Xin chân thành cảm ơn.

suckhoedoisong.qltns.mediacdn.vn-324455921873985536-2023-6-1-_loi-chuc-ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-16855894548768268342.png

Kịch bản phần văn nghệ ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Với các cháu thiếu nhi, ngày 1/6 khi tổ chức v=chưng trình, thường có 3 tiết mục chính sau đây:

  • Tiết mục văn nghệ do các cháu thiếu nhi thể hiện
  • Tiết mục chú hề hoạt náo, làm trò vui cho các bé
  • Tiết mục trao quà thiếu nhi cho các bé

Kịch bản 3 tiết mục chính như sau:

Tiết mục văn nghệ do các cháu thiếu nhi thể hiện

Trên sân khấu hôm nay, chúng ta sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của những em nhỏ tài năng, những ngôi sao nhí với những màn trình diễn đáng yêu và ấn tượng. Các em nhỏ đã dành nhiều tháng để chuẩn bị cho đêm nay, và chúng ta hãy đặc biệt quan tâm và ủng hộ các em.

Tiết mục:…

Tiết mục:…

Tiết mục:…

Xin cảm ơn các em thiếu nhi đã mang đến chương trình những tiết mục đặc sắc ngày hôm nay.

Tiết mục chú hề hoạt náo, làm trò vui cho các bé

Kính thưa quý vị và các bạn nhỏ, hôm nay chúng ta sẽ được thưởng thức một tiết mục đặc biệt vô cùng thú vị và sôi động.

Chú hề hoạt náo sẽ mang đến những trò đùa cười, những màn ảo thuật huyền bí và những điệu nhảy nghệ thuật, tất cả đều nhằm mang lại tiếng cười và niềm vui cho các em nhỏ.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng để cùng chú hề bước vào một thế giới đầy màu sắc, nơi mà sự ngạc nhiên và hạnh phúc là không giới hạn. Các bé hãy mở to mắt, giữ chặt tay và chuẩn bị để cùng nhau cười thật to, vì tiết mục của chú hề hoạt náo sắp bắt đầu.

Chúng ta hãy cùng đếm ngược từ ba... hai... một... và tiết mục bắt đầu!

(Chú hề sẽ thực hiện dẫn chương trình và các tiết mục tương tác với các bé)

Chú hề sẽ mời lên sân khấu các bé khoảng 10-15 bé để tham gia game nhảy "flash mod" (dân vũ) bài chicken dance tạo không khí.

Các bé trên sân khấu và các bé ở bên dưới sân khấu sẽ nhảy theo các điệu nhảy được biên đạo bởi chú hề. Các bài từ chậm đến nhanh. Sau đó chú hề sẽ chọn ra 1 số bé để đến với vòng 2.

Trong vòng này các bé sẽ tham gia các vũ điệu theo bài nhảy của chú hề. (theo hình thức nhảy tượng hoặc Free Style).

Sau khi thực hiện thì chú hề sẽ trao quà cho các em nhỏ

Tiết mục trao quà thiếu nhi cho các bé

Kính thưa quý vị đại biểu, quý phụ huynh và các em thiếu nhi thân yêu, hôm nay chúng ta đang cùng nhau chia sẻ niềm vui trong không khí rộn ràng của ngày Quốc tế Thiếu nhi. Một ngày đặc biệt này, chúng ta tổ chức để tri ân và bày tỏ tình yêu thương đến các em - những mầm non tương lai của đất nước.

Chúng tôi tin rằng, mỗi món quà dù nhỏ bé cũng chứa đựng tình cảm và sự quan tâm sâu sắc từ cộng đồng, nhằm khích lệ tinh thần, động viên các em phấn đấu và phát triển toàn diện. Và bây giờ, chúng ta sẽ bắt đầu phần trao quà, một phần của chương trình mà các em đã mong chờ.

Mỗi phần quà không chỉ là vật phẩm, mà còn là lời chúc phúc, là nguồn cảm hứng để các em tiếp tục con đường học vấn và rèn luyện bản thân. Chúng tôi mong muốn rằng, qua mỗi phần quà, các em sẽ cảm nhận được tình yêu thương và sự động viên, để từ đó, mỗi em sẽ luôn giữ vững niềm tin và ước mơ của mình.

Xin mời các em lên nhận quà và chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi!

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịch bản 1/6, lời dẫn chương trình văn nghệ ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO