Mẹo vặt

Điều cần lưu ý khi mua vàng trong ngày vía Thần Tài 2024

Kiên Trung 15/02/2024 17:25

Để một năm của mình được ấm no, thuận lợi về tiền bạc, mọi người nên lưu ý những điều rất quan trọng sau đây khi mua vàng trong ngày vía Thần Tài 2024 tới

ADQuảng cáo

Ngày Vía Thần Tài là ngày thứ Hai, ngày 19/2 Dương lịch (ngày 10 tháng Giêng Âm lịch).

Thông tin liên quan

Mua loại vàng nào ngày vía Thần Tài 2024

Ngoài việc chuẩn bị mâm lễ vật đầy đủ, chu đáo để cúng Thần Tài, dân gian cũng rất coi trọng việc mua vàng cầu may trong năm mới. Bởi họ tin rằng, những đồng tiền vàng đầu tiên sẽ mở đường cho công việc kinh doanh buôn bán trong năm được suôn sẻ, tiền của dồi dào như nước.

ngay-thn-tai-la-ngay-nao-2023-nen-lam-gi-ngay-via-thn-tai-d-may

Khi lựa chọn mua vàng để cúng vía Thần Tài, ngoại hình và chất lượng của vàng là điều rất đáng chú ý. Vào ngày này, mọi người thường cúng các loại vàng 10K, 14K, 18K hay nhẫn kim tiền vàng.

ADQuảng cáo

Kiểu dáng bên ngoài của nhẫn cần phù hợp với tuổi mệnh chủ nhà hay bạn cũng có thể chọn mua vàng miếng, vòng vàng và nhẫn kim tiền.

Số lượng vàng mua ngày vía Thần Tài 2024

Số vàng mà chúng ta mua trong ngày này sẽ còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như mong muốn của mỗi người.

Khi cần cầu Phát, bạn mua 2 chỉ vàng.

Cầu Tài mua 5 chỉ vàng.

Cầu Lộc mua 1 chỉ vàng.

Nếu như về tiền bạc của bạn có dư dả hơn thì có thể mua nhiều hơn bình thường, có thể là gấp 10 lần những mức trên. Cụ thể, bạn mua 5 lượng khi cầu Tài, 2 lượng khi cần cầu Phát và 1 lượng là cầu Lộc.

Có thể mua bạc thay cho vàng

Thực chất là không quan trọng chúng ta mua bạc hay vàng mua bao nhiêu trong ngày vía Thần tài. Điều đặc biệt nhất cần lưu ý chính là niềm tin và sự thành khẩn của chúng ta. Vì thế, nếu như điều kiện không cho phép bạn mua vàng thì có thể dùng bạc để thay thế.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều cần lưu ý khi mua vàng trong ngày vía Thần Tài 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO