Đắk Mil tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng- an ninh cho chức việc các tôn giáo

01/09/2011 08:54

Trong hai ngày 29 và 30-8, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện phối hợp với cơ quan quân sự huyện Đắk Mil đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho 103 chức việc các tôn giáo trong toàn huyện...

Trong hai ngày 29 và 30-8, Trung tâm Bồidưỡng chính trị huyện phối hợp với cơ quan quân sự huyện Đắk Mil đã tổ chức lớpbồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho 103 chức việc các tôn giáo trongtoàn huyện.

Trong thời gian học tập, các chức việctôn giáo được học tập và nghiên cứu các nội dung: quan điểm, chủ trương, chínhsách của Đảng và Nhà nước về xây dựng nền quốc phòng toàn dân và an ninh nhândân; trách nhiệm của chức việc các tôn giáo; quan điểm, chính sách tôn giáo củaĐảng và Nhà nước Việt Nam; phòng chống âm mưu, thủ đoạn lợi dụng tôn giáo đểthực hiện chiến lược “Diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ” của các thế lực thùđịch đối với cách mạng Việt Nam; một số nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng,Luật An ninh nhân dân, Luật Nghĩa vụ quân sự, Pháp lệnh Dân quân tự vệ, Pháplệnh Dự bị động viên. Ngoài ra, lớp tập huấn còn thông báo tình hình phát triểnkinh tế- xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương hiện nay.

Nguyễn Vân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Mil tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng- an ninh cho chức việc các tôn giáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO