Youtube AI – Youtube ra mắt Chatbot AI cho người dùng

10/11/2023 14:32

Hiện Youtube AI (Chatbot) đang là phiên bản thử nghiệm và chỉ hỗ trợ trên Youtube Premium.

ADQuảng cáo

Chatbot AI của YouTube là một công cụ hỗ trợ người dùng tương tác với YouTube một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Chatbot được xây dựng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), có thể hiểu và trả lời các câu hỏi của người dùng một cách tự nhiên, chính xác và đầy đủ thông tin.

Hiện Youtube AI (Chatbot) đang là phiên bản thử nghiệm và chỉ hỗ trợ trên Youtube Premium.

Giới thiệu Youtube AI

YouTube đang thử nghiệm hai thử nghiệm tích hợp AI tổng hợp vào trải nghiệm xem YouTube, ngoài các công cụ AI mà họ đã chia sẻ gần đây giúp tạo điều kiện dễ dàng hơn trên nền tảng. Do quy mô nhỏ của các thử nghiệm này nên có thể một số người dùng chưa nhìn thấy chúng.

Tuy nhiên, các thành viên Premium đủ điều kiện để thử nghiệm chúng tại youtube.com/new. YouTube khuyến khích người dùng thử nghiệm các thử nghiệm này và gửi phản hồi để giúp họ cải thiện trải nghiệm xem.

Nội dung Youtube sẽ được "tổng hợp" lại

ADQuảng cáo

YouTube đang thử nghiệm AI để sắp xếp các phần nhận xét lớn của video dài thành các chủ đề dễ hiểu, giúp người dùng dễ dàng hiểu và tham gia vào các cuộc trò chuyện nhận xét.

Thử nghiệm này đang chạy trên một số lượng nhỏ video bằng tiếng Anh có phần bình luận lớn. Thành viên YouTube Premium có thể chọn tham gia thử nghiệm tính năng này tại youtube.com/new..

Khi tham gia thử nghiệm, người dùng sẽ thấy tùy chọn mới để sắp xếp theo Chủ đề trên một số video. Người sáng tạo có thể sử dụng những bản tóm tắt nhận xét này để nhanh chóng tham gia các cuộc thảo luận về nhận xét trên video của mình hoặc tìm nguồn cảm hứng cho nội dung mới dựa trên nội dung mà khán giả đang thảo luận.

Nếu người sáng tạo muốn xóa bất kỳ chủ đề nhận xét nào, họ có thể xóa từng nhận xét hiển thị theo chủ đề cụ thể. Ngoài ra, chủ đề chỉ được lấy từ các nhận xét đã xuất bản và không thể tạo từ các nhận xét được giữ lại để xem xét, chứa các từ bị chặn hoặc từ những người dùng bị chặn

Là công cụ AI đàm thoại

Ngoài ra, YouTube đang thử nghiệm một công cụ AI đàm thoại mới. Công cụ này cho phép người dùng nhận câu trả lời cho các câu hỏi về video họ đang xem, các đề xuất về nội dung có liên quan và hơn thế nữa mà không làm gián đoạn quá trình phát lại.

Đối với một số video học thuật nhất định, công cụ này có thể hỗ trợ hành trình học tập bằng cách cung cấp các câu hỏi và câu trả lời khuyến khích sự hiểu biết sâu sắc hơn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Youtube AI – Youtube ra mắt Chatbot AI cho người dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO