Tử vi vui

Xui xẻo cuối tuần (25-26/5) của 4 con giáp này, làm gì cũng cần thận trọng kẻo vướng rắc rối.

Kiên Trung24/05/2024 15:30

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (25-26/5). Bạn dễ bị kẻ xấu tiếp cận tìm cách hãm hại, vì vậy làm gì cũng cần thận trọng kẻo vướng rắc rối lớn.

ADQuảng cáo

1. Tuổi Thìn

Chia buồn với người tuổi Thìn vì bạn là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Phương diện tình cảm sẽ không được suôn sẻ như ý muốn của bạn do vợ chồng mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt.

5000+ Ảnh Gái Đẹp & Hình Ảnh Gái Đẹp Hình Nền Cực Nét, Cực Đẹp

Bản mệnh không nên đặt cái tôi của mình lên quá cao và gạt bỏ những suy nghĩ, cảm nhận của người ấy. Ngược lại, hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương, có thể bạn sẽ có cách hành xử khác đi.

Trong công việc, bản mệnh đừng trông chờ quá nhiều vào may, hãy tự lực cánh sinh và không nên nhờ vả ai cả. Bên cạnh đó người làm kinh doanh cũng nên bình tĩnh hơn, có sai thì mạnh dạn sửa lỗi và rút ra bài học cho bản thân, càng cố chấp càng bất lợi cho bạn.

Nếu đang có tiền trong tay, bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn kẻo túi tiền chẳng mấy chốc mà “bốc hơi” hết. Người nào đang có ý định chốt mua đất mua nhà hoặc cầu tài lộc ở miếu đền thì nên chuyển sang ngày khác để gặp nhiều may mắn hơn.

2. Tuổi Tuất

Mối quan hệ giữa người tuổi Tuất và nửa kia không mấy hài hòa trong thời điểm này. Dường như bạn hơi thiếu kiên nhẫn trong việc lắng nghe nửa kia, và điều đó có thể gây ra những tranh cãi không đáng có. Bạn nên thay đổi trước khi quá muộn.

Hội gái xinh nói gì trước quan niệm 'mặc gợi cảm là hư hỏng'?

Với những người còn độc thân, bạn có vẻ khá phản cảm với việc gặp gỡ người khác giới, vì thế dù người thân quen có giới thiệu cho đối tượng, bạn cũng tìm mọi cớ để từ chối. Vận trình tình cảm của bạn không có biến động.

Phương diện sự nghiệp cũng chẳng suôn sẻ hơn. Khối lượng công việc tăng lên, bạn lại còn phải đối diện với nhiều sự cạnh tranh tại nơi làm việc. Tốt nhất bạn làm việc gì cũng cần có sự kiên nhẫn, chớ quyết định bốc đồng kẻo khiến cấp trên khó chịu, khách hàng mất lòng tin.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Ngoài ra, bản mệnh cũng không nên mang theo nhiều tiền mặt ra ngoài đường coi chừng làm rơi ví hoặc bị kẻ gian móc túi. Những ai đang muốn đòi nợ thì nên hỏi nợ vào ngày khác, nếu cố chấp hỏi nợ thì rất dễ xảy ra mâu thuẫn lớn.

3. Tuổi Thân

Là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên người tuổi Thân dễ vướng phải mâu thuẫn với người khác. Có kẻ xấu bụng cố tình gây rối, cản trở công việc của bạn, khiến bạn nổi nóng và hành xử thiếu lý trí.

99+ Hình Nền Gái Xinh, Cute, Quyến Rũ, Đẹp Nhất Việt Nam

Hãy giữ một cái đầu lạnh để có thể suy xét mọi việc kĩ càng trước khi hành động. Đôi khi, bạn phải chấp nhận lùi một bước để tránh xa rắc rối hoặc vì lợi ích trong tương lai. Cách hành xử khéo léo cũng có thể giúp bạn ghi điểm trong mắt người khác.

Phương diện tình cảm của con giáp này cũng không lấy gì làm sáng sủa. Bạn và người ấy chớ nên làm ngơ những khúc mắc còn tồn tại. Đừng để chúng trở thành vực sâu trong quan hệ đôi bên sau này.

Với người độc thân, bạn chớ cả tin nghe theo lời ngon tiếng ngọt của kẻ xấu. Thời điểm này có nhiều kẻ tiếp cận bạn với một mục đích xấu nào đó.

4. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu không nên quá cứng đầu, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của mọi người, đặc biệt là ý kiến của lãnh đạo. Đừng tự coi mình là nhất bởi chưa chắc bạn đã có cái nhìn toàn diện về vấn đề bằng người khác đâu.

TOP 10 gái xinh Trung Quốc xinh rụng tim ai cũng phải xuýt xoa

Với người vừa gặt hái được thành công, bạn không nên tự coi mình là lãnh đạo và ra lệnh cho người khác, bởi nếu làm như vậy, bạn có thể khiến người ta cảm thấy không phục và đẩy chính mình vào tình thế bị cô lập.

Trên phương diện tình cảm, những bạn độc thân vẫn nhớ thương người trong quá khứ, vì vậy mà bạn không sẵn lòng mở cửa trái tim với ai. Cho dù được người thân quen giới thiệu cho đối tượng triển vọng đi nữa, bạn cũng không tìm được hứng thú.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xui xẻo cuối tuần (25-26/5) của 4 con giáp này, làm gì cũng cần thận trọng kẻo vướng rắc rối.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO