Giải trí

Xu hướng thời trang: Chân váy trắng "phủ sóng" khắp nơi với nhiều phong cách

Hùng Cường 15/03/2024 08:55

Chân váy trắng chính là món đồ thời trang không bao giờ lỗi mốt và có tính ứng dụng cao. Ngoài ra nó còn phù hợp với nhiều outfit đa dạng từ dễ thương cho đến cá tính để các nàng tha hồ kết hợp.

ADQuảng cáo
Chân váy trắng cho thấy gu thẩm mỹ hoàn hảo, thể hiện phong cách cá nhân của mỗi tín đồ thời trang. Nàng có thể diện thiết kế này trong nhiều dịp khác nhau, từ các buổi gặp gỡ bạn bè, dạo phố hay đi du lịch


Những chiếc chân váy trắng chính là món đồ thời trang phủ sóng sàn diễn đến mọi ngóc ngách trong phố, các bản phối với chân váy trắng 'lọt vào mắt xanh' của các nhà thiết kế và cả các tín đồ thời trang. Họ luôn biết cách phối hợp cùng áo thun, áo ghi lê, áo vest hay áo crop top... tạo ra những màu sắc rất riêng.

Những chiếc chân váy trắng với đa dạng chất liệu, từ lụa, voan hay linen đều được các fashionista đình đám ứng dụng. Cô nàng này mix cùng áo thun ôm body. Để bộ đồ không nhàm chán, người đẹp mặc ngoài chiếc áo lưới màu xanh rêu.


Những chiếc chân váy trắng có đa dạng chất liệu, từ lụa, voan hay linen đều được các fashionista đình đám ứng dụng. Cô nàng này mix cùng áo thun ôm body. Để bộ đồ không nhàm chán, người đẹp mặc ngoài chiếc áo lưới màu xanh rêu.

Jessica vẫn ghi điểm bởi vẻ ngoài lịch sự và không kém phần hiện đại. Người đẹp chọn mang giày oxford chất liệu da nâu để tạo nên tổng thể hài hòa, đầy phong cách.


ADQuảng cáo

Ngoài ra còn kết hợp với áo sát nách tạo nên vẻ ngoài lịch sự và không kém phần hiện đại. Người đẹp chọn mang giày oxford chất liệu da nâu để tạo nên tổng thể hài hòa, đầy phong cách.

Jesica Ceren duyên dáng trong phong cách dạo chợ hoa gồm áo cardigan, áo hai dây hoa nhí và chân váy xếp ly. Nàng thơ hoàn thiện bản phối bằng giày búp bê đỏ và túi xách đeo chéo.


Chắc chắn không thể bỏ qua sự duyên dáng trong phong cách dạo chợ hoa gồm áo cardigan, áo hai dây hoa nhí và chân váy xếp ly. Nàng thơ hoàn thiện bản phối bằng giày búp bê đỏ và túi xách đeo chéo.

Có thể mix chân váy trắng cùng giày thể thao hoặc bốt. Còn nếu theo đuổi hình tượng thanh lịch và sang trọng, có thể chọn giày cao gót, xăng đan hoặc slingback. Tùy theo gu thẩm mỹ cá nhân để hội It Girl lựa chọn phụ kiện đi kèm.


Có thể mix chân váy trắng cùng giày thể thao hoặc bốt. Còn nếu theo đuổi hình tượng thanh lịch và sang trọng, có thể chọn giày cao gót, xăng đan hoặc slingback. Tùy theo gu thẩm mỹ cá nhân để hội It Girl để lựa chọn những phụ kiện đi kèm.

Chiếc áo thể thao cùng chân váy midi trắng là sự biến tấu đầy sáng tạo và vô cùng mới mẻ. Bạn có thể chọn một chiếc áo vừa vặn với dáng người hoặc sơ vin để dáng người đẹp hơn.


Chiếc áo thể thao cùng chân váy midi trắng chính là sự biến tấu đầy sáng tạo và vô cùng mới mẻ. Bạn có thể chọn một chiếc áo vừa vặn với dáng người hoặc sơ vin để dáng người đẹp hơn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xu hướng thời trang: Chân váy trắng "phủ sóng" khắp nơi với nhiều phong cách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO