Giải trí

Xu hướng thời trang: 4 mẫu chân váy mà ai cũng phải có trong tủ đồ

Hùng Cường 11/03/2024 10:00

4 mẫu chân váy được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi sự tiện lợi của nó có thể diện được cả xuân - hè.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Chân váy lụa

Chân váy lụa không chỉ có nét dịu dàng, lãng mạn mà nó còn là "chìa khóa" cho vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Đặc biệt những người phụ nữ Pháp diện chân váy lụa trong cả năm. Họ biến hóa chân váy lụa trung tính kết hợp với áo sơ mi, áo thun hoặc cardigan mỏng là cho ra những diện mạo vô cùng mới lạ. Chân váy lụa chính là món thời trang không bao giờ lỗi mốt và chắc chắn chị em rất nên bổ sung item này cho tủ đồ.

Chân váy lụa là món thời trang không bao giờ lỗi mốt, chị em rất nên bổ sung item này cho tủ đồ.


Chân váy hoa

Chân váy hoa chính là món đồ thời trang được phụ nữ Pháp diện nhiều nhất giúp các nàng có ngay trang phục sang xịn mịn. Phụ nữ Pháp thường ưu tiên những chân váy có họa tiết hoa nhí vì phiên bản này cực kỳ dịu dàng, tinh tế và rất dễ phối đồ. Các chị em nên kết hợp item này cùng với áo trơn màu để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể. Những set chân váy hoa sẽ trở nên ấn tượng hơn nếu bạn khéo léo chọn được giày kết hợp cùng.

Những set chân váy hoa sẽ trở nên ấn tượng hơn nếu khéo léo chọn được giày mix cùng.


Chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà vẫn chưa hề có dấu hiệu lỗi mốt trong vài năm trở lại đây và nó cũng là món đồ được phụ nữ Pháp ưu ái. Chân váy xẻ tà có sự nổi bật và thời thượng tôn lên phong cách cá tính của người mặc. Ngoài ra, chân váy xẻ tà còn rất được việc trong khoản "hack" dáng. Các nàng có thể sơ vin gọn gàng và kết hợp với những đôi giày mũi nhọn, sandal, cao gót quai mảnh là vô cùng "hack" chân.

Các nàng nên sơ vin gọn gàng.


Chân váy màu be

Phụ nữ Pháp còn dành sự ưu ái cho những chiếc chân váy màu be. Kiểu chân váy này mang lại sự trang nhã, thanh lịch nhưng cũng "hack" tuổi rất hiệu quả. Chân váy màu be thường rất dễ phối đồ tạo cảm giác vừa nữ tính vừa cá tính.

Chân váy màu be dễ phối đồ, vừa nữ tính vừa cá tính.


Để tăng thêm vẻ ngoài phong khoáng các chị em có thể kết hợp chân váy màu be cùng áo khoác da, áo khoác denim… để vẻ ngoài vừa có sự nữ tính, dịu dàng nhưng cũng vô cùng cá tính, độc đáo.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xu hướng thời trang: 4 mẫu chân váy mà ai cũng phải có trong tủ đồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO