Giải trí

Xu hướng làm đẹp: Một số tips quan trọng trong việc chăm sóc da và trang điểm

Hùng Cường 11/03/2024 12:05

Xu hướng làm đẹp hiện nay đang chiếm lĩnh thị trường năm 2024 được nhiều chị em yêu thích với những kiểu trang điểm trong trẻo, ưu tiên chăm sóc bằng thảo mộc.

ADQuảng cáo

Skincare đa chức năng

Tư vấn các giai đoạn chăm sóc dưỡng da cho mọi độ tuổi khác nhau - Mỹ Phẩm Bạch Liên

Đây chính là xu hướng làm đẹp được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2024. Với các sản phẩm skincare đa chức năng được các tín đồ làm đẹp lựa chọn cho bản thân. Bên cạnh đó, các sản phẩm chăm sóc da đa chức năng giúp giảm thiểu các bước skincare tiết kiệm thời gian, đồng thời nâng cao hiệu quả. Chính vì thế, xu hướng skincare đa năng sẽ lên ngôi trong năm 2024 cũng là điều dễ hiểu.

Làm đẹp để thay đổi cảm giác

Một xu hướng cũng được xem là khá đổi mới so với năm 2023 chính là làm đẹp để thay đổi cảm giác. Nghe có vẻ rất lạ nhưng đây là kiểu skincare không còn làm đẹp để thể hiện hoặc cho người khác ngắm nhìn hay là làm hài lòng người khác. Mà làm đẹp vì bản thân, giúp cho mình tự tin hơn. Chính bước thay đổi này sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến các cách làm marketing của các thương hiệu mỹ phẩm trong năm 2024.

Cập nhật ngay xu hướng làm đẹp năm 2024 để nàng kịp 'đu trend'- Ảnh 2.

Trang điểm tự nhiên

Tổng hợp các bước trang điểm tự nhiên đúng chuẩn Hàn Quốc

Xu hướng trang điểm tự nhiên tiếp tục trở thành "hot trend" trong năm 2024. Tone màu nhẹ nhàng như màu nude, hồng nhẹ đang được nhiều chị em yêu thích hàng đầu hiện nay. Bởi đây chính là tone màu trang điểm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ mà chẳng cần dùng quá nhiều sản phẩm trang điểm.

Phong cách trang điểm tự nhiên này còn giúp chị em tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Các nàng chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và đơn giản là cũng đủ tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, cuốn hút.

ADQuảng cáo

Sản phẩm chăm sóc tóc từ thảo mộc

Một xu hướng được dự đoán thịnh hành trong năm 2024 là sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc từ thảo mộc. Bởi các thành phần có trong sản phẩm tóc từ thảo mộc, thiên nhiên sẽ có khả năng nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. Đồng thời, nó còn giảm thiểu tối đa các tác hại của hóa chất từ các sản phẩm chăm sóc tóc thông thường. Mái tóc sẽ được nuôi dưỡng khỏe mạnh, suôn mượt và bóng đẹp hơn.

Các sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thảo mộc còn ngăn ngừa được tình trạng chẻ ngọn, rụng tóc và bảo vệ tóc khỏi các tác hại từ yếu tố môi trường khác. Mùi hương của các sản phẩm chăm sóc tóc này cũng rất dễ chịu, tạo sự thoải mái và thư giãn cho người dùng.

Cập nhật ngay xu hướng làm đẹp năm 2024 để nàng kịp 'đu trend'- Ảnh 3.

Nail art sáng tạo

Một xu hướng được xem không bao giờ lỗi mốt chính là Nail Art sáng tạo. Trong năm 2024, Nail Art tiếp tục được chị em lựa chọn vì thể hiện được cá tính và phong cách riêng của từng người. Màu sắc, phụ kiện hay họa tiết đa dạng sẽ giúp cho bộ móng trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Mỹ phẩm trang điểm thân thiện môi trường

Mỹ Phẩm Xanh: Xu Hướng Làm Đẹp An Toàn Và Thân Thiện – M.O.I Cosmetics thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Xu hướng mới đây chính là sử dụng các sản phẩm trang điểm thân thiện với môi trường. Vì những sản phẩm này thường không chứa chất gây hại cho da và sức khỏe như paraben, sulfate, chì, phthalate, nhựa... Chúng cũng có bao bì thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng hay phân hủy sinh học. Một số sản phẩm trang điểm thân thiện môi trường đang được phái đẹp sử dụng nhiều nhất như son môi, kem nền, phấn phủ, phấn mắt…

Tăng cường sức khỏe cho làn da

Chăm sóc da đặc biệt là chăm sóc làn da lão hóa cũng có nhiều thay đổi khác biệt. Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra nhiều phương pháp làm trẻ hóa làn da hơn về mặt sinh học. Đặc biệt vấn đề liên quan đến sức khỏe và tuổi thọ của làn da như nâng cơ, chống chảy xệ, tăng sinh collagen, chống lão hóa, cấp ẩm cho làn da…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xu hướng làm đẹp: Một số tips quan trọng trong việc chăm sóc da và trang điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO