Giải trí

Xu hướng làm đẹp: 5 món đồ cực xịn dành cho chị em trong năm 2024

Hùng Cường 04/03/2024 15:45

Các sản phẩm mỹ phẩm đang được đồn đoán là không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em đam mê làm đẹp hiện nay.

ADQuảng cáo

Kem chống nắng nâng tone

Món đồ làm đẹp đầu tiên, hiện đang được giới làm đẹp săn lùng nhiệt tình là kem chống nắng nâng tone NUMBUZIN từ Hàn Quốc. Mọi người thường sử dụng những sản phẩm này gây bí da, tạo vệt trắng loang lổ khi không tán đều hoặc dễ gây mụn nếu không tẩy trang kĩ nhưng hiện kem chống nắng nâng tone đã lội ngược dòng và trở thành món đồ được đông đảo các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Sản phẩm được dùng để nâng tone da tự nhiên, làm đều màu da và có thể thay thế cho phấn nước hay kem nền.

Kem Nâng Tone Chống Nắng Numbuzin No.3 Porcelain Base-skip Tone Up Beige SPF50 50mlKem Nâng Tone Chống Nắng Numbuzin No.3 Porcelain Base-skip Tone Up Bei – annguy.beauty

Toner pad

Toner pad gần giống như khăn giấy ướt, là những miếng bông đã được cấp ẩm sẵn với toner. Mọi chuyện đơn giản hơn rất nhiều khi bạn chỉ cần lấy từng miếng toner pad và đắp lên mặt.

Toner pad thường có một mặt được làm từ chất liệu nhám nhẹ nhàng, giúp loại bỏ lớp da chết, bụi bẩn và tạp chất trên bề mặt da. Bằng cách thực hiện nhẹ nhàng các động tác massage tròn, bạn có thể tẩy sạch da chết. Điều này sẽ giúp da hấp thụ tốt hơn các sản phẩm dưỡng da khác và đồng thời tăng cường hiệu quả của các bước dưỡng da tiếp theo.

Khả năng cấp ẩm được đánh giá tích cực khi tạo ra làn da căng mướt, bóng loáng. Đó là lý do giúp cho sản phẩm yêu thích của nhiều người.

ADQuảng cáo
Needly] Daily Toner Pad, toner pad - mediskin.com.au

Dầu tẩy trang

Dầu tẩy trang thường chỉ sử dụng cho những ngày trang điểm đậm và cần cleansing (làm sạch sâu). Thời gian gần đây, dầu tẩy trang dần thay thế nước tẩy trang. Dù dầu tẩy trang giúp làm sạch sâu bụi bẩn, các lớp trang điểm dày và cân bằng độ ẩm ổn định cho da, song nếu không sử dụng đúng cách, bạn có thể bị lên mụn. Chính vì vậy bạn nên chọn sản phẩm chứa thành phần thích hợp với làn da và đặc biệt là đừng quên bước nhũ hoá dầu tẩy trang.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil (NK) | SonAuth Official

Chì kẻ viền môi

Chì kẻ viền môi dùng đúng cách sẽ giúp đôi môi có điểm nhấn hơn. Các tín đồ làm đẹp dùng chì kẻ viền môi để che đi phần viền môi có sắc tố nhạt hơn hoặc tối màu hơn so với phần lòng môi, cũng như tạo cảm giác dày dặn cho đôi môi với kỹ thuật đánh son tràn viền. Và đây đang là xu hướng trang điểm của giới trẻ hiện nay. Đối với phần lòng bạn chọn cách đánh như ý.

Chì Kẻ Viền Môi Romand Lip Mate Pencil (Màu 01, 02, 03, 04)Chì Kẻ Viền Môi Romand Lip Mate Pencil (01, 02, 03, 04) – Barbieshop

Má hồng dạng kem

Xu hướng trang điểm glowy (căng bóng) hay “clean-girl makeup” được ưa chuộng với dạng má hồng dạng kem vì thế nó đã lên ngôi bởi khả năng tạo highlight rạng rỡ, lớp finish căng mịn và trong veo hơn so với dạng bột. Ngoài ra, dùng son môi là một cách thay cho má hồng dạng kem.

Igari Makeup: Trang điểm kiểu 'say rượu' cuốn hút như nàng Nhật Bản
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xu hướng làm đẹp: 5 món đồ cực xịn dành cho chị em trong năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO