Tử vi vui

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 3/8/2024: 1 ngày cực may mắn của Thiên Bình

Trung Kiên 03/08/2024 00:05

Xếp hạng may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/8. Đâu là cung hoàng đạo may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

ADQuảng cáo

Xem tử vi tài lộc ngày 4/8/2024

Xếp hạng may mắn nhất: Cung Thiên Bình - 10/10

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 03/08/2024, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Thiên Bình, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Thiên Bình sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận may tình cảm không có nhiều chuyển biến. Thiên Bình luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Xếp hạng may mắn hôm nay nhắn nhủ với Thiên Bình rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, cung hoàng đạo này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Thiên Bình thêm phần sung sức, từ đó mà vận may của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Lời nhắc nhở: Vận may tài lộc ghé thăm, công việc thuận lợi. Tình cảm cần sự kiên nhẫn, đừng vội vàng. Sức khỏe ổn định nhưng cần duy trì luyện tập thể thao.

1.png
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 3/8/2024: 1 ngày cực may mắn của Thiên Bình

Hạng 2: Cung Kim Ngưu và Bảo Bình - 9/10

Cung Kim Ngưu

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay thứ Bảy 03/08/2024 dễ dàng nhận thấy rằng Kim Ngưu có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Mọi người cho rằng cung hoàng đạo này thành công nhờ vào may mắn mà không hiểu rằng Kim Ngưu đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí có kể cũng không ai tin.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là Kim Ngưu sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai. Vì vậy cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.

Tuy gặp nhiều may mắn trong tài lộc nhưng vận may tình cảm của Kim Ngưu vào thứ Bảy này lại chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự. Kim Ngưu đang yêu cũng gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, dễ phát sinh những chuyện gây hiểu lầm cho nửa kia.

Lời nhắc nhở: Tài lộc thăng hoa nhưng cần nỗ lực nhiều hơn trong công việc. Đừng vội vàng trong tình cảm, hãy tìm người thực sự phù hợp.

Cung Bảo Bình

Bảo Bình là người giỏi ngoại giao và tối nay thì không nên từ chối cuộc hẹn quan trọng nhé. Đây sẽ là cơ hội để bạn gặp được những đối tác lớn trong công việc kinh doanh làm ăn tương lai.

Đây là thời điểm Bảo Bình nên hết mình cho sự nghiệp cá nhân. Muốn thành công đều phải trải qua khó khăn và cả cô đơn nữa. Tình duyên không thuận lợi cũng không sao cả, một khi công việc của Bảo Bình ổn định, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi.

Nếu cảm thấy sức khỏe không được tốt , Bảo Bình nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau củ và trái cây, hãy chăm chỉ luyện tập thể thao và duy trì ngủ đủ giấc.

Lời nhắc nhở: Công việc kinh doanh thuận lợi, hãy gặp gỡ đối tác quan trọng. Sức khỏe cần duy trì chế độ ăn uống và luyện tập thể thao.

Hạng 3: Cung Cự Giải - 8/10

Cự Giải cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong hôm nay ngày 03/08/2024, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy Cự Giải cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, Cự Giải nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu Cự Giải tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Có thể Cự Giải đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bạn mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Đừng quá mải mê công việc mà hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Lời nhắc nhở: Biết tiết chế cảm xúc, đừng nóng nảy. Tập trung vào công việc và tiết kiệm tiền bạc. Quan tâm nhiều hơn đến gia đình.

Hạng 4: Cung Sư Tử, Xử Nữ và Bọ Cạp - 7/10

Cung Sư Tử

Nếu Sư Tử có ý định thực hiện một việc quan trọng trong hôm nay, xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 03/08/2024 khuyên bạn nên biết tự lượng sức mình. Vận may của Sư Tử trong ngày này cho thấy nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công. Bạn cần phải nương nhờ sức của người khác và cần có quý nhân dìu dắt, nâng đỡ mới đạt được thắng lợi. Việc mưu tính của Sư Tử cần phải có sự hợp sức, chung lòng của nhiều người thì mới thuận lợi và thành công. Ngoài ra, nếu bạn là người giao thiệp rộng rãi, quen biết nhiều người, bạn bè đông đảo, thì việc làm ăn của bạn càng chắc chắn tốt đẹp.

Thứ Bảy này, vấn đề tiền bạc của Sư Tử cũng khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định. Nói khác đi, trong việc làm ăn của bạn, cần phải có sự hùn hạp đông người, nhờ vào sức của nhiều người mới thâu đoạt được tài lộc như ý muốn.

Gia đạo có tiệc tùng, đình đám vui vẻ hoặc có sự họp mặt, gặp gỡ bạn bè hoặc người thân. Nếu đã lập gia đình, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến họ hiểu lầm, dễ nảy sinh tình cảm không tốt, phiền toái lôi thôi. Trong tình cảm vợ chồng, cần phải có sự tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau, bạn không nên vui chơi bè bạn mà xao lãng gia đình. Có sự đồng vợ đồng chồng thì việc gì khó khăn đến đâu cũng giải quyết một cách dễ dàng.

Lời nhắc nhở: Biết tự lượng sức mình, hợp tác với người khác để đạt thành công. Cẩn thận trong các mối quan hệ tình cảm.

Cung Xử Nữ

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Thứ Bảy ngày 03/08/2024 này, Xử Nữ sẽ rất tham vọng. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Hãy thôi mơ mộng và vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

Phương diện tình cảm khá tốt, Xử Nữ có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Xử Nữ thường nghĩ thông thường trước khi chế biến thực phẩm chúng ta luôn rửa sạch tất cả, tuy nhiên không phải loại thực phẩm nào cũng cần phải rửa. Ví dụ thay vì rửa thịt thì có thể nướng hoặc luộc sơ để tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn ở nhiệt độ cao.

Lời nhắc nhở: Tham vọng trong công việc, tích lũy kiến thức để tiến thân. Tình cảm ổn định, hãy đón nhận những bất ngờ từ người ấy.

Cung Bọ Cạp

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay thứ Bảy 03/08/2024 có những tín hiệu cho thấy Bọ Cạp sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Cung hoàng đạo này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng. Bọ Cạp hãy thật tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, thành quả vẫn đang chờ bạn phía trước.

Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Bọ Cạp cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm thì Bọ Cạp nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối phương.

Lời nhắc nhở: Gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc, cần tập trung cao độ. Đối với chuyện tình cảm, hãy chủ động hơn để tạo ấn tượng tốt.

Hạng 5: Cung Nhân Mã - 6/10

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày thứ Bảy 03/08/2024 cảnh báo với Nhân Mã rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Nhân Mã lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Thứ Bảy này là một ngày không tốt với Nhân Mã về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

May mắn là vận khí về mặt tình cảm của Nhân Mã khá tốt đẹp. Bạn có được một người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ những khó khăn vất vả. Hãy trân trọng và dành tình yêu thương cũng như sự quan tâm cho người ấy nhiều hơn nữa nhé.

Lời nhắc nhở: Cẩn thận vận tiểu nhân, tránh quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc. Tình cảm tốt đẹp, hãy trân trọng người đồng hành.

Hạng 6: Cung Bạch Dương, Song Tử và Song Ngư - 4/10

Cung Bạch Dương

Công việc của Bạch Dương ngày 03/08/2024 sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghen tị khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

Lời nhắc nhở: Đừng đánh giá thấp khả năng của mình, hãy tin vào bản thân và đứng ra nhận trách nhiệm. Đừng so sánh mình với người khác, mỗi người có một điểm mạnh riêng.

Cung Song Tử

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 03/08/2024 khiến Song Tử phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong thứ Bảy này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Vị trí những vì sao trong ngày 03/08/2024 còn cho thấy Song Tử và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện và thông cảm cho nhau hơn bạn nhé.

Lời nhắc nhở: Đối mặt với nhiều chuyện đau đầu, hãy lắng nghe ý kiến người khác và thận trọng trong quyết định. Tình cảm cần sự thấu hiểu và nhẫn nại.

Cung Song Ngư

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho biết vận may của Song Ngư vào thứ Bảy 03/08/2024 này bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Cung hoàng đạo này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, Song Ngư sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Song Ngư đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Song Ngư có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn với thành viên trong gia đình vì chuyện tình cảm của mình. Cha mẹ lúc nào cũng mong con có nơi chốn ấm êm nhưng quan điểm của cung hoàng đạo này có phần khác biệt, dẫn đến tranh cãi gay gắt. Hãy bình tĩnh giải thích và thuyết phục những người yêu thương mình.

Lời nhắc nhở: Bị hung vận cản trở, hãy xem lại cách làm việc và tinh thần hợp tác. Tình cảm gặp rắc rối, cần một khoảng lặng để suy nghĩ thấu đáo.

Hạng 7: Cung Ma Kết - 3/10

Ngày 03/08/2024, vận may của Ma Kết không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Ma Kết có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Ma Kết có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Về sức khỏe, Ma Kết cảm thấy không được tốt cho lắm. Các bệnh về xương khớp đang khiến bạn lo lắng. Về chế độ dinh dưỡng hàng ngày bản mệnh nên bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống hàng ngày bởi vitamin có hiệu quả cho xương hơn là dùng sữa.

Lời nhắc nhở: Vận may không khả quan, cẩn thận tránh hành động vội vàng. Tình cảm không như mong đợi, sức khỏe cần bổ sung vitamin D.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 3/8/2024: 1 ngày cực may mắn của Thiên Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO