Tử vi vui

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 14/2/2024: 1 ngày thiếu may mắn của Bạch Dương, Song Ngư và Ma Kết

Kiên Trung 11/12/2023 14:00

Xếp hạng may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/2. Đâu là cung hoàng đạo may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Xếp hạng may mắn nhất: Cung Bảo Bình - 9/10

Thứ Tư 14/02/2024, Bảo Bình đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho Bảo Bình có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Bảo Bình nếu đang ở những vị trí làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, gặp nhiều niềm vui trong công việc. Nếu đang kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp, hôm nay không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh nhưng Bảo Bình cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Đường công danh sự nghiệp của Bảo Bình hôm nay vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản Bảo Bình sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội mới trong tình yêu và công việc. Quản lý tài chính cẩn thận và tận hưởng thời gian bên gia đình.

1.png
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 14/2/2024: 1 ngày thiếu may mắn của Bạch Dương, Song Ngư và Ma Kết

Hạng 2: Cung Kim Ngưu, Cự Giải và Bọ Cạp - 8/10

Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp.

Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, Kim Ngưu cũng không nên bất mãn, sẽ có sự thuận lợi về sau.

Thứ Tư này Kim Ngưu có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc người thân và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau. Nếu đã hứa hẹn, nên có sự giúp đỡ cho người thân về tiền bạc hoặc cho vay mượn, không nên quá tính toán.

Lời nhắc nhở: Tiếp tục làm việc một cách bình thường và chấp nhận mọi cơ hội hợp tác. Quan tâm đến gia đình và giải quyết vấn đề tài chính một cách uyển chuyển.

Cung Cự Giải

Thứ Tư 14/02/2024, Cự Giải được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi cung hoàng đạo này phải có những nỗ lực phi thường.

Bản thân luôn mong muốn có thể đủ lớn mạnh để che chở cho những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, Cự Giải không ngừng bận rộn với công việc có thể khiến cho sức khỏe trở nên suy nhược. Đây không phải là giải pháp khôn ngoan cho cung hoàng đạo này khi muốn nâng cao năng suất công việc.

Đường tài lộc của Cự Giải có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho cung hoàng đạo này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

Lời nhắc nhở: Tiếp tục nỗ lực và không chùn bước trước thách thức. Quản lý công việc và sức khỏe một cách cân đối.

Cung Bọ Cạp

Thứ Tư 14/02/2024, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Bọ Cạp, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Bọ Cạp sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Bọ Cạp luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Bọ Cạp trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của Bọ Cạp hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, cung hoàng đạo này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Bọ Cạp thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội trong công việc và tài chính. Kiên nhẫn trong tình yêu và chăm sóc sức khỏe của bản thân.

Hạng 3: Cung Song Tử, Sư Tử và Thiên Bình - 7/10

Cung Song Tử

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 14/2/2024 cho thấy rằng vận trình công danh sự nghiệp của Song Tử gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định. Cung hoàng đạo này đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những thử thách khó khăn và đạt được mục tiêu của mình.

Thế nhưng niềm vui với Song Tử sẽ không được trọn vẹn bởi đường tình duyên lại không được thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Có lẽ Song Tử nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một đoạn thời gian nữa. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều khó khăn khi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi bất cứ lúc nào. Dù bình thường cung hoàng đạo này và người bạn đời của mình rất yêu thương nhau nhưng khi bất đồng ý kiến không ai chịu nhún nhường và lắng nghe đối phương khiến mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng hơn, gia đạo bất ổn, căng thẳng.

Lời nhắc nhở: Sẵn lòng kiên nhẫn chờ đợi trong tình yêu. Hãy giữ lòng thành thật và tránh tranh cãi với người thân.

Cung Sư Tử

Hôm nay thứ Tư 14/02/2024, được thần tài trợ mệnh nên Sư Tử sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính.

ADQuảng cáo

Dù giai đoạn này bạn khá rủng rỉnh về mặt tiền bạc, nhưng Sư Tử cũng nên trân trọng thành quả của mình, đừng vội tiêu xài phung phí mà nên có một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể. Tiết kiệm hay đầu tư đều là những lựa chọn phù hợp với bạn vào thời điểm này.

Tuy nhiên thứ Tư này lại là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của Sư Tử, bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có, chẳng được vui vẻ như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường. Nếu không nỗ lực hàn gắn vết rạn nứt này e rằng mối duyên của đôi bạn khó giữ.

Lời nhắc nhở: Hưởng lợi từ thành công về mặt tài chính nhưng cần kiểm soát cảm xúc. Hãy hàn gắn mối quan hệ tình cảm và tránh mâu thuẫn với bạn đời.

Cung Thiên Bình

Thứ Tư 14/02/2024, Thiên Bình gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Cung hoàng đạo này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân Thiên Bình thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi Thiên Bình khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Phương diện tình cảm của Thiên Bình lại có chiều hướng bất ổn. Cung hoàng đạo này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà không cho ai bước vào trái tim mình. Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận rằng bản thân đang có cảm xúc mãnh liệt với một người nào đó nhưng lại phân vân chưa dám thổ lộ.

Lời nhắc nhở: Sử dụng tiền bạc một cách hợp lý và kiểm soát chi tiêu. Đặt gia đình là ưu tiên và giải quyết mâu thuẫn một cách kiên nhẫn.

Hạng 4: Cung Xử Nữ và Nhân Mã - 6/10

Cung Xử Nữ

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 14/2/2024 cho thấy Xử Nữ sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Xử Nữ sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Xử Nữ cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của cung hoàng đạo này trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

May mắn là Xử Nữ tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến Xử Nữ cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Lời nhắc nhở: Hãy kiểm soát cảm xúc và tránh nổi nóng. Tìm niềm vui từ bạn bè và người thân để giảm bớt căng thẳng.

Cung Nhân Mã

Người Nhân Mã trong ngày thứ Tư này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Nhân Mã nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

Tuy nhiên sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách, khó khăn khi một vài người đồng nghiệp xung quanh tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất là chỉ nên làm nhiệm vụ của mình thôi.

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Bạn có thể dành buổi tối ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Lời nhắc nhở: Thận trọng trước sự ganh ghét và ghen tị từ người xung quanh. Dành thời gian nghỉ ngơi để duy trì sức khỏe tốt.

Hạng 5: Cung Bạch Dương và Song Ngư - 5/10

Cung Bạch Dương

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 14/2/2024 tiết lộ Bạch Dương phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong thứ Tư này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Bạch Dương và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện và thông cảm cho nhau hơn bạn nhé.

Lời nhắc nhở: Đối diện với khó khăn và phản đối, cần kiên nhẫn và xem xét kỹ lưỡng trước mỗi quyết định. Cần dành thời gian trò chuyện và hiểu biết hơn về người thân yêu.

Cung Song Ngư

Thứ Tư 14/02/2024 là một ngày mà thời vận của Song Ngư chưa được hanh thông, cho nên các việc mà bạn toan tính đều gặp trở ngại, không thuận lợi như ý bạn muốn. Vì thế, bạn đang ở trong tâm trạng tiến thoái lưỡng nan, phân vân không biết nên tiến tới hay rút lui, nếu bỏ ngang thì không đành lòng, mà tiếp tục làm thì hết sức khó khăn. Song Ngư nên ra sức cố gắng làm cho hết mình, còn việc thành công hay thất bại là tùy theo ý trời, bạn chớ nên quá lo lắng cho mệt tâm trí. Tóm lại, muốn thành đạt nguyện vọng, bạn phải kiên nhẫn bền chí, không nên bỏ cuộc, bạn sẽ vượt qua được mọi thử thách, bạn là người tài trí lo gì không đạt được sở nguyện.

Thứ Tư này Song Ngư nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả nhọc nhằn mà chẳng được lợi lộc gì, nên cẩn thận về lời nói, tranh cãi không có lợi, cũng không nên tham vọng làm ăn lớn lao, lại càng thêm nhọc sức mà cũng không thu hoạch được tài lộc. Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, bạn chỉ nên làm các việc bình thường, vừa sức, không nên ham hố lớn lao bất lợi. Trong việc làm ăn, nếu gặp trắc trở hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, hoặc phải hao tài chút ít thì bạn cũng nên nhẫn nhịn, sẽ có sự thuận lợi về sau. Bạn không nên nóng nảy nếu thấy công việc bị trì trệ, không tiến hành nhanh chóng như dự tính, nên có sự thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới.

Có nhiều chuyện phải toan tính hoặc nhận được tin tức rắc rối, nan giải hoặc tai nạn, bệnh tật của người thân hoặc bè bạn. Làm bất cứ công việc gì Song Ngư đều phải nghĩ đến hậu quả, không nên nóng nảy, hấp tấp, trong mọi tình huống, bạn nên xem gia đình là chính và nên vun xới tình cảm vợ chồng cho thật tốt đẹp. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, dè dặt tai tiếng, thị phi. Trong mọi bất hòa, tốt nhất là bạn phải nhẫn nhịn, biết kiềm chế mọi nóng giận, vừa tránh xô xát, cãi cọ, vừa tránh mọi sự xúc phạm lẫn nhau trong lúc lời qua tiếng lại. Cho nên, trước khi chờ mọi người giúp mình và chờ đợi sự cảm thông, bạn nên tự cứu mình trước, tự cố gắng làm tốt bổn phận của mình, tha thứ lỗi lầm của người khác, sẽ cảm hóa được người bạn đời của mình.

Lời nhắc nhở: Kiên nhẫn và không nản lòng trước khó khăn. Tránh tranh cãi và quan tâm đến sức khỏe tinh thần.

Hạng 6: Ma Kết - 6/10

Thứ Tư 14/02/2024 hôm nay, Ma Kết không được may mắn cho lắm. Cung hoàng đạo này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Điềm báo có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản thân đều tiêu tan hết.

Tài lộc của Ma Kết trong ngày thứ Tư này cũng không quá dồi dào, cung hoàng đạo này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. Điều đó không có nghĩa là Ma Kết phải chi tiêu một cách tằn tiện, những khoản thật sự cần thiết thì không nên tính toán quá chi li.

Vận trình tình cảm của Ma Kết hôm nay không được thuận lợi cho lắm nhưng với người thân lại vô cùng ấm áp, cung hoàng đạo này tin tưởng và luôn coi gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình. Cuối ngày nếu được, hãy trở về nhà cùng ăn cơm, trò chuyện với những người thân yêu của mình, điều này sẽ giúp Ma Kết quên đi hết mọi phiền muộn của một ngày không được như ý.

Lời nhắc nhở: Đối mặt với khó khăn và trở ngại. Kiểm soát chi tiêu và tìm niềm vui từ gia đình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 14/2/2024: 1 ngày thiếu may mắn của Bạch Dương, Song Ngư và Ma Kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO