Tử vi vui

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo 29/8/2024: 4 cung hoàng đạo có vận may tốt hôm nay

Trung Kiên 29/08/2024 13:30

Xếp hạng may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay 29/8. Đâu là con cung hoàng đạo may mắn nhất hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

ADQuảng cáo

Xem tử vi ngày mới nhất

Xếp hạng may mắn nhất: Cung Bạch Dương, Thiên Bình, Nhân Mã và Bảo Bình - 9/10

Cung Bạch Dương

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng thứ Năm 29/08/2024, Bạch Dương có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Cung hoàng đạo này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc trong ngày thứ Năm này không quá dồi dào nhưng Bạch Dương vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho cung hoàng đạo này có thêm thu nhập.

Vận may tình cảm của Bạch Dương trong ngày thứ Năm này khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Bạch Dương nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội thăng tiến, đừng ngại khó khăn.

Cung Thiên Bình

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 29/08/2024 cho thấy hôm nay Thiên Bình sẽ hay suy tư hơn, nhất là những hồi ức trong quá khứ lại trở về quấy rầy bạn ở hiện tại. Thiên Bình hãy tỉnh táo nhìn nhận rằng nên để những muộn phiền trong quá khứ ngủ yên và hướng tâm trí vào nhiều điều tươi sáng tốt đẹp hơn trong tương lai, đó chính là cách tốt nhất để tiếp thêm năng lượng cho chính bản thân mình.

Thứ Năm này sẽ là một ngày đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho Thiên Bình nhưng thay vì nghĩ về việc mua sắm gì thì bạn nên thanh toán khoản nợ trước vì khi đó bạn mới cảm thấy tâm tư thoải mái nhất, làm mọi việc cũng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, hãy nghĩ về một khoản tích lũy phòng khi có việc cần Thiên Bình nhé.

Trên phương diện sức khỏe, Thiên Bình thường có cảm giác mệt mỏi. Có thể là có quá nhiều vấn đề cần phải xử lý ngay trong ngày, liên quan đến việc công lẫn việc tư. Dù sao đi nữa thì cũng đừng dồn những căng thẳng, bực dọc lên những người khác nhé, họ đâu có lỗi gì với sự bận rộn này của bạn.

Lời nhắc nhở: Tận dụng vận may tài lộc nhưng nên thanh toán nợ trước.

Cung Nhân Mã

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thứ Năm 29/08/2024, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Nhân Mã, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Nhân Mã sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận may tình cảm không có nhiều chuyển biến. Nhân Mã luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Nhân Mã trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, cung hoàng đạo này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Nhân Mã thêm phần sung sức, từ đó mà vận may của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội tài lộc, không nên vội vàng trong tình cảm.

Cung Bảo Bình

Hôm nay, Bảo Bình đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa.

Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần đã biến thành tình thương, rất khó chia lìa.

Chuyện làm ăn của Bảo Bình hôm nay cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Bảo Bình cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Lời nhắc nhở: Tận hưởng vận may trong tình cảm và công việc.

1.png
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo 29/8/2024: 4 cung hoàng đạo có vận may tốt hôm nay

Hạng 2: Cung Kim Ngưu và Ma Kết - 8/10

Cung Kim Ngưu

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo vào ngày hôm nay thứ Năm 29/08/2024 cho biết rằng, vận may sự nghiệp của Kim Ngưu khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy cung hoàng đạo này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, Kim Ngưu may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của cung hoàng đạo này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên sức khỏe của Kim Ngưu không ổn cho lắm, máu huyết kém lưu thông, thường xuyên choáng váng, đau đầu, mệt mỏi. Đây chính là hệ lụy của việc lười vận động và làm việc quá sức. Bản thân nên ăn uống đầy đủ, bồi dưỡng cơ thể và xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày.

Lời nhắc nhở: Cẩn thận trong các mối quan hệ, đừng quá tin người.

Cung Ma Kết

Ma Kết thông minh, ngày hôm nay khẳng định sẽ là một ngày thành công của bạn, chắc chắn sẽ nhận được những thành quả như ý.

Chỉ là chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, Ma Kết nhất định phải cân bằng thời gian để gặp gỡ và yêu thương. Nếu bạn cứ tiếp tục yêu theo cách kiểm soát, bảo thủ thì tình cảm của hai người sớm sẽ tan vỡ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Kinh tế tốt, Ma Kết là người giỏi kiếm tiền nên không cần phải lo lắng bất cứ thứ gì cả. Cứ tiếp tục làm việc, chăm chỉ chịu khó là được.

Lời nhắc nhở: Cân bằng giữa công việc và tình cảm để tránh đổ vỡ.

Hạng 3: Cung Song Tử và Song Ngư - 7/10

Cung Song Tử

Hôm nay ngày 29/08/2024 Song Tử nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè.

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, Song Tử hôm nay nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Lời nhắc nhở: Đề phòng thị phi và các mối quan hệ xã giao.

Cung Song Ngư

Song Ngư cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong hôm nay ngày 29/08/2024, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy Song Ngư cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, Song Ngư nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu Song Ngư tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Có thể Song Ngư đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bạn mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Đừng quá mải mê công việc mà hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Lời nhắc nhở: Tiết chế cảm xúc để không làm hỏng việc lớn.

Hạng 4: Cung Cự Giải, Sư Tử và Bọ Cạp - 6/10

Cung Cự Giải

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo vào hôm nay thứ Năm 29/08/2024 để thấy rằng Cự Giải rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Cung hoàng đạo này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Có những lúc Cự Giải đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được. Thành công thường không đến một cách dễ dàng, lời khuyên dành cho Cự Giải là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Trái lại với những mảng tối trong tài vận, đường tình duyên của Cự Giải hôm nay rất khởi sắc, mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và một nửa yêu thương ngày càng thắm thiết. Đôi bên có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang đợi chờ phía trước. Trong tình yêu hiếm có cặp đôi nào không xảy ra bất đồng, vượt qua được điều đó sẽ giúp tình cảm càng thêm thắm thiết.

Lời nhắc nhở: Đối mặt trực tiếp với rắc rối, tránh mất lòng tin.

Cung Sư Tử

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thứ Năm 29/08/2024 cho thấy Sư Tử sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Sư Tử sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Sư Tử cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của cung hoàng đạo này trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

May mắn là Sư Tử tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến Sư Tử cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Lời nhắc nhở: Kiểm soát cảm xúc để tránh gây tổn hại sức khỏe.

Cung Bọ Cạp

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo thứ Năm 29/08/2024, nhắc nhở Bọ Cạp rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, Bọ Cạp nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Dấu hiệu không tốt cho bản mệnh của Bọ Cạp cho thấy cung hoàng đạo này cần chú tâm chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Cá nhân bạn đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

Lời nhắc nhở: Chú trọng hơn đến sức khỏe, tránh nói năng vô ý.

Hạng 5: Cung Xử Nữ - 5/10

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy vào ngày thứ Năm 29/08/2024 này, Xử Nữ cần chú ý hơn trong công việc vì rất có thể sẽ phát sinh những rắc rối khiến cung hoàng đạo này lúng túng không biết làm thế nào để giải quyết. Mặc dù kế hoạch đã được chuẩn bị rất kỹ càng nhưng đột nhiên phát sinh vấn đề gây ảnh hưởng đến tình hình chung.

Điều quan trọng là Xử Nữ cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết thật tốt những sự cố bất ngờ này, nếu thật sự cần thiết hãy đừng ngần ngại nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Họ chắc chắn sẽ có những lời khuyên chân thành và hữu ích giúp Xử Nữ có thêm các phương án để xử lý vấn đề một cách hiệu quả, hạn chế tối đa thiệt hại nhất có thể.

Tình hình sức khỏe của Xử Nữ trong ngày thứ Năm này cũng không được tốt lắm. Cẳng thăng, áp lực trong công việc khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, không muốn làm bất cứ việc gì. Bản mệnh cần nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể để tránh bị quá tải, kiệt sức. Nên thay đổi chế độ ăn uống thanh đạm, tránh cay nóng nhiều dầu mỡ có hại cho sức khỏe.

Lời nhắc nhở: Bình tĩnh xử lý công việc, đừng ngần ngại nhờ sự giúp đỡ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo 29/8/2024: 4 cung hoàng đạo có vận may tốt hôm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO