Thể thao 360

Xem trực tiếp trận Việt Nam-Indonesia tại Vòng loại World Cup ở đâu, lúc nào?

vietnamplus.vn 26/03/2024 08:05

Trận đấu tại Mỹ Đình vào lúc 19 giờ hôm nay có tính chất "sống còn" với cả Việt Nam và Indonesia trong hành trình tìm kiếm tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

ADQuảng cáo
indonesia-vs-viet-nam-2103-7419.jpg.jpg

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 bằng màn tái đấu Indonesia ở lượt trận thứ tư bảng F.

Trận đấu này sẽ diễn ra trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào lúc 19 giờ hôm nay (26/3).

Trước lượt trận này, tại bảng F, Iraq đang có 9 điểm và nắm chắc vé đi tiếp, trong khi tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Việt Nam (3 điểm) và Indonesia (4 điểm).

Thế nên, "cuộc chiến" tại Mỹ Đình được xem là trận đấu mang tính chất "sống còn" với cả Việt Nam và Indonesia trong hành trình tìm kiếm tấm vé vào vòng loại thứ ba.

ADQuảng cáo

Với việc kém hơn đối thủ về điểm số, "các Chiến binh Sao vàng" buộc phải giành trọn vẹn ba điểm trong lần tái đấu này.

Trong trường hợp đánh bại Indonesia, Đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại vị trí nhì bảng với 6 điểm, vượt qua chính Indonesia (4 điểm) tại bảng F.

Nếu điều này xảy ra, Đội tuyển Việt Nam sẽ sáng cửa giành vé vào vòng loại thứ ba do lượt tiếp theo chỉ phải gặp Philippines trên sân nhà, còn Indonesia phải đối mặt Đội tuyển Iraq.

Bảng F sẽ ngã ngũ ngay lượt trận thứ 5 trong trường hợp Việt Nam đánh bại Philippines, còn Indonesia không thắng Iraq. Khi đó, Việt Nam sẽ có 9 điểm và hơn Indonesia 4-5 điểm trong bối cảnh chỉ còn 1 lượt trận.

Tuy nhiên, đó chỉ là những toan tính phía trước, còn về thực tại thì ông Philippe Troussier cần phải tìm phương án hiệu quả nhất để giúp đội nhà giành chiến thắng sau hai trận thua liên tiếp trước Indonesia.

Người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia tại Vòng loại World Cup 2026 sẽ được trực tiếp trên FPT Play và VTV5./.

ADQuảng cáo
Theo vietnamplus.vn
https://www.vietnamplus.vn/xem-truc-tiep-tran-viet-nam-indonesia-tai-vong-loai-world-cup-o-dau-luc-nao-post936513.vnp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp trận Việt Nam-Indonesia tại Vòng loại World Cup ở đâu, lúc nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO