Xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Hà Nội FC hôm nay 17/12 trên kênh nào?

17/12/2023 09:04

Trực tiếp bóng đá Viettel vs Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 6 V.League từ 19h15 ngày 17/12.

ADQuảng cáo

Cuộc đọ sức đáng chú ý giữa Viettel vs Hà Nội FC tại vòng 6 V.League được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5 và ứng dụng FPT Play. Báo điện tử VTC News cập nhật nhanh nhất diễn biến, hình ảnh trận đấu từ 19h15 ngày 17/12, kính mời các bạn chú ý đón xem.

Viettel và Hà Nội FC đều đặt mục tiêu giành chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, màn thể hiện cho đến lúc này của hai đội không tương xứng với vị thế và sự đầu tư của họ.

Sau 5 vòng, Viettel chỉ giành 8 điểm, xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng V.League. Bên cạnh kết quả không tốt, màn trình diễn của đội cũng không mấy ấn tượng.

Viettel chạm trán Hà Nội FC ở vòng 6 V.League 2023/24. (Ảnh: VPF)

Viettel chạm trán Hà Nội FC ở vòng 6 V.League 2023/24. (Ảnh: VPF)

Hàng công của Viettel được xếp vào hàng chất lượng nhất V.League với những cái tên như Nguyễn Hoàng Đức, Bruno Cantanhede, Nhâm Mạnh Dũng, Dương Văn Hào. Tuy nhiên, lối chơi phòng ngự phản công mà HLV Thạch Bảo Khanh xây dựng cho những ngôi sao này chưa đạt được hiệu quả tối ưu.

ADQuảng cáo

Các đối thủ của Viettel từ đầu mùa phần đa đều chọn lối chơi chắc chắn, lùi sâu đội hình. Khi ấy, đội bóng nhà binh bộc lộ hạn chế về tư duy tấn công và khả năng xuyên phá hàng thủ đối phương. Vì vậy mà các trận đấu của Viettel đều rất ít bàn thắng, trung bình 2,2 bàn một trận.

Hà Nội FC trình diện bộ mặt không mấy sáng sủa. Họ đặt rất nhiều quyết tâm mùa này nhưng mới chỉ giành 6 điểm.

Sự ra đi của những trụ cột như Trần Văn Kiên, Bùi Hoàng Việt Anh để lại khoảng trống lớn. Trong khi đó, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Thành Chung không còn giữ được phong độ cao. Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết vẫn chơi tốt nhưng không thể đặt hết trách nhiệm lên vai một cầu thủ đã ngoài 30 tuổi.

Công cuộc mua sắm ngoại binh cũng diễn ra không suôn sẻ. Chỉ có Joel Tagueu và Brandon Wilson đáp ứng được yêu cầu. Denilson Junior cần thêm thời gian để chứng minh năng lực.

Tín hiệu tốt là Hà Nội FC thắng 2 trận gần nhất, trước Urawa Reds tại Cúp C1 châu Á và SLNA ở vòng 5 V.League. Điều này sẽ tiếp thêm tinh thần cho đội bóng của HLV Đinh Thế Nam trước trận derby Thủ đô.

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/xem-truc-tiep-bong-da-viettel-vs-ha-noi-fc-hom-nay-17-12-tren-kenh-nao-ar841355.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Hà Nội FC hôm nay 17/12 trên kênh nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO