Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Iraq trên kênh nào?

21/11/2023 08:47

Trận đáu Việt Nam vs Iraq thuộc vòng loại World Cup 2026 diễn ra lúc 19h hôm nay 21/11.

ADQuảng cáo

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ mạnh nhất bảng Iraq trên sân nhà ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Trận đấu Việt Nam vs Iraq diễn ra lúc 19h hôm nay 21/11, trực tiếp trên hệ thống FPT Play và VTV5.

Báo điện tử VTC News cập nhật nhanh nhất diễn biến, hình ảnh trận đấu Việt Nam vs Iraq.

Đội tuyển Việt Nam ra quân thuận lợi khi đánh bại tuyển Philippines 2-0. Những người ghi bàn là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Đình Bắc. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Troussier giải tỏa áp lực sau chuỗi kết quả không tốt ở dịp FIFA Days tháng 10.

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Iraq trên sân nhà Mỹ Đình. (Ảnh: VFF)

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Iraq trên sân nhà Mỹ Đình. (Ảnh: VFF)

Tín hiệu đáng mừng cho đội tuyển Việt Nam là việc toàn bộ 28 cầu thủ đều khỏe mạnh. Đội tuyển Việt Nam sẽ được bổ sung sức mạnh khi trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải trở lại. Bên cạnh đó, các cầu thủ đặt nhiều quyết tâm tạo nên bất ngờ trên sân Mỹ Đình.

Thực tế, đội tuyển Iraq được đánh giá mạnh hơn nhiều so với tuyển Việt Nam. HLV Troussier thừa nhận điều này. Ông nhận định Iraq nằm trong nhóm 6 đội mạnh nhất châu Á và họ có thể chơi ngang ngửa với Iran.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp cho biết đội tuyển Việt Nam có những lợi thế nhất định khi được thi đấu trên sân nhà, cầu thủ có quyết tâm cao. Nếu đội tận dụng được lợi thế này và tuân thủ đấu pháp, ông Troussier tin đội tuyển Việt Nam sẽ đạt kết quả khả quan.

ADQuảng cáo

Trận Việt Nam đấu Iraq được phát trên FPT Play.

Trận Việt Nam đấu Iraq được phát trên FPT Play.

Đội tuyển Iraq khởi đầu bằng chiến thắng dễ dàng 5-1 trước Indonesia. Họ cũng sớm có mặt ở Hà Nội để làm quen điều kiện thi đấu. Dù vậy, đội tuyển Iraq gặp những bất lợi riêng khi vắng một số cầu thủ quan trọng như Saad Natiq, Zidane Iqbal hay Amjad Attwan.

Bên cạnh đó, họ phải chịu sức ép từ các khán đài sân Mỹ Đình. Không ít đội bóng Tây Á từng gặp khó ở đây, như UAE ở vòng loại thứ hai World Cup 2018.

Đó sẽ là cơ sở để đội tuyển Việt Nam có thêm niềm tin giành kết quả tốt trước Iraq.

Văn Hải

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/xem-truc-tiep-bong-da-viet-nam-vs-iraq-tren-kenh-nao-ar835417.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Iraq trên kênh nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO