Xem trực tiếp bóng đá Iraq vs Việt Nam Asian Cup 2023 trên kênh nào?

Văn Hải| 24/01/2024 07:00

Trận đấu Iraq vs Việt Nam vòng bảng Asian Cup 2023 diễn ra lúc 18h30 hôm nay 24/1.

ADQuảng cáo

Đội tuyển Iraq chạm trán Việt Nam ở lượt trận cuối vòng bảng của Asian Cup 2023. Trận đấu Iraq vs Việt Nam diễn ra lúc 18h30 hôm nay 24/1, trực tiếp trên hệ thống FPT Play, VTV5. VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Iraq vs Việt Nam.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq không còn ảnh hưởng đến thành tích của hai đội ở vòng bảng Asian Cup 2023. Đội tuyển Việt Nam chắc chắn bị loại, còn Iraq đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, HLV Philippe Troussier và học trò đặt quyết tâm cao nhất. Đội tuyển Việt Nam Việt Nam cầm một kết quả tốt, hay ít nhất là màn trình diễn tốt để giảm bớt áp lực trong thời gian qua.

Đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng mất Tuấn Hải ở trận gặp Iraq.

Đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng mất Tuấn Hải ở trận gặp Iraq.

Đội tuyển Việt Nam khởi đầu Asian Cup 2023 một cách ấn tượng trước Nhật Bản. Dù thua, các cầu thủ Việt Nam thể hiện sự tự tin, mạnh dạn chơi bóng trước đội bóng số một châu Á. Song, thất bại trước Indonesia gạt bỏ tất cả niềm tin của số đông người hâm mộ.

Đội tuyển Việt Nam chơi tệ trong hiệp một trận gặp Indonesia. Bàn thua là lẽ tất yếu khi toàn đội thi đấu thiếu tập trung, mất tự tin và thiếu sự liên lạc. Sang hiệp hai, đội tuyển Việt Nam chơi tốt hơn nhưng như vậy là không đủ để mang về bàn gỡ hòa.

ADQuảng cáo

Vấn đề đầu ra trên hàng công được nhắc lại. HLV Philippe Troussier chưa tìm ra giải pháp tiếp cận cầu môn theo hướng chủ động. Các bàn thắng của đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup lần này đều từ tình huống cố định. Đó không phải giải pháp mà ông Troussier ưu tiên hướng tới.

Đội tuyển Việt Nam gặp thiệt thòi khi Phạm Tuấn Hải, Trương Tiến Anh, Nguyễn Văn Tùng khó ra sân thi đấu. Đội cũng không có nhiều cơ hội giành điểm trước Iraq.

Đội bóng Tây Á khẳng định vị thế của một đội bóng top đầu châu Á sau trận thắng Nhật Bản. HLV Jesus Casas nhiều khả năng cất những ngôi sao tốt nhất ở hàng phòng ngự và tiền vệ để bảo toàn cho vòng sau. Song, dàn cầu thủ dự bị của đội bóng này cũng rất chất lượng.

Ngoài ra, HLV Casas muốn duy trì hưng phấn, hiệu suất thi đấu nên yêu cầu các học trò chơi hết sức. Chiến thắng cũng giúp Iraq được cộng điểm trên bảng xếp hạng FIFA. Điều này có thể ảnh hưởng đến việc phân nhóm hạt giống ở vòng loại World Cup 2026.

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/xem-truc-tiep-bong-da-iraq-vs-viet-nam-asian-cup-2023-tren-kenh-nao-ar849350.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp bóng đá Iraq vs Việt Nam Asian Cup 2023 trên kênh nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO