“Xây dựng xã hội học tập” ở Tuy Đức

Bảo Ngọc-Hồng Thắm| 26/05/2022 07:49

Ngày 25/5, Hội Khuyến học huyện Tuy Đức tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2021 – 2026 với sự tham dự của 70 đại biểu, đại diện cho 15.718 hội viên trong toàn huyện.

Nhiệm kỳ qua, công tác khuyến học, khuyến tài trên địa bàn huyện Tuy Đức luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, Nhân dân và đạt được nhiều kết quả khả quan. Hội đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện tốt công tác khuyến học, tạo sự chuyển biến hơn nữa về nhận thức cho các tầng lớp Nhân dân về “Xây dựng xã hội học tập”.

Ban Chấp hành Hội khuyến học Tuy Đức nhiệm kỳ 2021-2026 ra mắt nhận nhiệm vụ

Toàn huyện có 6/6 xã, có Trung tâm Học tập cộng đồng. Đặc biệt trong nhiệm kỳ qua, Hội Khuyến học phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo, các cấp chính quyền đã tổ chức được 2 lớp học bổ túc THCS với hơn 70 học viên tại xã Đắk Ngo; 5 lớp xoá mù chữ tại các xã Đắk R'tíh, Đắk Ngo và xã Quảng Trực với trên 130 học viên…

Nhiệm kỳ 2021 – 2026, Hội Khuyến học huyện Tuy Đức tiếp tục đẩy mạnh công tác vận động các tổ chức, doanh nghiệp cá nhân đóng góp xây dựng quỹ để khen thưởng động viên cho học sinh, sinh viên có thành tích cao trong học tập. Toàn hội tăng cường công tác tuyên truyền, vận động xây dựng gia đình hiếu học, tổ chức hội các cấp vững mạnh, xứng đáng là lực lượng nòng cốt trong phong trào khuyến học, khuyến tài; tích cực thực hiện nhiệm vụ “Xây dựng xã hội học tập”.

Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức tặng giấy khen cho 11 tập thể và 6 cá nhân vì có nhiều đóng góp trong công tác khuyến học 

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội khuyến học nhiệm kỳ mới gồm 29 người. Bà Phạm Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức được bầu giữ chức Chủ tịch Hội khuyến học nhiệm kỳ 2021-2026.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Xây dựng xã hội học tập” ở Tuy Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO