Xây dựng gia đình bình an - xã hội hạnh phúc

Hồ Mai| 22/06/2022 17:42

Ngày nay, gia đình Việt Nam đang được xây dựng, gìn giữ và phát triển với những giá trị nhân văn tiến bộ theo tiêu chí: No ấm, tiến bộ, hạnh phúc trên cơ sở thực hiện quyền bình đẳng giới và quyền trẻ em.

ADQuảng cáo

Tạo mối liên kết bền chặt giữa các thành viên trong gia đình

Trách nhiệm giữa nam và nữ trong việc chăm lo đời sống gia đình được chia sẻ và tôn trọng, bạo lực gia đình bị lên án. Tỷ lệ phụ nữ tham gia quyết định các công việc quan trọng của gia đình, các hoạt động chính trị, xã hội ngày càng cao.

Việc tổ chức gia đình tốt và giáo dục đời sống gia đình nhân văn tác động sâu sắc đến việc hình thành nhân cách con người

Quyền trẻ em được pháp luật thừa nhận; xã hội, gia đình thực hiện, bảo vệ và phát huy. Gia đình trở thành nơi chia sẻ yêu thương, bồi đắp nhu cầu tinh thần, tình cảm của mỗi thành viên. Qua đó, nâng niu các giá trị chuẩn mực của gia đình truyền thống nhằm tạo môi trường lành mạnh, ngăn chặn các tệ nạn xã hội.

ADQuảng cáo

Trong thời đại phát triển công nghệ, thương mại như hiện nay, cha mẹ cần chú ý kéo gần khoảng cách với con cái

Mỗi cá nhân cần thường xuyên vun đắp, gìn giữ và phát huy giá trị sức khỏe, niềm vui để xây dựng gia đình, xã hội bình an, hạnh phúc…

Đồ họa: Hồ Mai

Hồ Mai

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xây dựng gia đình bình an - xã hội hạnh phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO