Xã Trường Xuân được Bộ Công an tặng Bằng khen về thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Hoàng Thanh| 28/06/2021 18:28

Thừa ủy quyền của Bộ Công an, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông vừa trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho Nhân dân và cán bộ xã Trường Xuân (Đắk Song) vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020.

ADQuảng cáo

Năm 2020, Đảng ủy, UBND xã Trường Xuân đã huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của xã, với lực lượng công an là nòng cốt đã làm tốt công tác tuyên truyền, đấu tranh, phòng, chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội.

ADQuảng cáo

Xã Trường Xuân đã xây dựng, ra mắt các mô hình: “Dân vận khéo", "Zalo an ninh", "Tự quản về an ninh trật tự", "thôn, bon không có ma túy…”. Các thôn, bon ký kết thi đua không có tội phạm, tệ nạn xã hội, được các cấp biểu dương, ghi nhận và nhân rộng trong toàn tỉnh, thông báo kinh nghiệm trên toàn quốc.

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông cũng tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân xã Trường Xuân có thành tích trong thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xã Trường Xuân được Bộ Công an tặng Bằng khen về thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO