Xà bông Coast có tốt không?

11/12/2021 08:10

Trong giai đoạn dịch covid 19 hiện nay, việc tuân thủ quy định 5K là cần thiết, đặc biệt khử khuẩn. Cùng diệt khuẩn bảo vệ da hiệu quả với xà bông Coast.

ADQuảng cáo

Trên thị trường có nhiều loại xà phòng khuẩn, trong đó không kể để xà bông Coast với thương hiệu nổi tiếng và được tin tưởng từ khách hàng. Cùng tìm hiểu về xà bông Coast diệt khuẩn hiệu quả như thể nào qua bài viết sau đây của Báo Đắk Nông nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Coast

Coast là thương hiệu đến từ Mỹ, ra mắt người tiêu dùng thế giới lần đầu vào năm 1976 bởi nhà Procter & Gamble, sau này thương hiệu này bị bán cho The Dial Corporation vào năm 2000,

Coast là thương hiệu đến từ Mỹ, ra mắt lần đầu vào năm 1976Coast là thương hiệu đến từ Mỹ, ra mắt lần đầu vào năm 1976

Từ năm 2012 đến 2020, thương hiệu Coast được bán lại cho Brynwood Partners và Clayton, Dubilier & Rice. Qua 45 năm phát triển và thay đổi, Coast vẫn được xem như sản phẩm xà phòng hàng đầu và giá trị theo thời gian, Coast du nhập vào thị trường Việt Nam cũng từ rất lâu, từ thập niên 80 - 90 các cụ xưa đã biết đến hãng xà phòng ngoại này rồi.

2 Xà bông cục Coast có gì đặc biệt ?

Thiết kế bao bì hiện đại

Coast có nhiều dòng sản phẩm nhưng đối với loại khử khuẩn thì được thiết kế khá sang trọng, cổ điển nhưng hiện đại, màu sắc chủ đạo xanh dương đen và không quá nhiều họa tiết trên bao bì.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Slogan “ The Eye Opener” gây ấn tượng khá mạnhSlogan “ The Eye Opener” gây ấn tượng khá mạnh

Dòng slogan “ The Eye Opener” được viết phông chữ to, in nghiêng trên bao bì gây ấn tượng khá mạnh, đây là slogan được dùng từ lúc Coast vừa mới ra mắt đến nay đấy. Bánh xà phòng có kích thước vừa tay, dễ dàng mang theo khi đi chơi hay đi công tác.

Thành phần,hương thơm

Như bao dạng xà phòng cục khác, sản phẩm có thành phần gồm hợp chất muối natri hoặc kali của axit béo, kết hợp với một số thành phần khác như các chất tạo mùi tự nhiên, chất làm mềm da tay, không dùng chất hóa học gây hại cho cơ thể tạo nên bánh xà phòng có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, khử mùi và làm sạch cơ thể.

Hương thơm của xà phòng Coast không quá nồng, mà tự nhiên, ai dùng thử sẽ thích ngay vì khá dịu nhẹ, cổ điển giúp bạn cảm thấy sảng khoái sau khi tắm hay dễ chịu khi rửa tay xong

3 Công dụng của xà phòng Coast

Bên cạnh khả năng diệt khuẩn vượt trội, xà bông Coast còn có công dụng làm sạch bã nhờn và cung cấp độ ẩm cho da thay cho sữa tắm, bảo vệ và làm sạch đôi tay thay cho nước rửa tay.

Coast còn có công dụng làm sạch bã nhờn và cung cấp độ ẩm cho daCoast còn có công dụng làm sạch bã nhờn và cung cấp độ ẩm cho da

Hơn nữa do thành phần là các axit béo nên nó có thể dùng như chất bôi trơn khi khóa kéo, ổ khóa bị gỉ sét, rãnh sử cửa sổ bị kẹt hay thay thế cho bột giặt bằng cách bào nhỏ và hòa tan với nước. Hoặc dùng như chất dưỡng ẩm tốt và tạo nếp cho lông mày.

4 Mua xà bông Coast ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm đang được phân phối rộng ở các siêu thị lớn và các sàn thương mại điện tửSản phẩm đang được phân phối rộng ở các siêu thị lớn và các sàn thương mại điện tử

Hiện sản phẩm đang được phân phối rộng ở các siêu thị lớn hoặc trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee….hay bạn có thể mua huẩn, trong đó không kể để xà bông Coast Classic Scent Refreshing Deodorant Soap tại trang Báo Đắk Nông với giá khoảng 22.000 đồng/ cục hoặc mua dạng lốc 8 cục xà bông Coast với giá 149.000 đồng.

Bên trên là một số thông tin về xà bông Coast, mong qua bài viết trên mọi người có thể hiểu rõ về sản phẩm cũng như thử đổi loại xà phòng đang xài dùng thử loại này xem công dụng có thật sự tốt không nhé.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xà bông Coast có tốt không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO