Thể thao 360

Vượt ải thành công, Chelsea chính thức giành vé vào tứ kết Champions League

Chung Phúc 08/03/2023 09:01

Bằng sự nỗ lực hết sức mình, Chelsea đã xuất sắc lật ngược thế cờ trước Dortmund để giành vé vào vòng 1/8 Champions League.

ADQuảng cáo

Rạng sáng nay (8/3), trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, Chelsea đã có màn tiếp đón Dortmund trên sân nhà Stamford Bridge, ‘The Blues’ buộc phải giành chiến thắng nếu muốn lật ngược thế cờ, sau khi đã để thua 0-1 trong trận lượt đi.

Bước vào trận đấu, thầy trò HLV Graham Potter đã cho thấy rõ quyết tâm chiến thắng khi dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên, và tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm. Về phía Dortmund, đại diện nước Đức cũng không phải dạng vừa khi nhanh chóng lấy lại thế trận ngay sau đó.

Tuy nhiên, lại một lần nữa Chelsea tấn công dồn dập, hàng loạt cơ hội ngon ăn đã bị các ngôi sao áo xanh bỏ lỡ đáng tiếc. Khi hiệp 1 trôi về những phút cuối cùng, điều gì phải đến cũng đã đến, từ một pha phối hợp, bóng đến chân Raheem Sterling, cầu thủ người Anh liên tiếp 2 pha dứt điểm liên tiếp khiến bóng đi thẳng vào lưới, giúp Chelsea vươn lên dẫn trước 1-0 trong hiệp 1.

ADQuảng cáo
23.jpg
Chelsea đã chính thức đi tiếp

Khi hiệp 2 mới bắt đầu được ít lâu, Chelsea đã được hưởng 11m sau khi Marius Wolf để bóng chạm tay trong vòng cấm. Kai Havertz đã đưa bóng chạm cột dọc, tuy nhiên trọng tài đã cho Chelsea thực hiện lại phạt đền sau khi thủ thành Mayer vi phạm luật cản phá phạt đền của thủ môn. Trong lần thứ hai, chân sút người Đức đã không mắc sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.

Sau khi dẫn trước hai bàn, Chelsea chủ động chơi trùng xuống. Tuy vậy, Dortmund cũng không thể tìm đường vào khung thành của thủ môn Kepa. Tỷ số 2-0 được giữ nguyên cho tới hết trận. Chung cuộc, đội chủ sân Stamford Bridge giành chiến thắng 2-1 sau 2 lượt trận, qua đó chính thức giành vé vào vòng tứ kết.

ADQuảng cáo
Theo thethao247.vn
https://thethao247.vn/436-ket-qua-chelsea-vs-dortmund-3h00-ngay-7-3-2023-d280840.html?gidzl=pkrgK4T26nVEzMrKG5GO4i3uRbTNM4WItFK-1GGEIaM9e6a005mQJOodP5vH2qLEYQfX2JUvcKTrHa0U70
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vượt ải thành công, Chelsea chính thức giành vé vào tứ kết Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO