Vụ va chạm tàu chở hàng ở Biển Bắc: 1 người chết, 4 người mất tích

Phan An (TTXVN/Vietnam+)| 24/10/2023 18:29

Lực lượng cứu hộ đã giải cứu được 2 thủy thủ trên tàu Verity bị chìm, tuy nhiên 1 thủy thủ khác đã thiệt mạng và hiện vẫn còn 4 người bị mất tích.

Vu va cham tau cho hang o Bien Bac: 1 nguoi chet, 4 nguoi mat tich hinh anh 1Tàu chở hàng Verity của Anh được cho là đã chìm ngoài khơi bờ biển nước Đức. (Nguồn: AFP/Getty Images)

Ngày 24/10, nhà chức trách Đức cho biết vụ va chạm giữa hai tàu chở hàng gần đảo Heligoland ở Biển Bắc đã làm 1 thành viên thủy thủ đoàn thiệt mạng và 4 người khác bị mất tích.

Người phát ngôn của Cơ quan Cứu hộ trên biển (DGzRS) của Đức, Christian Stipeldey, cho hay lực lượng chức năng đã giải cứu được 2 thủy thủ trên tàu Verity treo cờ Anh bị chìm.

Trước đó, Bộ Chỉ huy trung tâm xử lý các tình huống khẩn cấp trên biển của Đức thông báo vụ va chạm giữa tàu Verity treo cờ Anh và tàu Polesie treo cờ Bahamas xảy ra sáng sớm 24/10 (giờ địa phương) ở khu vực cách đảo Helgoland khoảng 22km về phía Tây Nam.

Khi tai nạn xảy ra, tàu Verity với 7 thành viên thủy thủ đoàn đang trong hành trình từ thành phố Bremen của Đức đến cảng Immingham của Anh. Trong khi đó, tàu Polesie không bị chìm và có 22 người trên tàu./.

Theo www.vietnamplus.vn
https://www.vietnamplus.vn/vu-va-cham-tau-cho-hang-o-bien-bac-1-nguoi-chet-4-nguoi-mat-tich/903991.vnp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ va chạm tàu chở hàng ở Biển Bắc: 1 người chết, 4 người mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO