Vụ hỏa hoạn tại Nam Phi: Số nạn nhân thiệt mạng lên tới 38 người

Lan Phương (TTXVN/Vietnam+)| 31/08/2023 13:13

Lực lượng cứu hộ cứu nạn đang tìm kiếm người bị nạn trong vụ hỏa hoạn tại tòa nhà cao tầng ở Johannesburg, và nhiều khả năng số nạn nhân thiệt mạng trong thảm họa này còn tăng.

Vu hoa hoan tai Nam Phi: So nan nhan thiet mang len toi 38 nguoi hinh anh 1Lực lượng cứu họa tại hiện trường vụ cháy. (Nguồn: Reuters)

Theo thông tin cập nhật mới nhất của Cơ quan xử lý tình huống khẩn cấp của Nam Phi, số nạn nhân thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn xảy ra ở một tòa nhà cao tầng ở Johannesburg rạng sáng 31/8 đã lên tới 38 người, trong khi có 43 người bị thương. 

Người phát ngôn cơ quan trên, ông Robert Mulaudzi cho biết lực lượng cứu hộ cứu nạn đang tìm kiếm người bị nạn và nhiều khả năng số nạn nhân thiệt mạng trong thảm họa này còn tăng.

Hiện lực lượng cứu hỏa đã dập tắt được phần lớn đám cháy, song khói đen vẫn thoát ra từ các cửa sổ, bốc nghi ngút một vùng trời ở Johannesburg - thành phố lớn nhất của Nam Phi. 

Nguyên nhân hỏa hoạn chưa được xác định.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn đã khiến ít nhất 20 người thiệt mạng và 43 người bị thương.

Một số người bị thương đã được cấp cứu ngay tại hiện trường, trong khi một số người bị thương khác đưa tới bệnh viện cứu chữa./.

Lan Phương (TTXVN/Vietnam+)

Theo www.vietnamplus.vn
https://www.vietnamplus.vn/vu-hoa-hoan-tai-nam-phi-so-nan-nhan-thiet-mang-len-toi-38-nguoi/891837.vnp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ hỏa hoạn tại Nam Phi: Số nạn nhân thiệt mạng lên tới 38 người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO