Vinh dự và tự hào khi được chọn làm hình ảnh đại diện du lịch tỉnh Đắk Nông!

Mỹ Hằng thực hiện| 08/06/2020 14:07

Nhằm truyền thông, quảng bá du lịch Đắk Nông đến với du khách trong và ngoài nước, mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông đã công bố chọn Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017- Hoa hậu Hoàn cầu năm 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân làm đại diện hình ảnh cho du lịch Đắk Nông. Phóng viên Báo Đắk Nông đã có cuộc trao đổi với Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân xung quanh vấn đề này.

ADQuảng cáo

Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân

PV: Khánh Ngân có thể giới thiệu cho mọi người biết đôi chút về bản thân?

Đỗ Trần Khánh Ngân: Ngân sinh năm 1994 và sinh sống tại Đồng Nai. Năm 2016, Ngân tham dự cuộc thi The Face Vietnam và giành ngôi Á quân. Năm 2017, tại chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam - Miss Tourism Vietnam, Ngân đã giành ngôi vị cao nhất.

Cũng trong năm 2017, Khánh Ngân chính thức đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017 tại Tirana, Cộng hòa Albania - một trong những cuộc thi sắc đẹp nằm trong top 10 thế giới. Tại cuộc thi này, Ngân đã đăng quang trở thành Hoa hậu Hoàn cầu 2017-Miss Globe 2017.

Với danh hiệu này, Khánh Ngân là người Việt Nam đầu tiên trong lịch sử thắng giải tại một cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế.

PV: Được biết, đây là lần đầu tiên Khánh Ngân đến Đắk Nông, nên có thể cho biết cảm nhận của mình về vùng đất này như thế nào?

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Đỗ Trần Khánh Ngân: Khi đến Đắk Nông, Ngân cùng ê kíp đã làm quen và đi tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng như Tà Đùng, thác Lưu Ly, Nhà triển lãm âm thanh của Công viên địa chất Đắk Nông, cùng nhiều nơi khác nữa... Ngân thấy rất ấn tượng về vùng đất và con người nơi đây.

Đặc biệt, khi tham quan Nhà triển lãm âm thanh, Ngân cảm thấy rất thú vị về sự kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại, tạo ra điểm nhấn không phải nơi nào cũng có. Dù chưa thể đi hết các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh nhưng Ngân cảm nhận được rằng, Đắk Nông có rất nhiều tiềm năng về phát triển du lịch. Con người rất hòa đồng, thiên nhiên trong lành và hơn thế nữa là những nỗ lực của các cấp lãnh đạo trong việc phát triển kinh tế- xã hội.

PV: Khi được chọn làm đại diện hình ảnh du lịch cho tỉnh Đắk Nông, Ngân cảm thấy như thế nào và bản thân sẽ có những nỗ lực gì để hoàn thành nhiệm vụ cao cả này?

Đỗ Trần Khánh Ngân: Thực tình mà nói, khi được chọn làm hình ảnh đại diện du lịch tỉnh Đắk Nông, Ngân cảm thấy rất vinh dự xen lẫn tự hào. Ngân nghĩ rằng đây không đơn thuần là niềm vinh dự mà còn là trách nhiệm, buộc bản thân phải cố gắng nỗ lực hết mình đối với những gì mà tỉnh Đắk Nông kỳ vọng.

Do đó, Ngân sẽ sử dụng danh hiệu Hoa khôi du lịch Việt Nam - Hoa hậu Hoàn cầu 2017 để hỗ trợ, đồng hành cùng Đắk Nông trong công tác truyền thông, quảng bá văn hóa, du lịch thông qua chuỗi các hoạt động mà Ngân tham gia tại Đắk Nông như Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ 2/2020; Vòng bán kết, chung kết cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020; Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Đắk Nông; Cuộc thi ảnh “Văn hóa, con người và thiên nhiên Đắk Nông”, các chương trình giao lưu tại Đắk Nông…

Những ngày vừa qua, Ngân đã cùng với ê kíp đi tham quan du lịch tại Đắk Nông và những hình ảnh đó sẽ được sử dụng để quảng bá trên các tạp chí, sách du lịch của riêng Ngân. Hơn thế nữa, Ngân sẽ sử dụng sức lan tỏa của mình trên truyền thông cũng như các hoạt động mà Ngân tham dự để giúp mọi người biết Đắk Nông là một điểm đến du lịch tiềm năng.

PV: Cảm ơn Khánh Ngân về cuộc trao đổi này!

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinh dự và tự hào khi được chọn làm hình ảnh đại diện du lịch tỉnh Đắk Nông!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO