Thương mại - Dịch vụ

Vietcombank Đắk Nông - từng bước nâng tầm thương hiệu

Nguyễn Lương - Phong Vũ 11/10/2024 16:21

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Đắk Nông dần khẳng định vai trò, vị thế trong lĩnh vực tài chính tại Đắk Nông.

C

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Đắk Nông dần khẳng định vai trò, vị thế trong lĩnh vực tài chính tại Đắk Nông.

tit1-new2.jpg

Vietcombank Đắk Nông được thành lập ngày 6/10/2020. Sau hơn 4 năm đi vào hoạt động, vượt qua những những khó khăn, thách thức, chi nhánh đã gặt hái được những thành quả đáng khích lệ, góp phần vào thành công chung của toàn hệ thống Vietcombank Việt Nam.

h109.jpg
Vietcombank thuộc nhóm 200 tổ chức tài chính ngân hàng có lợi nhuận cao nhất toàn cầu

Hiện nay, Vietcombank Đắk Nông có trụ sở chính và 2 phòng giao dịch ở các huyện Đắk Mil và Đắk R'lấp. Với quy mô ngày càng được mở rộng, Vietcombank Đắk Nông ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu về tài chính của người dân tại địa bàn.

h105.jpg
Hiện nay, Vietcombank Đắk Nông có trụ sở chính và 2 phòng giao dịch ở các huyện Đắk Mil và Đắk R'lấp

Đến 30/9/2024, dư nợ tại chi nhánh đạt 3.690 tỷ đồng, tăng gấp nhiều lần so với ngày đầu thành lập. Tổng nguồn vốn huy động tại đơn vị đạt 1.160 tỷ đồng. Ngoài mở rộng, phát triển về quy mô, hoạt động tín dụng, Vietcombank Đắk Nông đã tạo dựng, phát huy được những giá trị cốt lõi của mình.

Giá trị ấy minh chứng qua sự uy tín, chuyên nghiệp, luôn tôn trọng nguyên tắc, ứng xử một cách chuẩn mực. Tất cả Vietcombank hướng tới là một phong cách phục vụ hiện đại, văn minh với khách hàng, đối tác.

box PC

Chi nhánh luôn coi trọng đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ cán bộ, nhân viên, tạo sự gần gũi, sẵn sàng sẻ chia đối với khách hàng trong những lúc khó khăn.

h103.jpg
Vietcombank Đắk Nông đã tạo dựng, phát huy được những giá trị cốt lõi của mình

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Vietcombank Đắk Nông luôn nỗ lực song hành cùng sự phát triển của tỉnh nhà. Vietcombank tiếp tục thực hiện tốt các chính sách tiền tệ, lãi suất, tín dụng,… góp phần tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Trong đó, đơn vị đặc biệt ưu tiên tập trung giải ngân cho các lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, xuất khẩu, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp hỗ trợ, ngành công nghệ cao…

h102.jpg
Vietcombank Đắk Nông với đội ngũ cán bộ trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết

Đến nay, riêng dư nợ cho vay lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn của Vietcombank Đắk Nông chiếm trên 70% tổng dư nợ cho vay của chi nhánh.

Nguồn vốn đã góp phần đầu tư kịp thời để các hộ nông dân, đơn vị sản xuất kinh doanh ở nông thôn phát triển sản xuất, giải quyết việc làm, tạo sự ổn định xã hội vùng nông thôn.

h17.jpg
Trụ sở Vietcombank Đắk Nông tại số 74, Huỳnh Thúc Kháng, phường Nghĩa Thành (TP.Gia Nghĩa)
tit2-new2.jpg

Cùng với hoạt động kinh doanh, với trách nhiệm xã hội của mình, Vietcombank Đắk Nông tham gia nhiều chương trình hướng đến cộng đồng, mang ý nghĩa thiết thực.

h123.jpg
Vietcombank Đắk Nông trao tặng Quỹ Khuyến học cho TP. Gia Nghĩa

Giai đoạn 2020-2024, Vietcombank đã thực hiện công tác an sinh xã hội, với tổng kinh phí hàng tỷ đồng. Điển hình như hỗ trợ công tác khuyến học, trồng cây xanh trên địa bàn TP. Gia Nghĩa; trao tặng tuyến đường cây xanh. Vietcombank Đắk Nông đã tặng 170 sổ bảo hiểm xã hội và 420 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo…

h108.jpg
Đại diện Vietcombank và chính quyền địa phương trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Có thể nói, những thành tích Vietcombank Đắk Nông đạt được trong 4 năm qua là cột mốc quan trọng thúc đẩy tinh thần, khí thế phấn đấu thi đua trong toàn thể toàn chi nhánh. Đây sẽ là tiền đề, động lực để Vietcombank Đắk Nông vươn tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

box 1-PC

Đọc tiếp
    Nổi bật
        Mới nhất
        Vietcombank Đắk Nông - từng bước nâng tầm thương hiệu
        • Mặc định
        POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO