Thời sự Đắk Nông

Việt Nam - Lào - Campuchia bồi dưỡng kiến thức đối ngoại cho lãnh đạo trẻ

Phan Khương 10/07/2024 17:36

Từ ngày 30/6 - 12/7, Đảng nhân dân Campuchia tổ chức Chương trình bồi dưỡng lãnh đạo trẻ các tỉnh biên giới Việt Nam - Lào - Campuchia.

ADQuảng cáo

Ông Đinh Ngọc Nhân, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức đại diện cho lãnh đạo trẻ tỉnh Đắk Nông tham dự chương trình. Chương trình còn có các cán bộ, lãnh đạo các tỉnh có đường biên giới Việt Nam – Lào - Campuchia tham gia.

Đoàn lãnh đạo trẻ các tỉnh biên giới Việt Nam thăm quan tượng đài Thắng – Thắng.
Đoàn lãnh đạo trẻ các tỉnh biên giới Việt Nam - Campuchia - Lào tham quan tượng đài Thắng – Thắng ở Campuchia

Tại chương trình, các đại biểu được nghe nhiều báo cáo chuyên đề liên quan đến hoạt động của 3 nước. Cụ thể, gồm chuyên đề lịch sử quan hệ chính trị Tam giác phát triển Việt Nam – Lào - Campuchia; quan điểm hợp tác an ninh biên giới; hợp tác du lịch và văn hóa 3 nước; địa chính trị và hợp tác quốc tế; chính sách và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội Campuchia (1993 đến nay); hợp tác kinh tế và thương mại trong khuôn khổ ASEAN và RCEP; tham quan Hoàng cung và Bảo tàng diệt chủng Toul Sleng…

Chương trình nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác đối ngoại và tạo môi trường cho cho lực lượng cán bộ trẻ các tỉnh biên giới của 3 quốc gia Việt Nam – Lào - Campuchia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam - Lào - Campuchia bồi dưỡng kiến thức đối ngoại cho lãnh đạo trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO