Công nghệ thông tin

VCS mùa xuân 2024 hồi sinh mạnh mẽ sau cú sốc lớn, bùng nổ view cực khủng

Hùng Cường 04/04/2024 15:47

Sau nhiều thông báo đầy tiếc nuối và thất vọng, VCS Mùa Xuân 2024 đã chứng kiến một sự hồi sinh mạnh mẽ. Sự xuất hiện của các cựu vô địch đã mang lại sức hút lớn, làm cho kênh phát sóng chính trên YouTube là Vietnam Champion sôi động hơn bao giờ hết, thu hút hàng triệu lượt xem.

ADQuảng cáo

kết quả trận đấu của VKE với GAM

Như các bạn đã biết từ trước đó, VCS Mùa Xuân 2024 đã bị tạm hoãn với việc phát hiện tình trạng bán độ xảy ra. Sau quá trình điều tra, rất nhiều cái tên đã bị khai trừ khỏi giải đấu. Các đội tuyển phải nhanh chóng tuyển quân để lấp vào chỗ trống mà họ để lại. Nhờ đó, các game thủ kì cựu của nền LMHT

ADQuảng cáo

Việt Nam là Optimus hay KillerQueen... đã lên nòng cho phát súng chuyển sinh đặc biệt của mình.

VCS Mùa Xuân 2024
VCS Mùa Xuân 2024 bùng nổ view trong ngày trở lại
VCS Mùa Xuân 2024
Các cựu game thủ chuyên nghiệp trở lại khiến giải đấu nóng hơn bao giờ hết

Nhờ những gương mặt có sức ảnh hưởng to lớn tham gia thi đấu, VCS đã có đợt bùng nổ view cực lớn. Đã có lúc, kênh trực tiếp Vietnam Champion trên YouTube ghi nhận gần 160 ngàn người xem ở trận đấu của VKE với GAM. Kết quả cuối cùng của trận đấu này là chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục dành cho VKE, khi các tuyển thủ GAM còn chưa thể thích nghi với đội hình mới.

Cũng đã có một sự cố xảy ra khiến cho trận đấu giữa TW và TS bị tạm hoãn, khi lỗi đường truyền khiến hai đội phải tạm dừng thi đấu nhiều lần. Theo quyết định cuối cùng của BTC, hai đội sẽ thi đấu lại vào lúc 17h ngày hôm nay 4/4/2024. Dù vậy nhưng nhìn chung thì đây vẫn là một dấu hiệu vô cùng tích cực sau đợt "thanh trừng" của VCS gần đây.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VCS mùa xuân 2024 hồi sinh mạnh mẽ sau cú sốc lớn, bùng nổ view cực khủng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO