Thời sự Đắk Nông

Vận dụng các giá trị văn hóa, sức mạnh con người Đắk Nông vào giảng dạy

Linh Thư 14/09/2023 10:47

Sáng 14/9, Trường Chính trị tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội thảo khoa học “Phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Đắk Nông trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

ADQuảng cáo

Đại diện các sở, ban, ngành liên quan cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, học viên nhà trường dự tại Hội thảo.

Hội thảo đã nhận được 29 bài tham luận với nội dung góp phần làm sáng tỏ một số vấn đề lý luận và thực tiễn về phát triển văn hóa, con người từ nhiều góc độ tiếp cận khác nhau.

img_4077(1).jpg
Các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ thực trạng và đề xuất những giải pháp nhằm phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Đắk Nông trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Các tham luận đã tập trung làm rõ vai trò, tầm quan trọng của vấn đề phát triển văn hóa, con người. Trong đó, đi sâu phân tích, đánh giá khẳng định những kết quả đạt được, chỉ rõ những tồn tại, hạn chế trong việc bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa, con người Đắk Nông trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các giảng viên, đại biểu đã tập trung thảo luận, trao đổi, làm rõ thực trạng và đề xuất những giải pháp nhằm phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Đắk Nông trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu kết luận tại Hội thảo, đồng chí Lê Khắc Ghi, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Đắk Nông đánh giá cao những ý kiến phát biểu, thảo luận tâm huyết, trách nhiệm của các đại biểu, góp phần làm nổi bật lên sự cần thiết, ý nghĩa, sự đóng góp mới về mặt khoa học của Hội thảo “Phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Đắk Nông trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Cán bộ, giảng viên của Trường vận dụng nội dung của Hội thảo trong công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của việc tiếp tục xây dựng môi trường văn hóa, ngăn chặn sự xuống cấp về đạo đức, lối sống, đẩy lùi tiêu cực, tệ nạn xã hội; phát triển con người toàn diện, hướng tới “chân, thiện, mỹ”…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vận dụng các giá trị văn hóa, sức mạnh con người Đắk Nông vào giảng dạy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO