Ủy quyền đăng ký, quản lý chỉ dẫn địa lý “Đắk Nông” cho hồ tiêu

Lê Dung| 05/04/2021 10:42

UBND tỉnh Đắk Nông vừa ban hành quyết định về việc ủy quyền đăng ký, quản lý chỉ dẫn địa lý “Đắk Nông” cho sản phẩm hạt tiêu và cấp phép đăng ký nhãn hiệu chứng nhận mang dấu hiệu chỉ địa danh “Đắk Nông”.

ADQuảng cáo

Hạt tiêu của Đắk Nông phục vụ xuất khẩu được sản xuất tại Công ty TNHH Trang trại xanh Thu Thủy, xã Nâm N’Jang (Đắk Song)

Theo đó, Sở Khoa học và Công nghệ thực hiện quyền đăng ký chỉ dẫn địa lý “Đắk Nông” cho sản phẩm hạt tiêu của tỉnh và thực hiện quyền của tổ chức quản lý đối với chỉ dẫn địa lý sau khi đăng ký. Đơn vị được quyền thực hiện đăng ký nhãn hiệu chứng nhận đối với logo của chỉ dẫn địa lý.

ADQuảng cáo

Khi thực hiện đăng ký chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu chứng nhận, đơn vị được phép sử dụng dấu hiệu chỉ địa danh Đắk Nông, bao gồm: Dấu hiệu chữ “Đắk Nông”, “Dak Nong” và bản đồ khu vực địa lý tương ứng.

Sở Khoa học và Công nghệ có trách nhiệm thực hiện các công việc cần thiết hoặc ủy quyền cho tổ chức đại diện sở hữu công nghiệp theo quy định pháp luật về sở hữu trí tuệ để chuẩn bị hồ sơ, nộp và theo dõi hồ sơ đăng ký.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ủy quyền đăng ký, quản lý chỉ dẫn địa lý “Đắk Nông” cho hồ tiêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO