Thời sự Đắk Nông

Ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Đắk Nông năm 2023

Đức Diệu 13/10/2023 17:43

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông kêu gọi toàn thể Nhân dân tỉnh nhà tiếp tục hướng về người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp họ vượt qua khó khăn, tự tin vươn lên trong cuộc sống.

ADQuảng cáo

Thời gian qua, Cuộc vận động “Vì người nghèo” tỉnh Đắk Nông luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, sự phối hợp của chính quyền, các đoàn thể và đặc biệt là sự đồng tình ủng hộ của Nhân dân các dân tộc tỉnh nhà. Kết quả đã đạt được hết sức thiết thực với hàng nghìn ngôi nhà đã được sửa chữa và xây mới; hàng nghìn hộ nghèo được giúp đỡ về cây, con giống, vốn sản xuất, hỗ trợ khám chữa bệnh, hỗ trợ con em đến trường, thăm tặng quà nhân các dịp lễ, Tết....

Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn toàn tỉnh vẫn đang còn nhiều hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình chính sách đang rất khó khăn về nhà ở. Nhất là trong thời gian qua, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra những trận mưa bão kéo dài, gây thiệt hại lớn về nhà cửa, cây trồng, vật nuôi của Nhân dân.

Hưởng ứng Phong trào thi đua “Vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021-2025 do Thủ tướng Chính phủ phát động; thực hiện Hướng dẫn số 106/HD-MTTW-BTT, ngày 27/9/2023 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về Hoạt động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2023, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh tha thiết kêu gọi toàn thể Nhân dân tỉnh nhà tiếp tục phát huy truyền thống “Đoàn kết”, “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta để hướng về người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp họ vượt qua khó khăn, tự tin vươn lên trong cuộc sống.

Mọi đóng góp xin chuyển về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông hoặc chuyển vào tài khoản Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo" tỉnh Đắk Nông: số TK: 1000007060228132 mở tại Ngân hàng Chính sách và xã hội- Chi nhánh tỉnh Đắk Nông.

Mọi sự đóng góp của quý vị luôn được thông báo công khai trên Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Nông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Đắk Nông năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO