Tuyên dương 71 thương binh, bệnh binh tiêu biểu

Đặng Hiền| 17/12/2021 13:49

Sáng 17/12, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức chương trình tuyên dương “Cựu chiến binh thương, bệnh binh-những bước chân không mỏi”.

Đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, các CCB, thương, bệnh binh tiêu biểu trong tỉnh tham dự chương trình.

Phát huy truyền thống, các thương, bệnh binh luôn gương mẫu, thi đua trong lao động sản xuất, góp sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển

Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc. Trải qua chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, trở về đời thường, các thương, bệnh binh vẫn phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu, thi đua trong lao động sản xuất, luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, góp sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển, trở thành tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các thương, bệnh binh tiếp tục góp phần tích cực vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng

Phát biểu tại chương trình, cùng với ghi nhận và biểu dương, đồng chí Điểu K’Ré mong muốn các thương, bệnh binh không ngừng phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thi đua yêu nước, tham gia các hoạt động xã hội góp phần tích cực vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng trong giai đoạn mới.

Hội CCB các cấp tăng cường phối hợp với các cấp, ngành địa phương quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, tiếp tục động viên, giúp đỡ, tạo điều kiện để các thương, bệnh binh, người có công và những gia đình có công vượt qua khó khăn, sống vui khỏe, có ích.

Tặng quà và tuyên dương 71 gương thương, bệnh binh tiêu biểu trong toàn tỉnh

Dịp này, Hội CCB tỉnh đã tặng quà và tuyên dương 71 gương thương, bệnh binh tiêu biểu trong toàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương 71 thương binh, bệnh binh tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO