Tuyên dương 5 gương thanh niên yếu thế tiêu biểu

Đặng Hiền| 05/11/2022 20:20

Chiều 5/11, tại thị trấn Ea T’ling (Cư Jút), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt và Hành trình của niềm tin” năm 2022.

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi giao lưu, chia sẻ, giúp người yếu thế thêm tự tin vươn lên trong cuộc sống

Cùng với các tiết mục văn nghệ, chương trình cùng lắng nghe các thanh niên yếu thế tiêu biểu trên địa bàn chia sẻ những tâm tư, hoài bão, khát vọng của bản thân. Mặc dù gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, nhưng bằng nghị lực, niềm tin, những thanh niên yếu thế vẫn đang cố gắng vươn lên, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Các thanh niên yếu thế chia sẻ những tâm tư của bản thân

Tại chương trình, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen, tuyên dương 5 gương thanh niên yếu thế tiêu biểu có nghị lực vươn lên trong cuộc sống, truyền cảm hứng cho thanh niên năm 2022.

Dịp này, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng 35 suất quà trị giá 600.000 đồng/suất gồm: quà và tiền mặt cho đối tượng thanh niên yếu thế trên địa bàn huyện Cư Jút.

Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng bằng khen, tuyên dương các thanh niên yếu thế tiêu biểu

Chương trình là hoạt động thiết thực tuyên dương khen thưởng, nhân rộng những gương thanh niên yếu thế tiêu biểu vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đóng góp tích cực cho cộng đồng. Chương trình tạo ra sân chơi giao lưu, chia sẻ, giúp người yếu thế thêm tự tin vươn lên trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương 5 gương thanh niên yếu thế tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO