Pháp luật - Đời sống

Tuy Đức họp tháo gỡ vướng mắc tại Công ty TNHH MTV Cà phê Đắk Nông

Phan Khương 17/04/2024 - 16:06

Ngày 16/4, ông Đinh Ngọc Nhân, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức (Đắk Nông) chủ trì buổi làm việc giữa Công ty TNHH MTV Cà phê Đắk Nông và các hộ dân ở xã Đắk Ngo.

ADQuảng cáo
tuy-duc-1-(1).jpg
Nhiều ý kiến vướng mắc của người dân xã Đắk Ngo được trao đổi tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các hộ dân đã nêu ra một số ý kiến như: nhiều khoản thu của công ty không đúng quy định; công ty đã bán đất tại khu vực mỏ đá cho các đơn vị khác; cần cấp quyền sử dụng đất cho người dân; thu cà phê của một số hộ dân khi đã đóng sản lượng khoán đầy đủ; công ty tự ý thay đổi hợp đồng khoán sản phẩm, …

Qua những ý kiến, kiến nghị, ông Bùi Xuân Toàn, Giám đốc Công ty TNHH MTN Cà phê Đắk Nông đã trả lời một số nội dung của người dân. Tuy nhiên, việc trả lời của công ty vẫn chưa được người dân đồng tình.

ADQuảng cáo
tuy-duc-3-(1).jpg
Ông Đinh Ngọc Nhân, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức đề nghị lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cà phê Đắk Nông xem xét, tháo gỡ khúc mắc với người dân

Kết luận buổi làm việc, ông Đinh Ngọc Nhân, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức đề nghị lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cà phê Đắk Nông xem xét, tháo gỡ những khúc mắc với người dân.

Công ty đề ra các giải pháp tháo gỡ nhằm bảo đảm quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên theo đúng quy định của pháp luật.

Các hộ dân cần bình tĩnh để các bên cùng giải quyết những mâu thuẫn. Nếu cảm thấy chưa thật thỏa đáng, người dân có quyền khiếu kiện lên tòa án để giải quyết.

Các phòng, ban của huyện và UBND xã Đắk Ngo phối hợp kiểm tra lại những kiến nghị của người dân thuộc thẩm quyền để giải quyết dứt điểm.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuy Đức họp tháo gỡ vướng mắc tại Công ty TNHH MTV Cà phê Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO