Việc tử tế

Tuổi trẻ Đoàn Khối Đắk Nông hưởng ứng chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”

Linh Thư 15/03/2024 09:43

Sáng 15/3, tại TP. Gia Nghĩa, Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ phát động và hưởng ứng chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” chặng thứ 15. Hơn 100 đoàn viên, thanh niên trong khối tham gia lễ phát động.

ADQuảng cáo

“Những bước chân vì cộng đồng” là chương trình đi bộ, chạy bộ do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động với sự đồng hành của Ngân hàng Sacombank. Chặng thứ 15 của chương trình được triển khai trên cả nước từ ngày 25/2 đến hết ngày 17/3/2024.

img_1195(1).jpg
Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông phát động và hưởng ứng chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” chặng thứ 15
ADQuảng cáo

Để tham gia, đoàn viên, thanh niên tải ứng dụng và đăng kí tài khoản Strava ghi nhận quá trình và kết quả thời gian chạy thực tế. Với mỗi km đi bộ, chạy bộ của người tham gia, Ngân hàng Sacombank sẽ tài trợ 1.000 đồng để xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc ít người.

img_1168.jpg
Đoàn viên, thanh niên Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông đi bộ, chạy bộ hưởng ứng chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” chặng thứ 15

Đây là hành động thiết thực của đoàn viên, thanh niên trong Khối chung tay đồng hành chăm lo đời sống, tinh thần cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số; hưởng ứng Cuộc vận động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và đẩy mạnh phong trào “10.000 bước mỗi ngày”.

Sau lễ phát động, đông đảo đoàn viên, thanh niên đã tích cực tham gia chạy bộ quanh khu vực Tượng đài N’Trang Lơng để hưởng ứng chương trình.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ Đoàn Khối Đắk Nông hưởng ứng chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO