Tuổi trẻ Đoàn Khối CCQ-DN tỉnh phát huy sức trẻ, xung kích, sáng tạo tình nguyện vì cộng đồng

Đặng Hiền| 31/12/2020 08:25

Chiều 30/12, Ban Chấp hành Đoàn Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp (CCQ-DN) tỉnh tổ chức tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Video clip:

Trong năm 2020, tuổi trẻ Đoàn Khối đã có sự đa dạng, nhiều hình thức trong tổ chức các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Các hoạt động sáng tạo, nghiên cứu, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, cải cách hành chính, học tập nâng cao trình độ, tiếp tục được triển khai làm tốt, đạt nhiều kết quả thiết thực.

Quyên góp, ủng hộ quỹ tổ chức chương trình "Tình nguyện mùa Đông"

Tiêu biểu, hưởng ứng chương trình “Tết vì người nghèo”, các cơ sở đoàn đã vận động, tặng hơn 1.000 suất quà, trị giá hơn 1 tỷ đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó…Ngày hội hiến máu tình nguyện thu hút gần 800 đoàn viên, thanh niên tham gia, hiến 560 đơn vị máu an toàn.

Tỉnh đoàn Đắk Nông tặng Bằng khen cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong chiến dịch "Tình nguyện hè và Tiếp sức mùa thi"

Công tác xây dựng tổ chức đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên tiếp tục được quan tâm, làm tốt. Hiện tại, Đoàn Khối có 55 tổ chức cơ sở đoàn, 15 đoàn cơ sở, 36 chi đoàn cơ sở, 103 chi đoàn trực thuộc với hơn 3.588 đoàn viên. Trong năm, Đoàn Khối đã bồi dưỡng, kết nạp hơn 300 thanh niên vào Đoàn; giới thiệu 143 đoàn viên ưu tú đi học lớp nhận thức về Đảng và có 110 đoàn viên vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đoàn Khối tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2020

Năm 2021, Đoàn Khối tiếp tục tập trung, làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đa dạng hóa hoạt động tình nguyện; mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, tham gia xây dựng Đảng, hệ thống chính trị. 

Tặng Cờ thi đua của Đoàn Khối cho các đơn vị vững mạnh, xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2020

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Đắk Nông đã tặng Bằng khen, tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong chiến dịch "Tình nguyện hè và Tiếp sức mùa thi năm 2020"; Đoàn Khối CCQ-DN tỉnh đã tặng giấy khen và cờ thi đua cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ Đoàn Khối CCQ-DN tỉnh phát huy sức trẻ, xung kích, sáng tạo tình nguyện vì cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO