Chọn danh mục

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 10/1/2024: Tỵ sẽ có thưởng cuối năm khá hậu hĩnh, tuổi Tuất chủ động trong công việc và làm thêm giờ.

Kiên Trung08/01/2024 14:45

Tử vi 12 con giáp ngày 10/1/2024, tử vi hôm nay, tử vi ngày mới nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Cùng chiêm nghiệm tử vi vui trên Báo Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/1/2024 sẽ có những điều bất ngờ gì?Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 10/1/2024.

Có thể bạn muốn xem

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý hôm nay cho thấy khởi đầu mới không thuận lợi, đặt ra nhiều thách thức cả trong công việc và tình cảm. Người làm công chức dễ bị qua mặt, chơi xấu, chê bai sau lưng nhưng không hề hay biết. Những bạn làm kinh doanh dễ có trục trặc về khâu hàng hóa do yếu tố ngoại cảnh hoặc tiểu nhân chơi đểu.

Công việc: Tránh tin vào những lời nịnh hót và hãy kiềm chế bản thân khi nói chuyện.

Tình duyên: Mặc kệ thiên hạ nói gì, người nhà và bản thân mình vẫn hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Sức khỏe: Vận may về sức khỏe hôm nay sa sút, không thể ngủ được vì sợ hãi kéo dài.

Tài lộc: Làm thì ít mà tiêu thì nhiều, lúc nào ra đường bạn cũng phải cầm theo tiền mới yên tâm.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu cần quyết đoán và sáng suốt hơn, cũng như giữ tinh thần hiền hòa để duy trì sự hòa đồng trong môi trường công việc. Hôm nay bản mệnh dễ bị kích động, nóng tính dẫn đến hỏng việc, xô xát, nên nhớ một điều nhịn chín điều lành.

Công việc: Vận thế và may mắn trong công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn không cần tự mình làm mọi việc.

Tình duyên: Hãy cố gắng dành một khoảng thời gian trong ngày để quây quần bên các thành viên trong nhà để gắn kết tình cảm.

Sức khỏe: Chú ý đến tình trạng ho và hen suyễn sẽ giúp bạn duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Tài lộc: Dù nay bạn vẫn không ngại tăng ca để kiếm thêm thu nhập cho bản thân và gia đình, độ chịu khó số 2 thì không ai số 1.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần sự tự tin giúp bản mệnh sớm chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp. Sự quyết đoán trong công việc sẽ giúp họ giải quyết tranh chấp và tạo ra hiệu suất cao hơn. Cuối năm càng đến gần thì công việc càng ngập đầu, nay mà bạn cũng không được nghỉ ngơi.

Công việc: Dù công việc đang gặp nhiều trở ngại thì cũng hãy vững tin, bởi trở ngại cũng là cơ hội để con giáp này phát hiện ra tiềm năng của mình.

Tình duyên: Dường như chưa có ai khiến bản mệnh thực sự rung động và cần phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa.

Sức khỏe: Vận may về sức khỏe hôm nay giảm sút, dễ nổi giận, nếu nóng giận quá mức bạn sẽ gặp rắc rối.

Tài lộc: Tiền bạc của tuổi Dần có phát sinh nhiều vấn đề ngoài dự tính. Đặc biệt những ai đang bị người khác nợ tiền thì nên đòi ngay từ bây giờ, đừng để kéo dài sang năm mới.

tu-vi-vui.png
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 10/1/2024: Tỵ sẽ có thưởng cuối năm khá hậu hĩnh, tuổi Tuất chủ động trong công việc và làm thêm giờ.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão có nhiều biến động bất thường, đặc biệt cần chú ý đến cách hành xử để tránh rủi ro. May mắn là các mối quan hệ xã giao của tuổi Mão phát triển tốt đẹp, vì thế mà con giáp này thường được nhiều người giúp đỡ khi vấp phải khó khăn. Điều bản mệnh cần làm bây giờ là xác định một hướng đi đúng đắn cho mình để tương lai thuận lợi hơn.

Công việc: Hăng hái và nhiệt tình khi bắt tay vào công việc, tuy nhiên lại nhanh chán nản khi mọi việc không tiến triển thuận lợi.

Tình duyên: Cần cẩn thận với người thứ 3. Bạn cũng không nên đưa người yêu về gặp gia đình nếu chưa sẵn sàng.

Sức khỏe: Loại bỏ thói quen ngủ nướng, duy trì sinh hoạt điều độ, và dậy sớm kết hợp tập thể dục để cải thiện sức khỏe toàn diện.

Tài lộc: Con giáp này được dự đoán sẽ gặp sự cố ngoài ý muốn trong chuyện làm ăn nên khó mà kiểm soát được nguồn doanh thu ổn định trong khoảng thời gian này.

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn cần chú ý đến tính cách của mình trong giao tiếp công việc và kiềm chế sự tự phụ. Công việc sắp tới sẽ có một vài trở ngại nhưng bạn không cần phải quá phiền lòng, bạn vẫn hoàn thành mọi việc rất tốt.

Công việc: Sự nhiệt huyết và quyết đoán sẽ giúp công việc tiến triển thuận lợi, nhưng cần tránh tình trạng kiêu ngạo.

Tình duyên: Người đã lập gia đình có khoảng thời gian đắm mình trong những cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Sức khỏe: Luyện tập thể thao thường xuyên để cải thiện sức khỏe và giảm căng thẳng. Cần chú ý đến sức khỏe do thay đổi thời tiết.

Tài lộc: Thìn vô cùng nhanh nhẹn và khôn khéo, biết giữ tiền và biết cách kiếm lãi từ tiền vốn.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ bản lĩnh, may mắn hơn người. Cuối năm nhu cầu mua sắm nhiều nên Tỵ cũng bán được hàng nhờ duyên lành của mình. Bạn được quý nhân phù trợ, đồng nghiệp giúp đỡ hết mình trong công việc nên được nghỉ ngơi.

Công việc: Hãy tập trung vào chuyên môn của mình và thể hiện khả năng thực sự mà không bị chi phối bởi tính cách quá mạnh mẽ.

Tình duyên: Về tình cảm, vì quá bận rộn với sự nghiệp mà ban quên mất việc quan tâm đến người ấy.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sức khỏe: Tránh uống quá nhiều rượu bia và duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh để hỗ trợ gan.

Tài lộc: Người chú tâm cho công việc sẽ có thưởng cuối năm khá hậu hĩnh.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ cần nỗ lực và chăm chỉ hơn trong công việc để đạt được thành công. Có thể có một khoảng cách nhất định giữa thực tế và tưởng tượng. Tính tình khảng khái không muốn nhún nhường ai giúp con giáp này chẳng sợ ai trong công việc, miễn là bạn làm tốt thì không ai có thể bắt bẻ được bạn.

Công việc: Ngọ có cơ hội được tăng lương, nhận thưởng cho những cố gắng vừa qua trong công việc.

Tình duyên: Vận trình tình duyên cho thấy tuổi Ngọ và nửa kia rất dễ rơi vào tình trạng to tiếng với nhau.

Sức khỏe: Bạn nên kiểm soát lượng cholesterol trong cơ thể và hạn chế ăn những thực phẩm nhiều chất béo.

Tài lộc: Con giáp này được quý nhân soi đường dẫn lối nên dễ dàng tìm thấy cơ may trước khi người khác nhận ra.

Tuổi Mùi

Tử vi vui hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi tính toán tốt nên mọi chuyện như ý. Hãy tập trung vào mục tiêu đã đặt ra và làm đúng kế hoạch đã đặt ra để đạt được thành công. Mùi sẽ trải qua một ngày tích cực với bứt phá trong sự nghiệp và đột biến ấn tượng trong tình cảm.

Công việc: Người tuổi Mùi sẵn sàng đối mặt với trở ngại thách thức, biến chúng thành bàn đạp để tiến những bước dài trên sự nghiệp.

Tình duyên: Việc chia sẻ và tâm sự sẽ giúp giải quyết hiểu lầm, đưa bạn và đối phương gần nhau hơn.

Sức khỏe: Hạn chế uống rượu bia để bảo vệ gan và cơ thể khỏi tác động độc hại.

Tài lộc: Gần Tết nhu cầu sắm sửa cho bản thân và gia đình nhà bạn cực cao, đôi khi còn phải mất tiền oan vì bị “chặt chém” khi đi mua hàng.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân hãy học cách làm điều gì đó mỗi ngày để khiến bản thân hạnh phúc. Tuổi này hôm nay buôn bán đắt hàng, tránh được sự phiền phức. Những người làm công ăn lương cần dũng cảm hơn một chút, dám làm thì mới có thành tựu lớn.

Công việc: Tính hòa đồng và quyết đoán của bạn giúp đội nhóm vượt qua khó khăn.

Tình duyên: Đừng ngại ngần tâm sự với nửa kia của mình, để hai người có thể đồng tâm hợp lực giải quyết vấn đề.

Sức khỏe: Thực hiện thói quen ăn uống lành mạnh. Tập thể dục sau giờ làm để cảm thấy sảng khoái và tâm trạng tốt hơn.

Tài lộc: Con giáp này biết nhìn xa trông rộng, chi tiêu có kế hoạch nên khó bị hao tài.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu đang đi đúng hướng trên con đường tìm kiếm công danh sự nghiệp. Tuổi Dậu phản ứng nhanh nhạy trước mọi vấn đề bất ngờ. Nếu đang ở vị thế lãnh đạo, con giáp này nhận được sự tin tưởng và khâm phục của nhiều người xung quanh.

Công việc: Những kế hoạch bạn đưa ra được tiến hành thuận lợi, mang về những thành công rực rỡ.

Tình duyên: Bản mệnh có cơ hội để thể hiện sức hút của mình khi tham gia các sự kiện gặp gỡ, tụ họp.

Sức khỏe: Không nên lạm dụng caffeine để tránh đau đầu. Hoạt động chân thường xuyên để duy trì sự lưu thông khí huyết

Tài lộc: Nguồn thu nhập dồi dào giúp cho con giáp này an tâm mua sắm những món đồ cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất có nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, với sự nỗ lực và học hỏi, bạn vẫn có cơ hội vượt qua mọi khó khăn. Con giáp này chỉ cần kiên định và nỗ lực với những gì mình đã chọn mà thôi, trời xanh đã an bài. Những quan điểm mà con giáp này đưa ra đang dần khẳng định được tính đúng đắn của mình và được mọi người tin theo.

Công việc: Bạn nên chủ động trong công việc và không từ chối làm thêm giờ. Sự nỗ lực và kiên nhẫn sẽ giúp bạn vượt qua mọi thách thức.

Tình duyên: Tình cảm gia đình được duy trì hài hoà nhờ những nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai.

Sức khỏe: Chú ý đến sức khỏe bằng cách duy trì chế độ ăn uống đều đặn, vệ sinh răng miệng.

Tài lộc: Người tuổi này ăn ở hiền lành, hay được mọi người ủng hộ nên càng có thêm động lực cố gắng, tiền bạc ùn ùn kéo về.

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 10/1/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi hãy cân nhắc đến cách thức giao tiếp và hợp tác với đồng nghiệp. Ai phải nhậu nhẹt thì nên cẩn thận cái miệng, bạn có thể tiết lộ cả những bí mật riêng trong công việc của mình bấy lâu nay.

Công việc: Tuổi Hợi người nhanh nhẹn và quyết đoán nhưng đôi khi lại quá nóng vội, dễ đưa ra những quyết định không chính xác

Tình duyên: May mắn bản mệnh có một người bạn đời rất tâm lý, sẵn sàng lắng nghe, sẻ chia và thông cảm cho những khó khăn của bạn.

Sức khỏe: Sức khỏe tốt. Hãy chú ý đến việc bổ sung chế độ luyện tập để duy trì sức khỏe tốt hơn.

Tài lộc: Cân đối lại chi tiêu để tránh lặp lại tình trạng túng thiếu, nhất là dịp cuối năm này

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Xuân Hương(Tổng hợp)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 10/1/2024: Tỵ sẽ có thưởng cuối năm khá hậu hĩnh, tuổi Tuất chủ động trong công việc và làm thêm giờ.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO