Tử vi vui

Tử vi tuần mới từ 6/5 - 12/5/2024 của 12 con giáp chi tiết nhất

Kiên Trung04/05/2024 11:15

Theo tử vi tuần mới từ 6/5 - 12/5/2024 của 12 con giáp giúp bạn có cái nhìn toàn diện về một tuần lễ mới. Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo những thay đổi trong tuần giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

ADQuảng cáo

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6/5 đến 12/5/2024 cho thấy người tuổi Tý vướng vào nhiều rắc rối sẽ đến trong tuần mới này, tâm trạng của bạn đang rối bời nên cũng bị bế tắc trong khó khăn.

Công việc gần đây không được như ý vì gặp phải đối thủ cạnh tranh, ma cũ bắt nạt ma mới. Sức khỏe bạn cũng không được tốt cho lắm nên hiệu suất làm việc bị giảm xuống. Nhiều bạn sẽ phải nghỉ phép hoặc nhờ người thay ca trong thời gian này.

Con giáp này nên cẩn thận trong tình yêu vì hội độc thân dễ ăn quả lừa từ người mình đang có ý định kết đôi. Sức khỏe người thân của bạn có dấu hiệu đi xuống, nhà bạn nào có người già lớn tuổi nên để ý vì sẽ có chuyển biến xấu trong tuần này.

Cuối tuần có tin vui liên quan đến tiền bạc nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Tuy nhiên Tý sẽ phải tốn kha khá tiền cho thuốc thang, khám chữa bệnh. Giữa tuần cẩn thận trong từng cử chỉ hành động kẻo dính đến pháp luật, thua kiện sẽ tiêu tốn một số tiền lớn.

Hình ảnh Ghim câu chuyện

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 6/5 - 12/5/2024 cho biết, đường tình cảm của người tuổi Sửu, nữ mệnh sẽ vượng hơn nam mệnh. Nữ tuổi Sửu có cơ hội gặp được 1 người thú vị cùng nhau bước vào 1 mối quan hệ mới. Đừng bỏ phí cơ hội này nhé.

Công việc thuận buồm xuôi gió, đẹp nhất là khoảng thời gian giữa tuần. Nữ mệnh nhanh nhẹn tháo vát, sẽ ký được hợp đồng lớn hoặc buôn bán đắt hàng. Nam mệnh cần kiềm chế sự hấp tấp và bốc đồng, ai kinh doanh tự do hoặc chịu khó sẽ được quý nhân để mắt đến.

Trong tình duyên, mối quan hệ của bạn đang rất ngọt ngào, vì vậy hãy tận dụng thời gian bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Sửu có thể lên kế hoạch cho một chuyến dã ngoại vào cuối tuần cùng bạn bè và đặc biệt là người yêu.

Vận trình tài lộc của người tuổi Sửu trong tuần mới được đánh giá là vô cùng may mắn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền, mở rộng hoặc đầu tư vào kinh doanh. Cả những người kinh doanh cũng có thể thu về lợi nhuận đáng kể cho bản thân.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Bước sang tuần mới, người tuổi Dần có một tuần vô cùng khởi sắc, cực tốt cho những bạn đang xa quê.

Trong công việc, năng lượng tích cực xuất hiện quanh bạn. Càng năng động, càng di chuyển nhiều thì tài lộc càng tăng tiến, công danh sáng ngời, mọi việc như ý. Để có được thành công thì hơi vất vả một chút nhưng hãy kiên nhẫn một chút, trời sẽ không phụ lòng bạn.

Mọi thứ trong chuyện tình cảm của bạn diễn ra một cách thuận lợi, nếu bạn và đối phương đã có mối quan hệ lâu dài, có thể sẽ đến lúc hai bạn sẽ cùng chung sống dưới một mái nhà. Các cặp vợ chồng cũng sẽ tìm thấy sự đồng lòng như vậy, sự thấu hiểu đối với nhau ngày càng tăng lên. Mối quan hệ đã từ lâu không chỉ là tình yêu mà còn trở thành tình thương sâu đậm và khó lòng tách rời.

Tuổi này có khiếu hài hước, ăn nói khéo léo nên kiếm tiền cũng dễ hơn, nhất là những bạn dưới 35 tuổi, “mồm miệng đỡ tay chân”. Ai đang cân nhắc đến việc mua 1 tài sản lớn như ô tô hoặc nhà cửa, xe máy thì hãy xem ngày đẹp để mua trong tuần này.

Hình ảnh Ghim câu chuyện

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tuần mới sẽ là khoảng thời gian người tuổi Mão trên đà vượng phát, hãy chuẩn bị tinh thần cho những sự kiện quan trọng sắp tới bạn nhé. Thành công đang gõ cửa nhà tuổi Mão trong tuần này, hy vọng bạn vẫn luôn tin tưởng vào bước đi hiện tại của bản thân và giữ được nhiệt huyết trong tim. Bạn nên nắm bắt thời điểm chín muồi này để thể hiện năng lực của mình.

Nam tuổi này làm ăn mạnh, dám làm dám chịu, có bản lĩnh nên công việc thăng tiến khá nhanh. Người làm công ăn lương cứ mạnh dạn thể hiện năng lực của bản thân, đừng ngại người ta cười chê, sai thì sửa không phải sợ, có như thế thì năng lực của bạn mới được cải thiện.

Mối quan hệ tình cảm không có nhiều chuyển biến tích cực. Trong cuộc trò chuyện, hai bạn thường dễ rơi vào trạng thái căng thẳng và có thể gây tổn thương cho nhau. Hãy dành thêm thời gian để trò chuyện và hiểu nhau hơn.

Tài chính dù là nguồn thu phụ hay chính đều sẽ tăng lên, lấp đầy túi tiền của con giáp này. Cần cù bù thông minh, dù không phải là người có trí óc xuất sắc nhưng Mão biết tận dụng ưu điểm và khéo ăn khéo nói nên làm ăn rất được lộc, đặc biệt là người kinh doanh, khách hàng đến với bạn thì không thể không chi tiền.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tuổi Thìn đã có những khởi đầu rất tốt ngay từ đầu tuần. Khi bạn giữ được tâm trạng khoan khoái và đầy hứng khởi, chính lúc đó, may mắn sẽ gõ cửa cuộc sống của bạn.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 6/5 - 12/5/2024 thấy người tuổi Thìn sẽ có một số thử thách trong công việc, nhưng đương số có thể linh hoạt và có thể giải quyết chúng một cách dễ dàng. Bản thân Thìn là con giáp thông minh lanh lợi, vui tính nên rất được lòng khách hàng, cấp trên, đối tác và dễ ăn được hợp đồng lớn, đơn hàng lớn trong tuần này.

Có thể bạn sẽ gặp phải vết thương lòng khó quên chứ không chỉ là tổn thương cơ thể. Nếu có thời gian nên rủ bạn bè đi du lịch hoặc tụ tập ăn uống để giải tỏa căng thẳng.

Bạn có thể yên tâm rằng sự nghiệp đang trên đà phát triển tích cực, kéo theo đó là nguồn lực tài chính. Đường tài lộc khá khẩm hơn trong tuần này, những chú Rồng có thể được thêm tiền hoa hồng, thưởng nóng hoặc tăng lương nhờ năng lực của bản thân.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của tuổi Tỵ vượng vận đào hoa nhưng nếu như không biết kiềm chế dục vọng thì sẽ lâm vào tình cảnh éo le. Bạn rất có sức hút với những người khác giới, do đó đi đâu cũng được mọi người chú ý nhưng đừng đi quá giới hạn nếu đã có gia đình rồi nhé.

Cuối tuần nhờ có Tam Hội cục nên công việc của Tị thuận lợi hơn hẳn. Bên cạnh việc tự mày mò thì bạn cũng học hỏi kinh nghiệm từ những người khác. May mắn nhất là trong họa có phúc, sau cơn gục ngã bạn sẽ tìm được con đường phát triển cho mình sau này.

Tình duyên sẽ trải qua một tuần thăng hoa hơn, mọi mối quan hệ đều phát triển tốt. Dù người độc thân có thể chưa gặp được đối tác lý tưởng ngay lúc này nhưng họ có nhiều bạn bè và đồng cảm sẵn sàng chia sẻ. Các cặp đôi cũng không gặp nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi nghiêm trọng.

Tài lộc đang duy trì ở định mức ổn định, tuy có nhiều việc xảy ra nằm ngoài dự kiến nhưng bạn vẫn xoay xở kịp. Tuổi này không nên tự mình quyết định những việc liên quan đến tiền bạc, hãy tham khảo ý kiến của người thân, ai rủ hùn vốn làm ăn chung thì nên tránh xa.

ADQuảng cáo
Hình ảnh Ghim câu chuyện

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Theo đánh giá tử vi tuần mới từ 6/5 tới 12/5/2024 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều may mắn, nhận được sự ủng hộ từ quý nhân, có thêm nhiều cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Nhìn chung sự chủ động trong công việc sẽ quyết định thành công của bạn tới đâu, nhất là khi bạn luôn biết nắm bắt cơ hội, thể hiện năng lực, tài năng của mình, được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận và đánh giá cao.

Các kế hoạch công việc khá thuận lợi, con giáp này thoải mái thể hiện các mục tiêu đã đề ra, không ngại bày tỏ quan điểm của bản thân trước đám đông. Việc mở rộng kết nối xã hội có thể mang lại một số cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nên bản mệnh cũng nên chủ động tạo ra hoặc nắm bắt cơ hội giao lưu tìm thêm mối làm ăn.

Tình duyên nhiều phần may mắn nhờ có sự cố gắng của cả 2 bên, gặp khó khăn thì cả vợ cả chồng đều đồng lòng vượt qua. Tuy nhiên bạn phải để mắt đến trẻ em trong nhà, không cho trẻ đứng gần nơi có nước sôi, lửa hoặc ao hồ sông suối.

Tiền tài không quá dồi dào, nhưng tình hình tài chính của con giáp này đã có phần khởi sắc nên Ngọ đừng suy nghĩ nhiều làm gì cho mệt thân. Nhưng nhắc nhở con giáp này nên thận trọng khi có người hỏi mượn tiền.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Người tuổi Mùi được dự đoán sẽ trải qua một tuần mới với những điều may mắn và thuận lợi liên tục. Quý nhân có thể xuất hiện gần bạn, hỗ trợ và dẫn dắt bạn trên con đường tiến tới thành công, đừng bỏ lỡ những cơ hội quan trọng này nhé.

Công việc suôn sẻ như ý, trăm sự hanh thông, xin việc sớm có kết quả, học hành giỏi giang, thi cử trôi chảy. Bạn nào muốn đề bạt với cấp trên thì nên tranh thủ trong tuần này. Bạn không hèn nhát trốn tránh khó khăn mà thẳng thắn đối diện với chúng, đây là ưu điểm cực lớn của bạn khi làm việc.

Vào những ngày cuối tuần, tai họa trong chuyện tình cảm tuổi Mùi được hóa giải. Khuyên các bạn nên quan tâm thăm hỏi người thân nhiều hơn, nhất là người lớn tuổi. Các cặp đôi có thời gian nhiều hơn dành cho con cái, trẻ con mà bị ốm sẽ sớm khỏi bệnh.

Mặt tài chính của bạn cũng nhận nhiều tin vui, có thể là các khoản thưởng, hoa hồng hoặc lợi nhuận tăng liên tục làm cho bạn cảm thấy vui mừng. Nếu cứ tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như hiện tại, tương lai của bạn sẽ sáng sủa hơn nhiều.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tuổi Thân có cơ hội để hiện thực hóa các mục tiêu của mình. Bản mệnh đón rất nhiều may mắn về công danh tiền tài ở thời điểm tuần mới này. Tất nhiên một số thách thức vẫn còn tồn tại, nhưng tuổi này sẽ đối mặt theo cách hoàn toàn khác, linh hoạt hơn, bình thản hơn, nhờ vậy mà mọi việc sẽ trôi đi một cách nhẹ nhàng và thuận lợi hơn nhiều.

Tuổi Thân tham việc, nghiêm túc và có chí lớn nhưng cũng nên lượng sức mình, cứ cố gắng từ từ ắt sẽ có thành tích ngon lành, đừng vắt kiệt sức cho công việc coi chừng phản tác dụng.

Bạn đang cố gắng trốn tránh điều gì đó trong tình yêu nhưng nó sẽ quay lại tìm bạn trong tuần này, hãy dũng cảm đối diện. Bạn vẫn có thể bù đắp sự đơn độc của bản thân bằng rất nhiều điều hạnh phúc giản đơn khác, đâu chỉ có tình yêu mới khiến bạn hạnh phúc.

Bạn cũng sẽ kiếm được kha khá tiền về túi. Tuần này nếu đầu tư tiền cho việc học hành, thăng quan tiến chức hoặc thi cử thì tuổi Thân sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Một số người còn có cơ may trúng thưởng hoặc được tặng quà bất ngờ vào nửa cuối tuần.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần 12 con giáp, người tuổi Dậu khá may mắn trong cả công việc lẫn tiền bạc, tin vui tìm đến liên tục giúp bạn bớt suy nghĩ bi quan hơn.

Mặt công việc, dẫu có thừa năng lực và giỏi giang nhưng bạn khá khiêm tốn và không khoe khoang nên được quý nhân phù trợ. Những bạn mới nhận việc sẽ gặp người tốt chỉ bảo cho. Gia đình có con cháu học hành giỏi giang, làm ăn may mắn, công sức bỏ ra được đền đáp công bằng.

Trong tình yêu, bạn may mắn có người để yêu thương và chia sẻ, đối phương hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm và thậm chí là tật xấu của bạn mà không trách móc. Vợ chồng cùng nhau chia sẻ niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống, hỗ trợ lẫn nhau vượt qua mọi thách thức.

Tình hình tài vận rất tốt, không có họa hao tài. Vào ngày nghỉ con giáp này vẫn tìm được những cơ hội kiếm tiền rất khá, mở rộng nguồn thu cho mình. Khoản đầu tư của bạn dành cho con cái sẽ thu được thành quả tốt đẹp, đừng tiếc tiền đầu tư cho việc học hành và sức khỏe của con.

Hình ảnh Ghim câu chuyện

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Mọi chuyện có thể sẽ không được êm đẹp với tuổi Tuất. Những hành động vô tình của người tuổi Tuất có thể khiến lãnh đạo hoặc đồng nghiệp không hài lòng. Vì thế, tuần này bạn cần chú ý đến cách hành xử của mình, đừng cho rằng mình thẳng thắn nên nghĩ gì nói nấy, không cân nhắc đến cảm xúc của người nghe.

Bạn khá thoáng tính, không chấp vặt, ăn nói dứt khoát nên lấy được lòng khách hàng, đối tác. Bạn biết đâu là cơ hội mình cần phải trân trọng, đâu là người mình nên hợp tác nên sẽ sớm giật được lợi thế về phía mình.

Trong tình cảm, con giáp này sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người nhưng vẫn thấy có chút cô đơn. Bất kể bạn đang ở độ tuổi nào cũng nên học cách nói chuyện dịu dàng với người bên cạnh mình lúc khó khăn, họ mới là người đáng để bạn trân trọng trong thời gian này.

Tài lộc của tuổi Tuất trong tuần mới 6/5 - 12/5/2024 không có gì nổi bật, bạn nên hạn chế chi tiêu không cần thiết. Dù có thu nhập tốt đến đâu, việc tiêu xài quá mức dễ dẫn đến tình trạng thiếu trước hụt sau. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn nên quá chi li tiết kiệm mà cần cân nhắc việc chi tiêu một cách hợp lý.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ trải qua một tuần đầy may mắn và dễ dàng giải quyết những vấn đề trong công việc một cách thuận lợi và hiệu quả. Hơn nữa, có nhiều cơ hội mới mà bạn có thể tận dụng, giúp cho sự nghiệp hiện tại và tương lai phát triển.

Khả năng cao bản mệnh có thể vấp phải chút rắc rối do bạn bè hoặc đồng nghiệp gây nên. Công việc bận rộn, hay phải ôm việc về nhà làm, đầu óc bạn rối như tơ vò. Bạn trẻ mới nhận việc hay bị người khác đổ oan, chèn ép, cứ thẳng thắn phản bác lại, đừng để họ thấy bạn trẻ tuổi rồi cứ thế ăn hiếp.

Hãy sống như một con lật đật, dù có ngã bao nhiêu lần cũng tự bật dậy đứng lên. Vì ở đời không ai có thể giúp bạn ngoại trừ chính bạn, tuần này đừng xem tình yêu là tất cả, bạn sẽ phải thất vọng. Người nào đi chơi xa thì nên kiểm tra lại hành lý thật kỹ, không đem theo trẻ nhỏ vì rất dễ gặp rắc rối.

Tài chính cũng có bước tiến đáng kể với sự hỗ trợ từ bạn bè và đồng nghiệp. Tình hình tài chính ổn định và bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, tuổi Hợi nên dành một phần để tiết kiệm để dự phòng cho những tình huống bất ngờ.

Trên đây là tử vi tuần mới từ 6/5 đến 12/5/2024 của bạn. Mong rằng những dự báo này sẽ giúp bạn chuẩn bị hành trang đón tuần mới tốt nhất.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới từ 6/5 - 12/5/2024 của 12 con giáp chi tiết nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO