Tử vi vui

Tử vi tuần mới từ 1/4 - 7/4/2024 của 12 con giáp chi tiết nhất

Kiên Trung31/03/2024 09:00

Theo tử vi tuần mới từ 1/4 - 7/4/2024 của 12 con giáp giúp bạn có cái nhìn toàn diện về một tuần lễ mới. Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo những thay đổi trong tuần giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

ADQuảng cáo

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 1/4 đến 7/4/2024 của người tuổi Tý sẽ đạt được những tiến bộ quan trọng trong sự nghiệp và công danh. Đây là thời điểm lý tưởng để kết bạn và xây dựng mối quan hệ với những người có thể hỗ trợ bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tận dụng và tạo thêm ưu thế cho bản thân. Tuy nhiên, điều quan trọng là nhớ rằng sự giúp đỡ này có thể chỉ là tạm thời. Để phát triển một cách bền vững, người tuổi Tý cần dựa vào năng lực và tài năng của chính mình.

Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân có ít nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, vì bạn không chịu chủ động nên quan hệ với ai cũng chỉ được một thời gian ngắn rồi thôi. Có lẽ bạn vẫn khó có thể tìm ra nửa kia phù hợp với mình.

Trong tuần, tuổi Tý sẽ cảm thấy an tâm với tình hình tài chính của mình. Dù bạn là người đi làm hay kinh doanh, thu nhập ổn định sẽ giúp bạn thả lỏng và tự tin hơn trong các quyết định tài chính. Cuối tuần, với sự chiếu mệnh của tài tinh, là thời điểm lý tưởng để bạn đầu tư, mua sắm hoặc thực hiện các giao dịch quan trọng.

Với những thay đổi tích cực trong sự nghiệp, tinh thần của bạn sẽ được nâng cao, góp phần cải thiện sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, đừng quên dành thời gian để chăm sóc bản thân, đặc biệt là việc nghỉ ngơi đầy đủ và duy trì lối sống lành mạnh.

Qua đêm nay, 3 con giáp sự nghiệp hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc bùng nổ, vận trình thăng hoa - Ảnh 1

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 1/4 - 7/4/2024 cho biết, sự nghiệp của người tuổi Sửu có những bước tiến khá đáng mừng trong thời điểm này. Bạn tìm được cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình và thường được lãnh đạo đánh giá rất cao. Thậm chí, có người chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Vợ chồng bạn biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của nhau nên nhiều công việc lớn được giải quyết nhanh chóng. Hai người cũng là nguồn động lực lớn lao, cổ vũ nhau cùng tiến về phía trước.

Tuần này, đường tài lộc có phần hanh thông và suôn sẻ hơn, đặc biệt vào đầu tuần khi được cả Chính Tài và Thiên Tài trợ mệnh. Đây là thời điểm lý tưởng để thực hiện các hoạt động cầu tài như khai trương, mở rộng thị trường. Hãy tận dụng cơ hội này để đạt được mục tiêu tài chính và phát triển kinh doanh.

Tích cực từ các thành công trong công việc và mối quan hệ, sức khỏe của người tuổi Sửu được kỳ vọng sẽ tốt đẹp. Hãy duy trì lối sống lành mạnh và thực hiện các biện pháp thư giãn để giữ cho cả tinh thần và cơ thể luôn khỏe mạnh trong suốt tuần này.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Bước sang tuần mới, người tuổi Dần sẽ trải qua một tuần làm việc khá ổn định. Dù có những thách thức, nhưng cũng có những cơ hội mới xuất hiện. Đều quan trọng là bạn cần linh hoạt và sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống. Đầu tuần, sự nghiệp có vẻ ổn định và một số người thậm chí có cơ hội thăng tiến nhờ sự giúp đỡ từ người có ảnh hưởng.

Với những người đã có đôi có cặp, con giáp này tỏ vẻ khá thờ ơ với nửa kia, thậm chí dù bị hiểu nhầm bạn cũng không nghĩ tới việc giải thích. Thái độ của bạn có thể sẽ khiến khoảng cách đôi bên càng ngày càng xa. Hãy tâm sự với nửa kia nhiều hơn nếu muốn đối phương hiểu mình.

Phương diện tài chính có khởi sắc vào đầu tuần nhưng khoảng thời gian sau đó thì nhiều rắc rối bắt đầu xuất hiện. Bản mệnh cần cẩn trọng trong việc hợp tác với mọi người xung quanh, chớ tin theo lời rủ rê của kẻ xấu. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc với người có chức quyền.

Trong tuần này, hãy chú ý đến sức khỏe của mình, đặc biệt là trong việc quản lý stress từ những thách thức trong công việc và tài chính. Dành thời gian để thư giãn và duy trì một lối sống lành mạnh có thể giúp bạn duy trì tinh thần cân bằng và sức khỏe tốt.

Sau hôm nay, thứ Bảy 30/3/2024, 3 con giáp sự nghiệp phất lên như 'cá gặp nước', tiền tài ào ào đổ về như suối, ngồi rung đùi hưởng tài lộc - Ảnh 3

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tuần mới sẽ là khoảng thời gian người tuổi Mão được đánh giá là ổn định và thuận lợi, tuy nhiên chỉ ở mức độ trung bình. Do đó, trong công việc, việc tiến hành một cách bình thường và không cần phải tính toán quá nhiều sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Chuyện tình cảm cũng không có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Với bản tính nóng nảy của mình, bạn thường xuyên nổi nóng với nửa kia. Nếu không để ý tới cách nói năng, hành xử của mình, bạn sẽ rất dễ gây tổn thương đối phương lúc nào không biết đấy.

Phương diện tài lộc, khoảng thời gian đầu tuần, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá từ lượng khách hàng thân thiết. Tuy nhiên, nếu cứ dựa vào đó thì bạn sẽ nhanh chóng chậm chân so với đối thủ. Con giáp này cần không ngừng làm mới mình trong các lĩnh vực làm ăn.

Trong bối cảnh áp lực từ công việc và tài chính, hãy nhớ duy trì lối sống lành mạnh và tập trung vào sức khỏe của bản thân. Thực hành các biện pháp tự chăm sóc và thư giãn để đảm bảo tinh thần và cơ thể được giữ trong tình trạng tốt nhất.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ trải qua những trạng thái tích cực về sự nghiệp. Bạn sẽ có được những cơ hội và mối quan hệ có lợi. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có thể tuần này sẽ là thời điểm bạn gặp gỡ người đặc biệt. Mối quan hệ cũng sẽ phát triển mạnh mẽ và mang lại niềm vui và hạnh phúc cho bạn.

Mối quan hệ của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ trong tuần này, đặc biệt là với sự hỗ trợ từ gia đình. Bạn sẽ biết cách làm hòa các ý kiến trái chiều và duy trì sự hòa thuận trong mối quan hệ. Tình yêu và niềm tin sẽ được thăng hoa, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho bạn và người thân.

Tình hình tài chính có những bước phát triển rực rỡ nhất vào khoảng thời gian giữa tuần. Người làm kinh tế có thể nhận được khoản lợi nhuận từ những mối đầu tư trước đó của mình. Nhiều người còn nhận ra con đường làm ăn kinh doanh phù hợp với khả năng của mình.

Trong tuần này, hãy chú ý đến sức khỏe của mình và đảm bảo bạn dành thời gian đủ để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng. Dù có những thành công trong công việc và tài chính, việc duy trì sức khỏe vẫn cực kỳ quan trọng. Hãy chăm sóc cơ thể và tinh thần của bạn để duy trì sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của tuổi Tỵ nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Con giáp này có thể được phân công phụ trách thêm những nhiệm vụ quan trọng nhằm khẳng định vị thế. Hãy nhanh chóng nắm bắt, bạn đang bước những bước vững vàng trên con đường thăng tiến.

Trong chuyện tình cảm, không có nhiều tiến triển đáng kể và mối quan hệ giữa bạn và đối tác vẫn duy trì ổn định. Tuy nhiên, nếu muốn tiến xa hơn, bạn cần phải chủ động tạo ra sự đột phá và thay đổi. Người độc thân có thể chọn tập trung vào sự nghiệp cá nhân hơn là tình cảm vào thời điểm này.

Tình hình làm ăn, kinh doanh cũng tiến triển thuận lợi trong tuần này. Những kế hoạch bạn đặt ra đang có bước phát triển như dự kiến. Bản mệnh có thể không cần quá vất vả mà vẫn nhận được tiền bạc rủng rỉnh nhờ có sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Sức khỏe của tuổi Tỵ có thể gặp phải một số thách thức. Để duy trì tinh thần và cơ thể khỏe mạnh, hãy dành thời gian cho việc thư giãn và tập trung vào các hoạt động giải trí tích cực. Đồng thời, hãy chăm sóc bản thân và đảm bảo có đủ giấc ngủ và dinh dưỡng cần thiết.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Cuối hôm nay (30/3/2024), 3 con giáp được Ngọc Hoàng 'sủng ái', tài lộc vượng phát, tiền vào cửa trước vàng vào cửa sau - Ảnh 2

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Theo đánh giá tử vi tuần mới từ 1/4 tới 7/4/2024 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ sẽ trải qua một giai đoạn suôn sẻ và may mắn trong sự nghiệp. Bạn sẽ gặp nhiều người giúp đỡ nhiệt tình và tỏa ra nguồn năng lượng tích cực. Tuy nhiên, đừng chỉ phụ thuộc vào may mắn mà cần phải nỗ lực và tự tin hơn để tận dụng tối đa cơ hội đến.

Quan hệ vợ chồng chưa thực sự êm đềm khi hai người lúc thì cãi cọ, lúc lại êm ấm ngọt ngào. Hai người cần hạ cái tôi của mình xuống và chớ nên cư xử một cách trẻ con. Nếu người ấy có làm bạn phật lòng thì cũng hãy bao dung hơn và tha thứ cho đối phương.

Tình hình tài chính có khởi sắc nhưng chưa đáng kể. Vì thế, khi cầm tiền trong tay, bạn nên giữ cẩn thận, không nên vội vàng đầu tư chỉ vì muốn kiếm về lợi nhuận nhanh chóng. Sự tham lam có thể khiến bạn rơi vào cảnh "xôi hỏng bỏng không" đấy.

Trong tuần này, cần phải cẩn thận và tỉnh táo để tránh các rủi ro và tai họa có thể ập đến do sự chủ quan và thiếu tập trung. Hãy đảm bảo rằng bạn duy trì một lối sống lành mạnh và tập trung vào sức khỏe của mình để có thể tận hưởng những thành công trong các lĩnh vực khác.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vận trình tuần mới có nhiều điểm sáng. Người tuổi Mùi chỉ cần giữ vững kế hoạch đã đặt ra trước đó là có thể đạt được mục tiêu mong muốn. Thay vì mải mê lao vào công việc, bạn luôn biết cách tận dụng thế mạnh của mình. Điều này giúp bạn được đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm, khả năng phát huy trí thông minh và linh hoạt trong xử lý tình huống.

Về mặt tình cảm, tuần mới đánh dấu sự tiến triển đáng kể đối với người tuổi Mùi. Cặp đôi vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn và bất đồng trước đó, trở về với những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào. Người đang yêu có thể đang đối diện với sự phân vân khi tiến vào giai đoạn mới của mối quan hệ.

Tình hình tài chính có khởi sắc vào giữa tuần và cuối tuần, như thế có nghĩa là bạn sẽ phải vất vả kiếm tiền hơn nhiều người khác. Con giáp này sẵn sàng làm việc ngay cả khi mọi người chỉ muốn nghỉ ngơi, vì vậy khoản tiền kiếm được dư dả cũng là hiển nhiên.

Có điều bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc.

Hình ảnh Ghim câu chuyện

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tuổi Thân sự nghiệp nhìn chung phát triển khá thuận lợi trong tuần này. Bản mệnh có thể tự hoàn thành được công việc được giao và chứng minh được khả năng của mình, khiến đồng nghiệp phải nhìn nhận bằng con mắt khác xưa, không thể đưa ra những lời dị nghị.

Tiếc rằng phương diện tình cảm lại không suôn sẻ như mong muốn bản mệnh. Dường như nửa kia vẫn chưa thực sự thấu hiểu bạn, song đừng vì thế mà buồn lòng. Hai người chỉ cần thêm thời gian để trò chuyện với nhau mà thôi. Hãy ở bên và lắng nghe, trao đổi với nhau nhiều hơn nhé.

Tài lộc trong tuần có thể có những biến động nhưng về tổng thể vẫn duy trì ở mức ổn định và hài hòa. Các nguồn thu nhập đều đặn giúp cuộc sống của Tuổi Thân trở nên dễ chịu và thoải mái hơn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc chi tiêu vào những nhu cầu cần thiết mà không cần quá lo lắng.

Với vận may từ cảm xúc tích cực, sức khỏe của Tuổi Thân được dự đoán sẽ tốt trong tuần này. Đừng quên duy trì lối sống lành mạnh và thực hiện các hoạt động thể chất để duy trì tinh thần sảng khoái và cơ thể khỏe mạnh.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần 12 con giáp, người tuổi Dậu gặp phải nhiều trở ngại, dù bạn đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng kết quả lại không như mong đợi. Điều này cho thấy bạn cần xem xét lại cách thức làm việc và có thể bạn đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Quan hệ vợ chồng vẫn chưa thực sự êm ấm khi hai bạn thường xuyên khắc khẩu với nhau. Đã là người cùng một nhà thì chớ nên "chuyện bé xé ra to". Bạn cũng nên bao dung hơn với những lỗi lầm của đối phương, nhất là khi người ấy không hề cố ý mắc sai lầm.

Tiền bạc có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong thời điểm cuối tuần. Có lẽ những khoản đầu tư trước đó đem về cho bạn một khoản lợi nhuận dư dả. Người làm kinh doanh buôn bán nắm được xu thế thị trường nên đi tắt đón đầu, kiếm về nhiều tiền hơn hẳn so với đối thủ. Tuy nhiên bản mệnh sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này. Vì thế, hãy có cách sử dụng khoản tiền trong túi hợp lý, không nên mua những món đồ không thực sự hữu dụng với cuộc sống của mình.

Với những áp lực từ công việc, tài chính và mối quan hệ, người tuổi Dậu cần chú trọng bảo vệ sức khỏe của mình. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và lưu ý đến chế độ ăn uống, lối sống lành mạnh để cân bằng cả về thể chất lẫn tinh thần.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Mọi chuyện có thể sẽ không được êm đẹp với tuổi Tuất như những gì bạn đã mong đợi. Công việc có thể gặp nhiều trục trặc và khó khăn, dù đã gần hoàn thành thì vẫn có thể gặp phải những trở ngại đột ngột. Tuổi Tuất cần giữ bình tĩnh và linh hoạt trong việc điều chỉnh kế hoạch để giải quyết các vấn đề phát sinh.

Trong mối quan hệ, Tuổi Tuất và đối tác của họ thường hòa hợp và ít gặp mâu thuẫn, dù thời gian bên nhau có thể không nhiều. Các cặp đôi có thể cảm thấy thời gian đến để ổn định mối quan hệ và nghĩ đến việc kết hôn để củng cố tình cảm.

Tình hình làm ăn kinh doanh càng đến cuối tuần càng phát triển rực rỡ hơn. Con giáp này có thể ký kết được hợp đồng với những đối tác lớn, đảm bảo việc làm ăn và nguồn tiền lời lãi từ nay về sau. Đồng thời, các khoản đầu tư trước đó của bạn cũng đem về khoản tiền ổn định. Có điều, bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù rủng rỉnh đến đâu thì dần dần, bạn cũng rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.

Với nhịp sống bận rộn và căng thẳng, Tuổi Tuất cần chăm sóc sức khỏe bằng cách duy trì lối sống lành mạnh và tìm kiếm thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi đầy đủ.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sự nghiệp có những bước tiến khá chậm chạp trong khoảng thời gian đầu tuần. Dường như bạn không tìm được tiếng nói chung với cấp trên và đồng nghiệp nên công việc nào cũng vấp phải khó khăn. Đến cuối tuần thì mọi chuyện mới có dấu hiệu cải thiện hơn.

Về mặt tình cảm, tuần này vận đào hoa của người tuổi Hợi khá vượng mạnh, đặc biệt là đối với những người độc thân. Các cặp đôi có thể tính tới chuyện bước tiếp trong mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, mối quan hệ vợ chồng có thể gặp thách thức với sự xa cách và tranh cãi liên tục.

Trong tuần này, tình hình tài chính của người tuổi Hợi có thể gặp khó khăn khi thu nhập không đủ để chi tiêu. Có nguy cơ tiêu pha quá mức, thậm chí là tiêu lố khoản tiền tích lũy trước đó. Người kinh doanh cũng có thể gặp khó khăn và cần phải thay đổi chiến lược để tiến triển tốt hơn. Nếu cứ đi mãi theo lối mòn, bạn cũng sẽ dần tụt lại so với đối thủ.

Ngoài ra, bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, cho dù công việc bận rộn, áp lực đến đâu đi nữa. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.

Trên đây là tử vi tuần mới từ 1/4 đến 7/4/2024 của bạn. Mong rằng những dự báo này sẽ giúp bạn chuẩn bị hành trang đón tuần mới tốt nhất.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới từ 1/4 - 7/4/2024 của 12 con giáp chi tiết nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO