Tử vi vui

Tử vi tuần mới 18/3 - 24/3/2024 của 12 con giáp chi tiết nhất

Kiên Trung18/03/2024 11:00

Theo tử vi tuần mới từ 18/3 - 24/3/2024 của 12 con giáp giúp bạn có cái nhìn toàn diện về một tuần lễ mới. Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo những thay đổi trong tuần giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 18/3 - 24/3/2024 thấy rằng vận trình của người tuổi Tý ảm đạm hơn. Bản mệnh cần phải giữ bình tĩnh, nếu không có thể sẽ gây ra những hậu quả rất lớn. Nóng nảy vốn chẳng giải quyết được vấn đề, chẳng những thế còn có thể khiến bạn mắc sai lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, đắc tội với đồng nghiệp, đối tác.

Chuyện tình cảm cũng chìm trong rối ren khiến con giáp này càng thêm mệt mỏi. Bạn ngày càng thất vọng khi sau bao lâu bên nhau nhưng đối phương vẫn chẳng đủ bao dung cũng như thấu hiểu để thông cảm cho bản mệnh. Sự hiểu lầm và nghi ngờ càng làm cho mọi chuyện diễn tiến theo hướng tồi tệ hơn.

Tuy nhiên, khía cạnh tiền bạc của bản mệnh được giúp đỡ rồi cũng không được chủ quan vì những sai sót trước đây đang phản ánh đúng thực chất năng lực của bạn. Do đó, bạn cũng nên tìm cách để học hỏi, cải thiện, chỉnh sửa thêm cho bản thân đã nhé.

Nếu tuần này có những chuyện không như ý cũng đừng vì thế mà quá thất vọng, hãy chấp nhận nó như là một phần của cuộc sống.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nên cho mình một khoảng nghỉ, tạm tránh xa những vấn đề hiện tại và dành thời gian nhiều hơn cho bản thân. Như vậy, bạn mới có thể giải toả tâm trí để từ đó tìm ra phương hướng hợp lý cho những vấn đề hiện tại.

Bạn hiểu rằng những vất vả hiện tại đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Việc di chuyển giữa các địa phương hoặc việc đi nước ngoài khiến bạn cảm thấy mệt mỏi nhưng bù lại là được mở mang đầu óc, học hỏi thêm những kiến thức quý giá để phát triển nghề nghiệp.

Con giáp tuổi Sửu hãy bình tĩnh để xử lý những khúc mắc trong mối quan hệ của mình. Hai người đang rơi vào tình trạng không vui như hiện tại có thể vì những hiểu nhầm mà thôi, khi hiểu nhau hơn thì tình cảm sẽ cải thiện.

Sức khỏe chịu ảnh hưởng là điều khó tránh khỏi nhưng điều đó cũng có nghĩa là bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi ngay khi có thể. Lúc làm việc cần tập trung hoàn tất cho xong sớm, sau đó cho phép bản thân được nghỉ, tránh xa công việc để được tái tạo sức lao động bạn nhé.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Đầu tuần là khoảng thời gian không được tốt khiến tuổi Dần cảm thấy phải lo nghĩ khá nhiều, lúc này mọi vấn đề sẽ trở nên cam go và rắc rối hơn nhưng đừng lo lắng, bạn sẽ vượt qua được thôi. Với kinh nghiệm của mình, sắp tới sẽ có rất nhiều người cần đến sự an ủi và khích lệ từ bạn.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng sẽ trở nên hanh thông. Người độc thân cảm nhận rõ đào hoa của mình vượng hơn, xung quanh cũng có nhiều đối tượng chủ động tiếp cận. Nhưng lúc này bạn nên tỉnh táo để bước ra khỏi những cám dỗ, nhất là với những lời đường mật nghe có vẻ bùi tai nhưng chưa biết chừng ẩn chứa cạm bẫy đằng sau.

Sức khỏe của bản mệnh không phải là vấn đề đáng lo ngại trong tuần này khi bạn luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ. Thậm chí người mới ốm dậy hồi phục nhanh chóng khi nghiêm túc tuân thủ theo những chỉ dẫn của bác sĩ và theo lời khuyên của những người có kinh nghiệm.

Hình ảnh Ghim câu chuyện

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Sự nghiệp của người tuổi Mão lúc thăng lúc trầm trong tuần này. Đầu óc con giáp này khó mà tập trung vào công việc hiện tại khi quá nhiều tác động từ ngoại cảnh. Đó là lý do bạn dễ phạm phải những sai lầm không đáng có. Con giáp này cần phải đặt lại mục tiêu phấn đấu cho mình cũng như rèn luyện khả năng tập trung hơn.

Dự báo có xung đột trong cách đặt vấn đề giữa hai người. Để giải quyết trường hợp này, bạn và người ấy cần ngồi lại và chia sẻ thẳng thắn những mong muốn của cả hai. Bạn hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn hạn để thư giãn và thanh lọc tâm trí nhé.

Khía cạnh tiền bạc của bạn trong tuần này cũng phải luôn ưu tiên các giải pháp an toàn, nếu bạn càng liều lĩnh càng dễ mất tiền. Với những quyết định khiến bạn cảm thấy lo lắng thì tốt hơn hết là không thực hiện.

Khi đi lại, vận chuyển, tham gia giao thông thì con giáp tuổi Mão phải hết sức thận trọng. Khi cầm lái, bản mệnh chớ phóng nhanh vượt ẩu, nên đi chậm để có thể nhanh chóng xử lý tình huống bất ngờ xảy ra.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 18/3 - 24/3/2024, Tuần này tuổi Thìn sẽ có cơ hội tìm lại được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Điều quan trọng là bạn hãy ưu tiên bản thân và dành thời gian cho những sở thích cá nhân. Cũng chính vì thế mà cuối tuần khuyến khích bạn tham gia những hoạt động nhóm, đặc biệt là nên gặp gỡ với những người bạn thân thiết.

Người tuổi Thìn cảm thấy e ngại không muốn tiến tới với mối quan hệ hoàn toàn là có lý do. Chớ nên mù quáng mà bỏ qua những tín hiệu không tốt. Nhớ rằng bạn không bao giờ có thể thay đổi người ấy, trừ khi họ có động lực để tự thay đổi bản thân.

Phương diện đầu tư, hợp tác làm ăn đang có nhiều khởi sắc tích cực. Ngoài ra, các mối quan hệ được tích lũy từ trước tạo cơ hội cho bạn phát triển.

Ngoài ra, những vấn đề liên quan tới sức khỏe bạn đừng vội tin lời khuyên của ai đó hoặc những lời quảng cáo quá hay ho, chính bạn phải là người tìm hiểu mọi việc cùng với việc hiểu rõ bản thân trước đã. Những phương pháp đắt tiền chưa chắc đã phù hợp với bạn.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ tài lộc vượng phát đến không ngờ. Người làm ăn buôn bán mở hàng đã có người may mắn trao cho tài lộc, cả ngày chuyện làm ăn đều thuận lợi, thu tiền bạc về đầy tay, lợi nhuận tăng thêm gấp nhiều phần.

Mọi thứ xung quanh đang cố gắng cảnh báo con giáp tuổi Tỵ, do đó bạn chớ mù quáng. Bản mệnh đang rơi vào một mối quan hệ tình cảm không mấy lành mạnh. Một sự cam kết nào đó giữa bạn và đối phương vô tình khiến bạn phải từ bỏ bạn bè trong thời gian qua.

Chuyện tiền nong cũng cần sử dụng chừng mực theo kế hoạch, khi đó bạn mới có thể giữ được một khoản trong tài khoản tiết kiệm, đề phòng khi khó khăn còn có thể lấy ra để dùng.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh tuần này đang đi xuống, có thể bạn không làm đúng theo chỉ dẫn hoặc quá chủ quan. Ngoài ra, bạn không có cơ hội tốt để gặp bác sĩ giỏi nên khá vất vả trong việc chữa trị.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Có thể coi tuần này 18/3 - 24/3/2024 là khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Ngọ, nhận được nhiều khen ngợi từ đồng nghiệp cũng như cấp trên bởi những thành tích mới đạt được của mình. Tuy nhiên, cuối tuần này, hãy dành thời gian để suy nghĩ về những mục tiêu mới lớn hơn hoặc mua sắm một vài vật dụng trong nhà.

Người tuổi Ngọ đừng thích gì nói nấy kẻo làm tổn thương đến một nửa của mình. Thực sự là họ đã cố gắng để cải thiện tình cảm nhưng không đi theo hướng mà bạn mong muốn mà thôi. Thay vào đó, bạn nên thể hiện sự ghi nhận của mình về những nỗ lực mà anh ấy/cô ấy đã làm.

Bản mệnh tuần này có cơ hội tốt để có thể phát tài phát lộc. Nhất là những ai bán hàng online dễ gặt hái được thành quả đáng nể khi bạn tận dụng được danh tiếng và uy tín của mình trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, dù nỗ lực như thế nào cũng đừng quên chăm lo cho cuộc sống cá nhân của mình. Hãy dành thời gian làm điều bạn muốn, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần để tiếp tục bước đi vững vàng trong thời gian tới.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Có vẻ như sự nghiệp của người tuổi Mùi đang lột xác. Những thử thách trong tuần mới 18/3 - 24/3/2024 lại là cơ hội để con giáp tuổi Mùi được thể hiện năng lực của mình. Có thể bạn sẽ đảm nhận một vị trí mới trong công việc hoặc đón nhận những cơ hội mới liên quan đến sự nghiệp hoặc con đường học vấn.

Bên cạnh đó, đường tình duyên của con giáp này cũng khởi sắc không ngừng. Sự chân thành của bản mệnh đã làm đối phương cảm động và quyết định cho bạn cơ hội để tìm hiểu sâu hơn. Bản mệnh vui mừng và hạnh phúc trước tin vui bất ngờ ngoài sức tưởng tượng đó.

Khía cạnh tình cảm của con giáp tuổi Mùi trong tuần mới đã có thể cảm nhận được một bầu không khí lãng mạn bền vững và lâu dài, đồng thời người độc thân thời gian này còn có cơ hội gặp được người khiến trái tim bạn rung động.

Về khía cạnh sức khỏe con giáp tuổi Mùi nên thận trọng. Nếu điều khiển xe thì nhất định không được phóng nhanh, vượt ẩu. Tránh lui tới những nơi có nguy cơ rủi ro cao vì bạn lúc này dễ gặp xui rủi.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Người tuổi Thân trong tuần tha hồ trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Cũng đừng ngần ngại tiết lộ những tình cảm, suy nghĩ thực của mình với một ai đó. Nếu bạn cho rằng người đó cần phải thay đổi, hãy nói với họ quan điểm của mình!

Không chỉ trong chuyện tình cảm mà tất cả các mối quan hệ của tuổi Thân trong tuần này tiến triển tốt đẹp và bạn sẽ cảm thấy tràn đầy hy vọng về tương lai, đặc biệt với những người sắp kết hôn hoặc sinh con. Với khả năng giao tiếp khéo léo, bạn sẽ chinh phục dễ dàng mọi cuộc đàm phán sắp tới.

Tử vi mang đến vận may về tiền bạc cho con giáp tuổi Thân, nhất là những ai đang chăm chỉ làm ăn trong thời gian qua lúc này đã bắt đầu gặt hái một số thành công nhất định, mang lại cho bạn khoản tiền kha khá. Tuy nhiên, nên ưu tiên một phần để tái đầu tư và tiết kiệm nhé, đừng tiêu dùng hết.

Tình hình sức khỏe tốt cũng là điểm sáng trong tuần mới giúp bản mệnh an tâm hơn để làm việc và theo đuổi các mục tiêu của mình. Ngoài ra, chế độ ăn uống điều độ cũng góp công không nhỏ trong việc giúp bạn đảm bảo thể lực thật tốt.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tuần mới cho thấy người tuổi Dậu đã có thể tự hào về những thành quả của mình. Với trí tuệ nhạy bén và sắc sảo, bạn sẽ tiếp tục tỏa sáng và tạo nên những thành tựu mới. Hãy tiếp tục cố gắng và luôn tin tưởng vào bản thân mình, bạn nhé!

Việc nhận diện ra những sai lầm trong cách cư xử đã nhắc nhở con giáp tuổi Dậu sửa sai và bạn đang cảm nhận được những thay đổi tích cực trong mối quan hệ giữa hai người trong thời gian gần đây.

Vận trình có nhiều điểm thuận lợi, đường tài lộc của con Dậu này cũng rất khả quan. Những lĩnh vực bạn muốn đầu tư, hợp tác đều có hướng phát triển tốt, công việc hanh thông nên thu nhập đều đặn. Ngoài ra bản mệnh còn có số hưởng lộc trời ban, nhận được một số tiền thưởng nhỏ.

Bản mệnh là người quan tâm tới sức khỏe nhưng dường như chưa đúng cách, ví dụ như nghe nói về loại thuốc bổ tốt là muốn mua về dùng mà không hiểu rõ nguồn gốc, có phù hợp với cơ thể mình hay không. Vấn đề này bạn cũng phải tìm hiểu kỹ, đừng dễ dàng bổ sung các loại thuốc hay thực phẩm chức năng vào cơ thể của mình.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Người tuổi Tuất cần vững vàng với định hướng của mình, đừng lo lắng, hãy cố gắng hết mình và tận dụng tối đa mọi khả năng, đừng ngần ngại thể hiện tiềm năng của mình, chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng và vượt qua mọi khó khăn trên con đường sắp tới một cách thuận lợi.

Đường tài lộc của bản mệnh đang vô cùng khởi vượng, thu nhập gia tăng đáng kể. Bạn tìm được đối tác làm ăn tốt, đôi bên đạt được thỏa thuận hợp tác cùng có lợi, hứa hẹn mối quan hệ lâu dài. Những dự án mà bản mệnh đầu tư trước đây tới giờ đã có thu hoạch, người theo nghiệp kinh doanh cũng dễ dàng ký được những hợp đồng quan trọng.

Đừng để những căng thẳng trong chuyện tình cảm khiến bạn không muốn làm bất cứ điều gì. Lúc này phù hợp để bạn dành thời gian dọn dẹp, chăm sóc và làm mới tổ ấm của mình. Cùng với sự sáng tạo dồi dào, bạn thấy tinh thần trở nên đặc biệt hứng khởi.

Con giáp tuổi Tuất phải chi những khoản nho nhỏ từ mua giấy vệ sinh cho tới nước rửa bát, sữa tắm,... Nhìn chung đó là khoản cần phải chi, nếu bạn có kế hoạch từ sớm cho những việc này thì không tốn nhiều tiền cho một lúc như bây giờ.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đã ổn định hơn khi bạn cân bằng được tâm lý của mình. Bằng việc chọn ra những gì ưu tiên, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp và hoàn thành công việc của mình cho dù cảm xúc đang bị chi phối ít nhiều. Lời khuyên cho con giáp này là nên thận trọng với những tranh đấu về quyền lực tại nơi làm việc. Bản mệnh là người có năng lực, nhưng bạn chưa thực sự biết cách để khẳng định được năng lực của mình và giành lấy vị trí xứng đáng.

Sự xoay vòng của các tình huống diễn ra trong tuần này khiến con giáp tuổi Hợi gặp một ít trục trặc trong chuyện tình cảm. Đôi khi sự thờ ơ và một chút vô tâm của nửa kia khiến bạn trở nên khá buồn bã và tiêu cực.

Cho dù bạn muốn tìm những cách dễ dàng để tiếp cận tiền bạc nhưng thực ra mọi thứ không được như bạn nghĩ. Hơn nữa bạn cũng đang trong thời gian chọn lọc, tài chính chưa tăng tiến là điều dễ hiểu, bạn phải chọn được mục tiêu phù hợp thì bạn mới thực sự tăng tốc.

Bản mệnh thời gian này thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi, đau đầu. Bạn chỉ có cách là sắp xếp lại cuộc sống của mình cho khoa học hơn, dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, đi ngủ sớm, tránh nghĩ ngợi quá nhiều.

x
    Nổi bật
        Mới nhất
        Tử vi tuần mới 18/3 - 24/3/2024 của 12 con giáp chi tiết nhất
        POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO