Tử vi thứ 3 ngày 7/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bị đồng nghiệp ganh ghét, Sư Tử cẩn thận tiểu nhân

06/11/2023 16:15

Hãy cùng Báo Đắk Nông xem tử vi hàng ngày, tử vi ngày hôm nay miễn phí về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo ngày 7/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương : vượng phát trên mọi phương diện

Chiếu theo những dấu hiệu trong tử vi hàng cá nhân hàng ngày, trong ngày Thứ Ba 07/11/2023 này, Bạch Dương gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Cung hoàng đạo này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng. Có thể nói bản thân Bạch Dương khi cần thiết sẽ không thiếu sự hỗ trợ trên mọi phương diện.

Để có điều này cũng một phần là nhờ cách đối nhân xử thế khéo léo của Bạch Dương. Nếu cung hoàng đạo này giữ vững được sự tích cực như vậy thì chẳng bao giờ phải lo lắng khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn cả. Tình yêu đôi lứa cũng êm đẹp, Bạch Dương hãy tận hưởng những giây phút ngọt ngào và ấm áp bên một nửa yêu thương của mình.

Đường tài lộc của Bạch Dương hôm nay có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, bản mệnh có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Cung hoàng đạo này rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chuyện chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Con số may mắn : 61 , 46 , 39

Kim Ngưu : nên tiết chế cảm xúc

Kim Ngưu cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong hôm nay ngày 07/11/2023, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy Kim Ngưu cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, Kim Ngưu nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu Kim Ngưu tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Có thể Kim Ngưu đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bạn mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Đừng quá mải mê công việc mà hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 57 , 72 , 63

Song Tử : một ngày nhiều may mắn

Người Song Tử trong ngày Thứ Ba này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Song Tử nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

Tuy nhiên sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách, khó khăn khi một vài người đồng nghiệp xung quanh tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất là chỉ nên làm nhiệm vụ của mình thôi.

Tình hình sức khỏe của Song Tử ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Bạn có thể dành buổi tối ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 21 , 84 , 54

Cự Giải : tiền bạc thu về tay không ít

Tử vi cá nhân hàng ngày phương Đông dự đoán rằng hôm nay Thứ Ba 07/11/2023, vận trình của Cự Giải ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Hôm nay cũng là ngày tốt để Cự Giải mở rộng quy mô kinh doanh hay khởi công, khai trương. Cát khí vượng ngày mới này sẽ giúp tỷ lệ thành công cao hơn. Bởi vậy, nếu có kế hoạch bạn hãy tiến hành, nhưng hãy chắc chắn kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ.

Tuy nhiên, hôm nay có khả năng cao là Cự Giải sẽ xảy ra bất hòa với ai đó vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn đừng để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm với người thân và ảnh hưởng tới vận khí đang lên của chính mình.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 3 , 12 , 60

Sư Tử : không nên quá tin tưởng người khác

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo vào ngày hôm nay Thứ Ba 07/11/2023 cho biết rằng, vận trình sự nghiệp của Sư Tử khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy cung hoàng đạo này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, Sư Tử may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của cung hoàng đạo này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên sức khỏe của Sư Tử không ổn cho lắm, máu huyết kém lưu thông, thường xuyên choáng váng, đau đầu, mệt mỏi. Đây chính là hệ lụy của việc lười vận động và làm việc quá sức. Bản thân nên ăn uống đầy đủ, bồi dưỡng cơ thể và xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★★★★

Con số may mắn : 30 , 21 , 42

Xử Nữ : có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc

Xem tử vi ngày hôm nay Thứ Ba 07/11/2023 dễ dàng nhận thấy rằng Xử Nữ có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Mọi người cho rằng cung hoàng đạo này thành công nhờ vào may mắn mà không hiểu rằng Xử Nữ đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí có kể cũng không ai tin.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là Xử Nữ sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai. Vì vậy cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.

Tuy gặp nhiều may mắn trong tài lộc nhưng vận trình tình cảm của Xử Nữ vào Thứ Ba này lại chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự. Xử Nữ đang yêu cũng gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, dễ phát sinh những chuyện gây hiểu lầm cho nửa kia.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 91 , 83 , 19

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Thiên Bình : tài lộc ở mức trung bình

Cục diện tử vi hôm nay Thứ Ba 07/11/2023 cho thấy thời vận của Thiên Bình tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi. Thứ Ba này cũng là một ngày thuận lợi cho việc cầu về đường đi, di chuyển, tính toán, cho nên nếu muốn đi xa, mưu tính công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở thì nên thực hiện sẽ tốt cho Thiên Bình.

Tiền bạc trung bình. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công. Nói chung, đây là một ngày mà Thiên Bình có tài lộc nhưng chỉ ở mức trung bình.

Gia đạo có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở của người thân. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện làm ăn hoặc chuyện tiền bạc. Trong nhà, nếu có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi xa, du lịch thì cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái không có lợi.

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn muốn thổ lộ tình cảm hay hẹn ước thì nên tiến hành, sẽ thuận lợi cho bạn. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình nên tạo cơ hội để bày tỏ tâm tư, không nên chờ đợi, hoặc ngần ngừ vì sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn.

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 92 , 64 , 23

Bọ Cạp : đường tài lộc vượng phát

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo đưa ra những dự đoán rằng Thứ Ba 07/11/2023 hôm nay, Bọ Cạp sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, cung hoàng đạo này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng.

Xét trên phương diện tình cảm thì mọi thứ không được tốt như vậy, cảm xúc của Bọ Cạp thăng trầm khó đoán định cũng bởi tâm trạng thay đổi thất thường. Tinh thần không được tốt và tính khí khó chiều của bản mệnh khiến đối phương phải chịu nhiều ấm ức. Cung hoàng đạo này nên thư giãn, thoải mái thể hiện tình cảm của bản thân, tránh để những nhân tố bên ngoài chi phối quá nhiều đến cảm xúc.

Bọ Cạp cũng nên nghiêm túc xem xét lại bản thân mình, nhận thấy những điều sai trái thì nên sửa đổi. Nếu không sẽ phải hối hận vì đã vô tâm và làm tổn thương những người mình yêu quý nhất. Đừng để cảm xúc tiêu cực phá nát tâm tư, hãy suy nghĩ đến những điều tích cực và vui vẻ trong cuộc sống.

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 60 , 81 , 45

Nhân Mã : một ngày bị chi phối bởi cảm xúc

Chiếu theo vận trình tử vi Thứ Ba 07/11/2023 cho thấy Nhân Mã sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Nhân Mã sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Nhân Mã cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của cung hoàng đạo này trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

May mắn là Nhân Mã tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến Nhân Mã cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 58 , 17 , 68

Ma Kết : cần chú ý hơn trong công việc

Những dấu hiệu chiêm tinh học của phương Đông cho thấy vào ngày Thứ Ba 07/11/2023 này, Ma Kết cần chú ý hơn trong công việc vì rất có thể sẽ phát sinh những rắc rối khiến cung hoàng đạo này lúng túng không biết làm thế nào để giải quyết. Mặc dù kế hoạch đã được chuẩn bị rất kỹ càng nhưng đột nhiên phát sinh vấn đề gây ảnh hưởng đến tình hình chung.

Điều quan trọng là Ma Kết cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết thật tốt những sự cố bất ngờ này, nếu thật sự cần thiết hãy đừng ngần ngại nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Họ chắc chắn sẽ có những lời khuyên chân thành và hữu ích giúp Ma Kết có thêm các phương án để xử lý vấn đề một cách hiệu quả, hạn chế tối đa thiệt hại nhất có thể.

Tình hình sức khỏe của Ma Kết trong ngày Thứ Ba này cũng không được tốt lắm. Cẳng thăng, áp lực trong công việc khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, không muốn làm bất cứ việc gì. Bản mệnh cần nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể để tránh bị quá tải, kiệt sức. Nên thay đổi chế độ ăn uống thanh đạm, tránh cay nóng nhiều dầu mỡ có hại cho sức khỏe.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 47 , 89 , 49

Bảo Bình : chịu nhiều áp lực về tiền bạc

Các dấu hiệu chiêm tinh học vào ngày hôm nay, Thứ Ba 07/11/2023, cho thấy những vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với Bảo Bình, bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ.

Tử vi hôm nay nhắc nhở Bảo Bình đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

Đây cũng sẽ là một ngày bạn có thể sẽ có những vấn đề liên quan tới tiền bạc khiến bản thân buồn phiền, chịu nhiều áp lực, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu cần, bạn nên xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình đi nhé.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★

Con số may mắn : 50 , 2 , 4

Song Ngư : không nên tính chuyện lớn lao

Tử vi ngày Thứ Ba 07/11/2023 khuyên Song Ngư nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp.

Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, Song Ngư cũng không nên bất mãn, sẽ có sự thuận lợi về sau.

Thứ Ba này Song Ngư có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc người thân và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau. Nếu đã hứa hẹn, nên có sự giúp đỡ cho người thân về tiền bạc hoặc cho vay mượn, không nên quá tính toán.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 58 , 34 , 68

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi thứ 3 ngày 7/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bị đồng nghiệp ganh ghét, Sư Tử cẩn thận tiểu nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO