Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 3/8: Cự Giải hao tâm tốn sức, Thiên Bình nên yêu chiều hết mực

Trung Kiên| 03/08/2024 00:00

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 3/8 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay,

ADQuảng cáo

Xem tử vi tài lộc ngày 4/8/2024

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 03/08/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có khá nhiều mâu thuẫn bên trong mình. Bạn phóng khoáng nhưng cũng rất nghiêm túc, có lúc bốc đồng nhưng lại kiềm chế được nhờ lí trí, đôi khi bạn như mất phương hướng vì sự thất thường này.

Sự nghiệp: Hãy lắng nghe ý kiến đóng góp ý kiến của mọi người, bạn sẽ tiến bộ rất nhanh chóng và tránh được nhiều lỗi sai không đáng có.

Tài lộc: Các mối quan hệ rộng giúp bạn kiếm được một khoản kha khá. Bạn có thể cân nhắc mở rộng quy mô làm ăn, buôn bán trong ngày hôm nay.

Tình duyên: Dù được nhiều người yêu mến, bạn cũng không dễ dàng đến với bất cứ ai. Bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về mọi người.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của bạn đang tương đối ổn định.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 03/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu có phần suy nghĩ hơi cực đoan, bạn không vui vẻ để có thể đón nhận bất cứ ý kiến nào cả. Luôn có rất nhiều thông tin đổ dồn và bạn cần phải chọn lọc. Bạn biết suy nghĩ và lựa chọn, loại bỏ các thông tin sai lệch và không cần thiết.

Sự nghiệp: Mọi công việc được hoàn thành rất tốt trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn có thời gian học hỏi thêm điều mới mẻ.

Tài lộc: Hãy hiện thực hóa những kế hoạch đầu tư, kinh doanh của mình, tương lai hứa hẹn bạn có thể thu được một khoản lãi lớn.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa hai người rất yên bình và hòa hợp. Bạn luôn thấu hiểu những điều người ấy muốn và điều người ấy cần.

Sức khỏe: Về mặt sức khỏe, để có được một da mịn màng, Kim Ngưu sẽ luôn luôn phải cố gắng đảm bảo chế độ ăn đảm bảo dinh dưỡng. Làn da rất cần những dưỡng chất cần thiết. Cần bổ sung những loại vitamin, chất xơ từ rau củ quả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 03/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử rất quan tâm đến việc mở mang vốn kiến thức cho mình. Trong ngày này bạn chẳng ngại học hỏi bất cứ điều gì. Thái độ khiêm tốn và ham học hỏi của bạn có thể khiến cho mọi người có ấn tượng rất tốt đẹp. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn trong công việc.

Sự nghiệp: Đừng ngại nhận những công việc khó mà cấp trên giao phó. Bạn hoàn toàn có đủ khả năng để làm và làm rất tốt.

Tài lộc: Thay vì chạy theo xu thế thị trường, bạn nên tập trung phát triển các lĩnh vực thế mạnh của mình, như thế sẽ thu được nhiều tiền hơn.

Tình duyên: Chớ nên nóng nảy với nửa kia chỉ vì đối phương làm không đúng ý bạn. Hãy trình bày suy nghĩ của mình rõ dàng hơn.

Sức khỏe: Sức khỏe thời điểm này chỉ dừng ở mức trung bình mà thôi.

TỬ vi vui (61)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 3/8: Cự Giải hao tâm tốn sức, Thiên Bình nên yêu chiều hết mực

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 03/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải không được như ý. Bạn càng quan tâm thì càng gặp rắc rối, không nhận được hồi đáp mà còn hao tốn bao tâm sức và bạn đang rất hoang mang vì điều này. Dường như những việc bạn làm đối phương đều cảm thấy phiền phức và khó chịu.

Sự nghiệp: Nếu không làm việc tập trung, bạn rất có thể sẽ mắc lỗi và phải tốn tiền để đền bù, sửa chữa. Cấp trên cũng sẽ không hài lòng.

Tài lộc: Đừng vội đầu tư tiền bạc vào một vấn đề nào đó. Bạn phải kiểm chứng thông tin rõ ràng trước đó đã.

Tình duyên: Đừng đến với một ai đó quá vội vàng trong ngày hôm nay. Bạn cần thêm thời gian để hiểu rõ hơn về một người nào đó.

Sức khỏe: Bạn cần thay đổi giờ giấc sinh hoạt và chế độ ăn uống của bản thân dần đi nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 03/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử đang cảm thấy rất tự hào về những việc mà bạn đã làm được. Nhờ thế mà chòm sao này cảm thấy chủ động hơn, vững tin hơn nhiều. Bạn cảm thấy rất nhẹ nhàng, thư thái khi xử lý được rất nhiều hạng mục trong ngày hôm nay.

Sự nghiệp: Hãy suy nghĩ kĩ trước khi bắt tay vào một việc gì đó. Bạn cần tính trước những việc mà bạn sắp làm để tránh nhiều rắc rối.

Tài lộc: Hãy hạn chế đôi co với khách hàng trong ngày hôm nay. Việc đó chỉ gây ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân bạn gây dựng chứ không có ích lợi gì.

Tình duyên: Nếu có điều gì không hài lòng, hãy nói năng nhẹ nhàng với người ấy. Đừng to tiếng để thể hiện rằng bạn đang không vừa ý.

Sức khỏe: Về mặt sức khỏe, nếu ăn và nhai đồ ăn quá nhanh có thể dẫn đến những vấn đề về sức khỏe. Ăn nhanh khiến tăng cân nhanh chóng và thậm chí tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, bệnh tiểu đường, đột quỵ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 03/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ không muốn đối diện với những điều mới mẻ trong thời điểm này. Bạn chỉ muốn bắt tay làm những việc quen thuộc. Nếu cứ làm những công việc lặp đi lặp lại mãi, bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được. Hãy thử đổi mới bản thân, có thể bạn sẽ phát hiện ra những điểm mạnh khác của mình.

Sự nghiệp: Nếu không chắc về những quyết định của mình, bạn có thể lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều ý kiến hữu ích.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này không có ý định chi tiêu gì quá nhiều trong ngày hôm nay, nhờ thế mà túi tiền của bạn không bị vơi đi đáng kể.

Tình duyên: Có vẻ bạn vẫn chưa sẵn sàng bước chân vào chuyện tình cảm. Bạn biết nhiều ví dụ từ sự đổ vỡ giữa các cặp đôi.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sức khỏe: Chòm sao này cần chú ý duy trì thói quen làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 03/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình dành nhiều tâm trí cho tình yêu, bạn rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, nếu đang yêu hoặc theo đuổi người nào đó thì hẳn là bạn sẽ coi họ là mối quan tâm hàng đầu, yêu chiều hết mực. Nhưng đừng thể hiện thái quá lại khiến đối phương cảm thấy bị kiểm soát, ngột ngạt và khó chịu. Dù sao thì cũng nên để cho nhau có khoảng không gian riêng tư.

Sự nghiệp: Nhờ thái độ làm việc thận trọng mà bạn tránh được nhiều lỗi sai không đáng có. Bạn ngày càng được lãnh đạo tin tưởng hơn.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Trong ngày hôm nay, bạn không nóng vội dốc tiền đầu tư mà bình tĩnh quan sát tình hình.

Tình duyên: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Có nhiều người muốn kéo gần khoảng cách với bạn đấy.

Sức khỏe: Chòm sao này vốn thích không khí tự nhiên nên hãy ra ngoài vào buổi sáng sớm để hít thở không khí trong lành. Vừa có lợi cho sức khỏe mà có khi còn gặp vận may bất ngờ nữa đấy. Hôm nay cũng đừng tranh chấp với ai vì bạn có thể bị thua thiệt đấy.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 03/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp thể hiện mặt tốt của mình, bạn cảm thông với những sự khó khăn mà mọi người đang phải trải qua. Biết nói lời từ chối một lời đề nghị, chòm sao này sẽ không bị lãng phí thời gian, và bạn nên tập trung hơn trong công việc chuyên môn hoặc đơn giản hơn là những gì mình không thích.

Sự nghiệp: Nhờ làm việc tỉ mỉ mà bạn nhanh chóng phát hiện ra các vấn đề cần khắc phục. Bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên.

Tài lộc: Đừng dành quá nhiều tiền cho những nhu cầu không thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ nhanh chóng cháy túi đấy.

Tình duyên: Dường như bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình, vì thế mà bạn khó có thể tìm được người ưng ý.

Sức khỏe: Về mặt sức khỏe, thói quen dùng muối để tăng hương vị cho món ăn nên được hạn chế, bởi vì chúng đang ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, liên quan đến những bệnh như huyết áp cao, bệnh tim mạch.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 03/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã có vẻ khá vội vàng trong ngày thứ 7 này. Bạn đưa ra những quyết định mà thậm chí chẳng hề suy nghĩ. Cung hoàng đạo này nên chú ý đến chi tiết trước khi có những đánh giá tổng quát về công việc. Làm như vậy sẽ giúp bạn tránh được những lỗi sai nhỏ nhặt không đáng có.

Sự nghiệp: Nếu mắc phải lỗi lầm gì thì bạn nên thẳng thắn thừa nhận và có hướng sửa chữa. Bạn không nên tìm cách đổ cho người khác.

Tài lộc: Đừng chạy theo những kế hoạch đầu tư xa vời. Đó có thể là cái bẫy kẻ xấu đặt ra khiến bạn hao tài tốn của.

Tình duyên: Chẳng có ai hoàn hảo và chính bạn cũng thế, đây là lý do mà bạn nên bao dung hơn cho nửa kia của mình, đừng soi mói những điều nhỏ nhặt.

Sức khỏe: Chòm sao này nên nghỉ ngơi sớm đi đừng cố thức khuya nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 03/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy sự thận trọng và tỉ mỉ của Ma Kết được phát huy tối đa, không chỉ đối với bản thân mà còn với tất cả những người xung quanh. Bạn cầu toàn, đòi hỏi cao, không cho phép phạm phải bất cứ sai lầm nào dù nhỏ nhất nên có cảm giác như lúc nào cũng phải gồng mình lên vậy.

Sự nghiệp: Hãy thử thay đổi góc độ quan sát và nhìn nhận vấn đề, bạn sẽ không còn khăng khăng với ý kiến của mình nữa.

Tài lộc: Có vẻ bạn không mấy quan tâm đến chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Dù cơ hội có xuất hiện, bạn cung không chủ động nắm bắt.

Tình duyên: Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng nên quan tâm đến nửa kia của mình. Bạn không nên khiến quan hệ đôi bên ngày càng xa cách.

Sức khỏe: Sức khỏe của chòm sao này trong ngày cũng không ổn lắm đâu, do cường độ làm việc cao nên cơ thể dễ suy nhược. Hơn nữa bạn cũng không chú trọng việc ăn uống, nghỉ ngơi, ít vận động nên cả người rệu rã, trí não kém minh mẫn, cần được ngủ nghỉ để thư giãn tinh thần và tái tạo năng lượng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 03/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình đang làm rất tốt việc không ngừng học hỏi và đón nhận mọi sự thách thức mới trong cuộc sống hiện tại.

Sự nghiệp: Không phải việc nào bạn cũng có thể tự mình hoàn thành, vì vậy đừng ngại nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Tài lộc: Bạn có thể nghĩ ra một vài kế hoạch chi tiêu cũng như đầu tư cho khoảng thời gian tới. Hãy cân nhắc kĩ càng hoàn cảnh thực tế và thực lực của mình nhé.

Tình duyên: Có vẻ như bạn vẫn chưa sẵn sàng bước chân vào một mối quan hệ mới. Những tổn thương quá khứ vẫn ám ảnh bạn.

Sức khỏe: Bạn cần phải bổ sung lượng nước đầy đủ cho bản thân.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 03/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có cơ hội hiểu biết những điều mới mẻ. Thậm chí, những điều ấy còn có khả năng thay đổi quan điểm sống của bạn. Dù khi được phân công nhiệm vụ mới, bạn không tránh khỏi bối rối và bỡ ngỡ, song nếu cố gắng không ngừng, bạn sẽ tìm ra hướng đi mới phù hợp.

Sự nghiệp: Nếu có điều gì chưa hiểu rõ, bạn nên mạnh dạn trao đổi lại với mọi người, đừng giấu mãi trong lòng khiến nó trở thành lỗ hổng kiến thức.

Tài lộc: Nếu muốn đầu tư trong ngày hôm nay, bạn cần phải xem xét kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, không nên chạy theo xu thế thị trường.

Tình duyên: Người ấy hành xử không như mong đợi khiến bạn khá thất vọng. Song bạn nên nói thẳng với đối phương để người ấy sửa đổi.

Sức khỏe: Có vẻ như gan, thận của bạn đã phải làm việc hết công suất rồi.

Trên đây là tử vi ngày 03/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 3/8: Cự Giải hao tâm tốn sức, Thiên Bình nên yêu chiều hết mực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO