Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 29/5: Kim Ngưu có 1 ngày hết nước chấm, Sư Tử đón một ngày hết sức tất bật.

Trung Kiên| 29/05/2024 00:00

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/5 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Kim Ngưu có một ngày với nhiều niềm vui.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/5/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương muốn tiến gần đến thành công bạn phải vượt quá những chông gai thử thách như thế này. Bản lĩnh của bạn sẽ được thể hiện rõ nét qua cách xử lý tình huống, giải quyết vấn đề kiểu này. Kiên trì và quyết tâm với mục tiêu đã đề ra.

Sự nghiệp: Bạn sẽ phải chịu áp lực rất lớn để phải thể hiện tốt ở trong công việc, thi cử, nhưng bạn cần nhận ra rằng phần lớn áp lực này xuất phát từ những tiêu chuẩn cao không thể tưởng tượng được mà bạn đã đặt ra cho chính mình.

Tài lộc: Tình hình tài chính có nhiều tiến triển tốt đẹp một phần vì bạn rất chăm chỉ làm việc để tích lũy tiền bạc. Thu nhập của bạn có thể vượt trội hơn mọi người xung quanh.

Tình duyên: Vợ chồng sẽ có một buổi tối nồng nàn bên cạnh nhau. Hội độc thân sẽ nhận tin nhắn thú vị từ một người khác giới mình quen trên mạng xã hội.

Sức khỏe: Đường sức khỏe của bạn hôm nay khá ổn định.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 29/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu có một ngày với nhiều niềm vui. Hôm nay chắc hẳn là ngày mà sự may mắn mỉm cười với bạn trong mọi chuyện và sẽ không có bất cứ khó khăn trở ngại nào đáng kể cản trở được bạn.

Sự nghiệp: Bạn đã tuân theo một lịch trình rất bận rộn trong vài ngày qua và đã đến lúc phải sắp xếp lại công việc. Hôm nay tương đối thoải mái, nhưng bạn nên dành thời gian này để sắp xếp công việc của mình vào trật tự.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn đang thuận lợi, bạn được quý nhân giúp đỡ khá nhanh và kịp thời nên gặt hái nhiều hợp đồng quan trọng, đem lại nguồn thu nhập dồi dào.

Tình duyên: Hãy suy nghĩ tích cực trong tình yêu. Hôm nay, bạn sẽ học được một bài học rất quan trọng có thể thay đổi cuộc đời bạn sau này từ người ấy.

Sức khỏe: Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng thì ăn trái cây ngọt là cách tuyệt vời để bạn thoát khỏi năng lượng tiêu cực.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 29/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử sẽ muốn cân bằng được mọi thứ, muốn lắng nghe người khác nói. Chòm sao này mong muốn đưa thương hiệu cá nhân và các dự án đam mê của mình lên một tầm cao mới. Hôm nay thích hợp với làm việc nhóm, học nhóm để cùng nhau đi đến kết quả tốt đẹp.

Sự nghiệp: Áp lực công việc tại nơi làm việc đang khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Sự căng thẳng đang hủy hoại sức khỏe của bạn, hãy cẩn thận.

Tài lộc: Là người biết nhìn xa trông rộng, bạn luôn là người biết tính toán chi tiêu sao cho hợp lý, bởi vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tình duyên: Đây là thời điểm thích hợp để tận hưởng những niềm vui nhẹ nhàng cùng bạn bè. Bạn có thể gặp một người gây ấn tượng khá tốt với bạn khiến bạn cười suốt ngày.

Sức khỏe: Bạn nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất sắt và vitamin B.

tu-vi-vui-14-.png
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 29/5: Kim Ngưu có 1 ngày hết nước chấm, Sư Tử đón một ngày hết sức tất bật.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 29/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng tích cực, mọi việc qua tay bạn đều được xử lý nhanh chóng ổn thỏa. Tài năng sáng tạo của bạn thực sự được tỏa sáng. Những ý tưởng mới mẻ chẳng thể ngờ đến khiến mọi người xung quanh bạn phải trầm trồ thán phục.

Sự nghiệp: Đây là ngày hoàn hảo để thực hiện một dự án mới. Chỉ cần bình tĩnh trong mọi tình huống, Cua nhỏ sẽ giải quyết mọi khó khăn bản thân đang gặp phải.

Tài lộc: Cơ hội kiếm tiền may mắn xuất hiện trước mắt chòm sao này. Tuy nhiên, đừng quên bạn phải thật tỉnh táo, cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Tình duyên: Mọi người thích sự ấm áp ở bạn và họ thường bị thu hút bởi tính cách tuyệt vời của bạn. Hội độc thân sẽ ghi điểm cực cao trong mắt người mình thích vào ngày này.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không thay đổi, nhưng bạn cần bắt đầu hình thành những thói quen lành mạnh hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử đón một ngày hết sức tất bật. Tưởng rằng mình sẽ có thể được nghỉ ngơi, thế nhưng lại không như bạn nghĩ. Chòm sao này nên có sự chuẩn bị kỹ càng hơn nữa.

Sự nghiệp: Bạn có thể nhận được một số tin tốt liên quan đến công việc của mình. Cuối ngày có một vài trục trặc xảy đến bất ngờ, hãy chuẩn bị tinh thần tăng ca hoặc làm quá giờ nhé.

Tài lộc: Tình hình tài chính của Sư Tử vẫn đang rất ổn định cũng giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện những kế hoạch lâu dài của mình đó nhé. Đấy là nhờ kế hoạch tiết kiệm và sẽ quản lý chi tiêu hợp lý của bạn đề ra từ trước đó.

Tình duyên: Một người thông minh và hấp dẫn sẽ sớm bước vào cuộc sống của bạn. Chòm sao này nên bớt hẹn hò chớp nhoáng và tập trung vào những mối quan hệ chất lượng.

Sức khỏe: Tâm trạng bất ổn, bạn cần đi ngủ sớm hơn mọi ngày.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ không còn là con người hay soi xét nữa và sẽ nhìn đời thoáng hơn. Bạn sẽ xuất sắc trong tất cả các hoạt động mà bạn thực hiện ngày hôm nay. Xử sẽ bị thúc đẩy để thoát khỏi các nhiệm vụ đang chờ xử lý bằng cách vùi mình sau máy tính xách tay cả ngày.

Sự nghiệp: Đây là một ngày tốt lành cho bất kỳ hình thức đầu tư nào. Tình hình tài chính của bạn sẽ tốt hơn sau khoảng thời gian vật lộn, mọi công sức bạn bỏ qua có kết quả tốt.

Tài lộc: Tiền vào túi đếm không xuể, cung hoàng đạo này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng.

Tình duyên: Xử Nữ hãy lắng nghe những lời chân thành từ người yêu quý mình, thay vì xin lời khuyên của thật nhiều người khác.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sức khỏe: Nếu bạn làm việc quá sức, rất có thể bạn sẽ bị đau đầu hoặc đau nửa đầu. Hãy đi ngủ sớm hơn một chút nếu có thể.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 29/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình tỏa sáng rực rỡ, thẳng tiến tới mục tiêu phía trước. Tinh thần hào hứng khiến những ý tưởng cứ nhảy nhót trong đầu của chòm sao này. Bạn vui vẻ chia sẻ chúng với những người xung quanh và nhận được cái gật đầu tán thưởng. Lại thêm các mối quan hệ xã giao ngày càng hòa hảo nên công việc càng được đà thuận lợi hơn.

Sự nghiệp: Nếu trong công việc hôm nay mà tất cả kết quả đều trái với ý nguyện của bạn, hãy tin rằng vũ trụ đang có sự sắp đặt khác cho bạn, đừng suy nghĩ bi quan.

Tài lộc: Tình hình tài chính của Thiên Bình trong ngày hôm nay không có nhiều biến động. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về các chi phí phát sinh, mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của bạn.

Tình duyên: Nếu như bạn cảm thấy tủi thân, chứng tỏ bạn vẫn có giới hạn. Cảm thấy không chung quan điểm, không thể đem lại niềm vui cho nhau thì bạn và người kia nên giải tán càng sớm càng tốt.

Sức khỏe: Đầu của bạn sẽ đau như búa bổ nếu bạn ngủ quá nhiều.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 29/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp luôn mong muốn được sáng tạo đột phá thế nhưng xem ra vì bạn luôn hướng đến sự hoàn hảo vì vậy việc này sẽ rất khó thực hiện. Bạn đạt được các thành tích tốt mà bạn không cần phải cố gắng. Hôm nay bạn rất an phận và không muốn gặp phải bất cứ trở ngại gì.

Sự nghiệp: Quyết tâm dám thử một lần kết hợp với suy nghĩ tích cực biết đâu sẽ mang lại cho bạn những điều tốt đẹp trên cả mong đợi.

Tài lộc: Nhớ phân định rạch ròi đâu là tiền cho mượn, đâu là tiền cho hẳn. Nếu bạn còn nhập nhằng thì dễ gây ra mất uy tín.

Tình duyên: Mối quan hệ yêu đương của bạn ngày hôm nay có vẻ khá phức tạp và một số vấn đề khó hiểu khiến bạn đau đầu. Nếu có bất kỳ sự hoài nghi nào, hãy thẳng thắn trao đổi với nửa kia.

Sức khỏe: Chòm sao này nên hạn chế ăn đồ cay nóng để làn da được cải thiện.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã bớt nhàm chán hơn, bạn sẽ cảm thấy những thay đổi nhỏ trong cuộc sống của mình. Cung hoàng đạo này sẽ làm việc có kỷ luật, công việc kinh doanh sẽ trên đà phát triển. Có sự rõ ràng trong công việc, hãy kiên nhẫn trong cuộc trò chuyện, dành sự tôn trọng cho tất cả mọi người.

Sự nghiệp: Bạn không nên nổi nóng khi có chuyện không theo ý mình. Càng bình tĩnh và điềm đạm thì khó khăn trong công việc càng được giải quyết nhanh gọn.

Tài lộc: Chòm sao này không quá lo lắng nhiều về tiền nong vì cơ bản nhu cầu mua sắm của bạn trong thời gian này không nhiều. Cuộc sống bận rộn nhiều khi cũng là lợi thế, nó giúp bạn không lãng phí tiền và thời gian với các trang mua hàng.

Tình duyên: Có đôi khi, người phù hợp nhất với bạn lại chính là người mà bạn không ngờ đến nhất. Hãy mở lòng và cởi mở khi bắt chuyện với người khác giới trong hôm nay nhé.

Sức khỏe: Bạn nên uống nhiều nước lọc hơn trong ngày này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 29/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết lu bu hết cả ngày. Nếu cứ bạn cứ tiếp tục ôm đồm hết mọi thứ vào người như vậy thì kết quả của chúng chắc chắn sẽ không được như mong đợi. Sự cầu toàn của bạn lúc này lại là điểm yếu chí mạng. Hãy tin tưởng vào những người đồng đội xung quanh bạn, họ cũng có thể làm tốt được những việc này mà. San sẻ trách nhiệm cũng là một cách để tiến gần hơn tới thành công.

Sự nghiệp: Đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để tăng lương, nhảy việc. Tốt hơn hết bạn nên ở lại và thu thập thêm kiến ​​thức cho bản thân.

Tài lộc: Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc.

Tình duyên: Sẽ có một vài người xuất hiện trong cuộc đời bạn để chỉ cho bạn biết thế nào là yêu, thế nào là hạnh phúc. Cũng có người xuất hiện chỉ để bạn nhận ra sống thì đừng mộng mơ quá nhiều.

Sức khỏe: Chòm sao này có một cơ thể khá khỏe mạnh trong ngày mới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 29/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình trở nên thiếu kiên định. Trạng thái này sẽ khiến cho cung hoàng đạo này dễ dàng đưa ra những quyết định vội vàng mà chưa có những suy nghĩ kĩ càng chút nào.

Sự nghiệp: Bạn may mắn trong công việc cũng như thi cử. Mọi việc bạn làm trong ngày này đều đem lại kết quả tốt.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn đang có dấu hiệu đáng mừng sau một thời gian bạn không ngừng tìm cách gia tăng thêm các nguồn thu nhập khác ngoài lương.

Tình duyên: Các ngôi sao đã sắp thẳng hàng để giúp bạn gặp được người trong mộng của mình. Anh ấy/cô ấy sẽ là người thích phiêu lưu và có khiếu hài hước vô cùng tận.

Sức khỏe: Cắt giảm đồ uống có ga và tự pha một ít trà đá để uống sẽ tốt hơn cho bạn đó nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 29/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư khá nhạy cảm, thi thoảng lóe lên những suy nghĩ tiêu cực có hại cho bản thân. Bạn nên cởi mở với những kiến thức mới và cảnh giác với những lời mỉa mai mà bạn vô tình nghe được. Người nói xấu bạn sẽ không hơn bạn được nhưng họ luôn cố gắng dìm bạn xuống mọi lúc mọi nơi.

Sự nghiệp: Sự nghiệp của bạn đang tiến triển tốt đẹp và ổn định. Những ý tưởng trong kinh doanh, học hành mà bạn đang đề ra sẽ bắt đầu đơm hoa kết trái.

Tài lộc: Chòm sao này vẫn nên phân biệt rạch ròi giữa tiền bạc và chuyện tình cảm hoặc các mối quan hệ. Nếu cứ cả nể và ngại từ chối, bạn có thể bị ai đó lợi dụng về tài chính.

Tình duyên: Không cần trách bản thân mình không đủ tốt, tình yêu mình không đủ lớn nên người ta mới rời đi, bởi nếu thương người ta đã ở lại với bạn.

Sức khỏe: Hãy tự đặt ra cho mình những thử thách, chẳng hạn như không uống đồ ngọt trong một tuần.

Trên đây là tử vi ngày 29/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 29/5: Kim Ngưu có 1 ngày hết nước chấm, Sư Tử đón một ngày hết sức tất bật.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO