Tử vi vui

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 10/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử leo tới đỉnh cao, Song Ngư tính nóng như kem

Trung Kiên09/08/2024 15:00

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 10/8 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Song Tử có thể leo tới đỉnh cao trong ngày thứ 7 này nhờ sự nhạy bén của mình.

ADQuảng cáo

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/08/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hôm nay có thể gặp được rất nhiều sự may mắn và thành công lớn. Về mặt công việc của chòm sao này dễ dàng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao phó mà sẽ không cần phải cần đến sự giúp đỡ của bất kỳ ai.

Sự nghiệp: Tinh thần làm việc không biết mệt mỏi của bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao, tuy nhiên bạn cũng không nên làm việc quá sức.

Tài lộc: Tình hình tài chính có tiến triển khá tốt trong ngày hôm nay. Bạn đang mở rộng được các đối tượng khách hàng của mình.

Tình duyên: Đừng quá dễ dàng tin vào lời hứa hẹn của một ai đó. Nếu quá cả tin, bạn có thể bị người xấu lợi dụng, lừa gạt đấy.

Sức khỏe: Bạch Dương cố gắng giữ cho tâm trạng thoải mái, không nên cáu gắt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 10/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu lúc này có khao khát muốn khỏa lấp những tình cảm trong lòng. Bạn có cảm giác tù túng với sự khuôn mẫu do chính mình đặt ra. Đã đến lúc chòm sao này cần phải bước ra khỏi giới hạn của chính mình.

Sự nghiệp: Hãy cố gắng hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được phân công, sau đó thì bạn có thể cho phép mình nghỉ ngơi. Đừng làm việc một cách đối phó.

Tài lộc: Những quyết định quá vội vàng có thể đẩy bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của. Bạn cần thêm thời gian để đánh giá thị trường.

Tình duyên: Có vẻ như chuyện tình cảm của bạn không nhận được nhiều sự ủng hộ. Bạn cần bình tĩnh để nhận ra nguồn gốc vấn đề.

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt, Kim Ngưu hãy chú ý chứng mất ngủ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 10/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử có thể leo tới đỉnh cao trong ngày thứ 7 này nhờ sự nhạy bén của mình. Bạn có thể phát hiện ra nhiều cơ hội hay sơ suất mà người khác bỏ qua. Mọi người xung quanh đều vô cùng khâm phục những gì mà bạn đã thể hiện và gặt hái được. Hãy không ngừng cố gắng trong tương lai.

Sự nghiệp: Nếu thấy công việc nào vượt quá sức của mình, bạn có thể chia sẻ với mọi người xung quanh, ai cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn mà.

Tài lộc: Những quyết định vội vàng có thể khiến bạn tốn một khoản kha khá. Bạn cần rút ra những bài học kinh nghiệm cho mình để tránh cháy túi.

Tình duyên: Đừng đưa ra những quyết định quá vội vàng trong chuyện tình cảm. Bạn cần phải hiểu rõ hơn về một người nào đó đã.

Sức khỏe: Sức khỏe khá ổn định, Song Tử chỉ cần giữ tâm trạng thoải mái là được.

TỬ vi vui (68)
Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 10/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử leo tới đỉnh cao, Song Ngư tính nóng như kem

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 10/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải hôm nay rất nhạy cảm. Một vài rắc rối nho nhỏ sẽ xảy ra khiến cho cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy hết sức bối rối lúc ban đầu. Tuy nhiên ngay sau đó chòm sao này biết bản thân phải làm gì để giải quyết mọi vấn đề được ổn thỏa nhất.

Sự nghiệp: Hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bạn sẽ nhận ra mọi chuyện chẳng hề khó khăn như tưởng tượng. Mọi khúc mắc đều có hướng giải quyết.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này có thể nhận được lời khuyên hữu ích trong ngày hôm nay, giúp ích nhiều cho các hoạt động đầu tư, buôn bán trong tương lai.

Tình duyên: Thay vì nổi nóng với người ấy, bạn hãy tâm sự với đối phương để thấy nhẹ nhõm hơn. Người ấy có thể đưa ra cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích.

Sức khỏe: Cự Giải nên nghỉ ngơi điều độ và suy nghĩ tích cực hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử trước khi quyết định vấn đề gì hãy cân nhắc thêm thời gian và công sức mà mình cần bỏ ra. Lựa chọn của bạn quan trọng, bởi vì nó sẽ ảnh hưởng đến những bước đường sắp tới của bạn. Đừng vội tin vào những người hay hô hào, khoe khoang về điều họ làm được.

Sự nghiệp: Lúc nào cũng quan tâm đến chuyện của người khác là không hay đâu. Bạn có thể tự kéo mình vào vòng xoáy thị phi đấy.

Tài lộc: Đừng vội tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác khi chưa đủ kiến thức, bạn có thể bị mất tiền lúc nào không hay.

Tình duyên: Hãy thông cảm cho nửa kia của mình nhiều hơn. Thử đặt mình vào vị trí người ấy, bạn sẽ hiểu ra nhiều điều.

Sức khỏe: Tinh thần thoải mái cũng sẽ góp phần làm cho sức khỏe của Sư Tử tốt hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ vốn là một người rất tốt bụng, và điều đó được thể hiện rõ trong ngày thứ 7 này. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Mọi việc tiến triển suôn sẻ trong hôm nay. Dù bạn gặp phải khó khăn đi nữa, mọi người xung quanh cũng sẵn sàng dang tay giúp đỡ.

Sự nghiệp: Nếu phải bắt tay làm mọi việc một mình, bạn sẽ cảm thấy rất vất vả đấy. Hãy nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, đừng quá e ngại.

Tài lộc: Hãy tự tin hơn vào năng lực của mình để có thể nắm bắt các cơ hội làm giàu. Thực tế bạn tài giỏi chẳng thua kém ai.

Tình duyên: Dường như bạn vẫn chưa có đủ dũng cảm để bước chân vào chuyện tình mới. Chuyện quá khứ vẫn khiến bạn tổn thương.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sức khỏe: Bạn không nên ép bản thân vận động quá nhiều mà chỉ tập luyện ở mức độ vừa phải.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 10/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình hôm nay sẽ không thể kiểm soát nổi cảm xúc cá nhân. Điều này có thể gây ảnh hưởng tới mọi người và công việc của bản thân bạn. Chính vì vậy, chòm sao này hãy thật bình tĩnh.

Sự nghiệp: Có thể bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công ngoài dự kiến trong hôm nay. Tinh thần làm việc của bạn còn truyền động lực cho mọi người.

Tài lộc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn kiếm được một khoản kha khá. Bạn không phải lo đến chuyện chi tiêu.

Tình duyên: Nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến nửa kia của mình. Công việc bận rộn khiến bạn hơi thờ ơ với người ấy.

Sức khỏe: Thiên Bình hãy yêu thương và lắng nghe bản thân nhiều hơn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 10/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp trở nên cẩn thận, dè dặt, có xu hướng nói loanh quanh, bởi vì sợ ai đó biết suy nghĩ thực sự của mình. Hôm nay chòm sao này sẽ rất giỏi gây ấn tượng qua những gì mà mình đang làm được.

Sự nghiệp: Kể cả trong những công việc quen thuộc, bạn cũng không nên lơ là, tạo ra sơ hở để kẻ xấu lợi dụng hạ bệ bạn.

Tài lộc: Không nên vội vàng tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác trong ngày hôm nay. Bạn cần giữ chắc tiền trong tay.

Tình duyên: Nếu cảm thấy chán nản, mệt mỏi, bạn nên tâm sự với người ấy để giải tỏa cảm xúc, như vậy bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

Sức khỏe: Bọ Cạp cần có chế độ ăn uống hợp lý, không nên kén ăn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã khiến mọi việc tiến triển khó khăn trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thủy như hôm nay. Chẳng điều gì diễn ra đúng ý bạn. Đừng để cảm xúc tác động tới các quyết định của bạn. Hãy phân tích vấn đề lý trí để có thể đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Sự nghiệp: Nếu làm việc không thận trọng, bạn rất dễ mắc phải những lỗi sai cơ bản, sau đó lại phải tốn thêm thời gian để sửa chữa.

Tài lộc: Có lẽ bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy dành thời gian để bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm cho mình.

Tình duyên: Hãy quan tâm hơn đến nửa kia của mình, đừng bắt người ấy nghe theo những cảm xúc, suy nghĩ nhất thời của bạn.

Sức khỏe: Sức khỏe ở mức trung bình, Nhân Mã nên chăm chỉ luyện tập thể dục.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 10/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết hôm nay rất mạnh mẽ, quyết đoán. Công việc của chòm sao này diễn ra khá suôn sẻ. Vì vậy bạn cũng không cần phải quá bận tâm và lo lắng quá nhiều.

Sự nghiệp: Hãy nhìn nhận mọi vấn đề dưới góc nhìn tích cực hơn, như vậy bạn sẽ mau chóng tìm ra cách giải quyết chứ không lâm vào ngõ cụt.

Tài lộc: Có lẽ đầu tư không phải là quyết định khôn ngoan trong ngày hôm nay. Bạn cần bình tĩnh để tránh tương lai phải hối hận.

Tình duyên: Đừng ép buộc người ấy phải làm theo mọi yêu cầu của bạn. Đối phương mệt mỏi có thể nghĩ tới chuyện rời xa bạn đấy.

Sức khỏe: Cơ thể vẫn khỏe mạnh, không có điều gì làm cho Ma Kết phải lo lắng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 10/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình là chòm sao rất giỏi thích nghi. Khi có cảm giác việc nào không ổn là ngay lập tức bạn chủ động thay đổi kế hoặc để tránh lãng phí thời gian. Thay đổi nhanh quá mà không có sự báo trước cho những người đồng hành, đối khi cũng khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng và tồi tệ.

Sự nghiệp: Hãy cứ tích cực và tập trung làm việc, bạn có thể lọt vào mắt xanh của lãnh đạo và được đối phương tạo cơ hội phát triển.

Tài lộc: Tình hình tài chính khá tích cực trong ngày hôm nay. Bạn được người khác giới thiệu cho mối làm ăn triển vọng. Hãy tự tin nắm bắt nhé.

Tình duyên: Nếu có thiện cảm với ai, đừng ngại tìm cách tiếp cận người ấy. Quan trọng là bạn phải chân thành với đối phương.

Sức khỏe: Sức khỏe ổn định, chỉ cần giữ bình tĩnh.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 10/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư trở thành một người khá nóng nảy. Bạn dễ bị kích động chỉ bởi một lời nói vô tình hoặc cố ý của người khác. Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần phải học cách thỏa hiệp với mọi người.

Sự nghiệp: Nếu không chắc về các quyết định của mình, bạn có thể hỏi người đi trước, đừng đưa ra những cách giải quyết quá mù quáng.

Tài lộc: Đừng đưa ra những cách giải quyết vấn đề quá nóng vội, bạn có thể khiến vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn và mất thêm tiền.

Tình duyên: Khi nhìn thấy người ấy tiếp xúc với người khác giới, bạn cảm thấy ghen tuông và thường tìm cách nóng bóng gió, mỉa mai đối phương.

Sức khỏe: Song Ngư cần cải thiện dinh dưỡng để cơ thể không bị thiếu chất.

Trên đây là tử vi ngày 10/08/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 10/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử leo tới đỉnh cao, Song Ngư tính nóng như kem
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO