Tử vi Chủ Nhật ngày 24/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử căng thẳng dễ nổi nóng, Ma Kết nên học cách giao tiếp tinh tế hơn

Kiên Trung| 23/12/2023 15:30

Hãy cùng Báo Đắk Nông xem tử vi hàng ngày, tử vi ngày hôm nay miễn phí về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo ngày 24/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương : đường tình duyên gập ghềnh căng thẳng

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay, Chủ Nhật 24/12/2023, cho thấy rằng vận trình công danh sự nghiệp của Bạch Dương gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định. Cung hoàng đạo này đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những thử thách khó khăn và đạt được mục tiêu của mình.

Thế nhưng niềm vui với Bạch Dương sẽ không được trọn vẹn bởi đường tình duyên lại không được thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Có lẽ Bạch Dương nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một đoạn thời gian nữa. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều khó khăn khi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi bất cứ lúc nào. Dù bình thường cung hoàng đạo này và người bạn đời của mình rất yêu thương nhau nhưng khi bất đồng ý kiến không ai chịu nhún nhường và lắng nghe đối phương khiến mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng hơn, gia đạo bất ổn, căng thẳng.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 61 , 46 , 39

Kim Ngưu : nên xem lại cách làm việc

Kim Ngưu hôm nay ngày 24/12/2023 cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

Trong tình cảm, có vẻ Kim Ngưu hôm nay không được may mắn cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.

Sức khỏe ổn định, Kim Ngưu đang có thân hình đáng mơ ước đó nên nhất định phải tiếp tục chăm sóc cơ thể nhé.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 57 , 72 , 63

Song Tử : không có nhiều biến động

Chiếu theo những dấu hiệu chiêm tinh học phương Đông, tử vi hôm nay Chủ Nhật 24/12/2023 cho thấy vận trình tài lộc của Song Tử không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Bên cạnh đó, hôm nay Song Tử có thể vì sự bốc đồng của mình mà khiến cho nhiều mối quan hệ xã hội đang tốt đẹp bỗng nảy sinh rắc rối, mâu thuẫn. Cung hoàng đạo này không thể hiểu được tại sao bản thân có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy.

Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên Song Tử không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Song Tử cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 21 , 84 , 54

Cự Giải : tình cảm bị thử thách, sự nghiệp vận hanh thông

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo đưa ra những dự báo cho Chủ Nhật 24/12/2023, theo đó thì đường sự nghiệp của Cự Giải rất hanh thông. Bản mệnh có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. Đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản thân mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng nỗ lực ra sao để có được vị trí hiện tại.

Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho Cự Giải không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi tiêu cũng không phải là ít. Kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững.

Vận trình tình duyên của Cự Giải lại kém sắc, có lẽ cung hoàng đạo này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, Cự Giải cần gạt bỏ cái tôi của mình để vun đắp cho tình cảm ngày một vững chắc.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 3 , 12 , 60

Sư Tử : một ngày bị chi phối bởi cảm xúc

Chiếu theo vận trình tử vi Chủ Nhật 24/12/2023 cho thấy Sư Tử sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Sư Tử sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Sư Tử cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của cung hoàng đạo này trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

May mắn là Sư Tử tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến Sư Tử cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 30 , 21 , 42

Xử Nữ : có lộc ăn uống

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón Xử Nữ trong hôm nay, Chủ Nhật 24/12/2023, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho Xử Nữ.

Không những thế, Chủ Nhật này Xử Nữ còn có lộc ăn uống lắm nhé. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên mới được nhiều người quý mến như vậy đấy.

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Con số may mắn : 91 , 83 , 19

Thiên Bình : chịu tác động xấu từ hung tinh

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, Chủ Nhật 24/12/2023, do tác động xấu của các hung tinh, Thiên Bình phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Cung hoàng đạo này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Hôm nay Thiên Bình có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của cung hoàng đạo này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, Thiên Bình không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 92 , 64 , 23

Bọ Cạp : đường tài lộc vượng phát

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo đưa ra những dự đoán rằng Chủ Nhật 24/12/2023 hôm nay, Bọ Cạp sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, cung hoàng đạo này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng.

Xét trên phương diện tình cảm thì mọi thứ không được tốt như vậy, cảm xúc của Bọ Cạp thăng trầm khó đoán định cũng bởi tâm trạng thay đổi thất thường. Tinh thần không được tốt và tính khí khó chiều của bản mệnh khiến đối phương phải chịu nhiều ấm ức. Cung hoàng đạo này nên thư giãn, thoải mái thể hiện tình cảm của bản thân, tránh để những nhân tố bên ngoài chi phối quá nhiều đến cảm xúc.

Bọ Cạp cũng nên nghiêm túc xem xét lại bản thân mình, nhận thấy những điều sai trái thì nên sửa đổi. Nếu không sẽ phải hối hận vì đã vô tâm và làm tổn thương những người mình yêu quý nhất. Đừng để cảm xúc tiêu cực phá nát tâm tư, hãy suy nghĩ đến những điều tích cực và vui vẻ trong cuộc sống.

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 60 , 81 , 45

Nhân Mã : công việc tiến triển tốt

Chủ Nhật ngày 24/12/2023 này, công việc Nhân Mã cũng đang tiến triển rất tốt, bởi Nhân Mã không có quá nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong Chủ Nhật này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiệt độ đã giảm hơn so với các ngày trước đó nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn nhiều.

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 58 , 17 , 68

Ma Kết : dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dự báo Chủ Nhật 24/12/2023 hôm nay, Ma Kết dễ vướng vào chuyện thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân Ma Kết lại là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bạn, nhưng với người mới tiếp xúc thì Ma Kết có thể bị đánh giá là thiếu sự tôn trọng và không chín chắn.

Để đối phó với vấn đề này, Ma Kết cũng không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh tế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra một điều gì đó.

Những chuyện thị phi bên lề vào Chủ Nhật này không ngăn được vận trình tài lộc may mắn của Ma Kết, chuyện tiền nong có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Cung hoàng đạo này dựa vào thực lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên và có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 47 , 89 , 49

Bảo Bình : gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc

Xem tử vi hàng ngày hôm nay Chủ Nhật 24/12/2023 có những tín hiệu cho thấy Bảo Bình sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Cung hoàng đạo này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng. Bảo Bình hãy thật tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, thành quả vẫn đang chờ bạn phía trước.

Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Bảo Bình cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm thì Bảo Bình nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối phương.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Con số may mắn : 50 , 2 , 4

Song Ngư : cảm thấy bất an từ công việc

Xem tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo vào hôm nay Chủ Nhật 24/12/2023 để thấy rằng Song Ngư rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Cung hoàng đạo này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Có những lúc Song Ngư đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được. Thành công thường không đến một cách dễ dàng, lời khuyên dành cho Song Ngư là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Trái lại với những mảng tối trong tài vận, đường tình duyên của Song Ngư hôm nay rất khởi sắc, mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và một nửa yêu thương ngày càng thắm thiết. Đôi bên có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang đợi chờ phía trước. Trong tình yêu hiếm có cặp đôi nào không xảy ra bất đồng, vượt qua được điều đó sẽ giúp tình cảm càng thêm thắm thiết.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 58 , 34 , 68

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi Chủ Nhật ngày 24/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử căng thẳng dễ nổi nóng, Ma Kết nên học cách giao tiếp tinh tế hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO