Tử vi vui

Tử vi 3 ngày tới (15, 16 và 17/8): 3 con giáp tài lộc thăng hoa , làm ăn xuôi thuận, giàu càng giàu hơn

Trung Kiên15/08/2024 16:00

Tử vi 12 con giáp 3 ngày tới (15, 16 và 17/8): 3 tuổi tài lộc thăng hoa, làm ăn xuôi thuận, giàu càng giàu hơn, phú quý nhất vùng.

ADQuảng cáo

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp trong 3 ngày tới (15, 16 và 17/8), tuổi Thân không nên chủ quan trong công việc. Bản mệnh không nên hống hách, coi thường người khác khiến mọi người xa cách mình, gặp khó khăn không ai giúp. Những người mới vào làm công chức thì dễ bị kẻ xấu kèn cựa, chèn ép, ma cũ bắt nạt ma mới.

Con khỉ cái gây bất ngờ khi trở thành 'bà trùm' trên hòn đảo Nhật Bản

Cũng may là chuyện tiền bạc không bị ảnh hưởng. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo và rất hay được thưởng nóng. Nếu mạnh dạn nhận thêm công việc mới, bản mệnh sẽ có thêm một khoản tiền rủng rỉnh nên bản mệnh đừng ngại bước ra khỏi vùng an toàn.

Tình duyên của tuổi Thân chính là điểm sáng trong ngày. Bản mệnh nghe được nhiều điều hay về mình từ những người thân quen. Là con giáp dễ tính, ăn ở hiền lành nên bản mệnh cũng được trẻ con và người già yêu mến, ghé tới nhà chơi thường xuyên.

Tuổi Dần

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Những người sinh dưới bản mệnh tuổi Dần rất nhiệt tình, vui vẻ, thích theo đuổi tự do và phiêu lưu. Họ có khiếu hài hước và luôn có thể khơi dậy bầu không khí lạc quan xung quanh mình.

Những kỷ lục trong thế giới loài Hổ

Người tuổi Dần sẽ có bất ngờ có lợi ích tài chính tăng vọt trong ba tháng tới. Đó có thể là một nguồn thu nhập bất ngờ từ công việc tay trái hoặc khoản tiền lãi từ các dự án đầu tư tưởng chừng thất bại. Ngoài ra, con giáp này cũng sẽ gặp gỡ được một vài người bạn cùng chí hướng và tiến đến mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Tuổi Dần cần đầu tư tài chính hợp lý và nên tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm để tránh rủi ro. Họ cũng nên trân trọng những người bạn xung quanh và tham gia nhiều hoạt động nhóm hơn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ hết khó hết khổ, được quý nhân phù trợ trong 3 ngày 15, 16 và 17/8. Bạn sẽ nhận được thêm công việc, dự án mới để thể hiện khả năng cũng như kiếm thêm thu nhập. Nhờ tinh thần dám nghĩ dám làm, mạnh dạn và nỗ lực không ngừng nghỉ, con giáp này vượt qua khó khăn, kiếm thêm thu nhập, đón phúc lộc vào nhà.

Kỹ thuật chăm sóc và nuôi dưỡng gà con hiệu quả

Trong khi đó, những người làm kinh doanh thì đơn hàng về nhiều, gặp được nhiều khách hàng, thu nhập lên cao. Những con giáp tuổi Dậu đang ốm đau bệnh tật cũng sớm hồi phục, quay trở lại nhịp sống thường nhật.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 3 ngày tới (15, 16 và 17/8): 3 con giáp tài lộc thăng hoa , làm ăn xuôi thuận, giàu càng giàu hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO