Trường Trung cấp kinh tế- kỹ thuật Phương Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

Phan Tuấn| 04/11/2014 13:43

Ngày 4/11, Trường Trung cấp kinh tế- kỹ thuật Phương Nam (Gia Nghĩa) đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập trường (3/11/2004-3/11/2014). Đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh, địa phương đã đến dự và chung vui với nhà trường.

Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Trường Trung cấp kinh tế - kỹ thuật Phương Nam đã xây dựng được cơ sở khang trang, hiện đại và trang bị tương đối đầy đủ các trang thiết bị dạy học, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng đào tạo nguồn nhân lực.

Với sự liên kết chặt chẽ với 10 trường đại học có uy tín trên toàn quốc, hàng năm, trường tuyển sinh trên 500 sinh viên đại học, cao đẳng và khoảng 1000 học sinh bậc trung cấp, với đầy đủ các ngành nghề như: y dược, hành chính, nông nghiệp, cơ điện, kinh tế, quản lý đất đai, luật…

Tính đến nay, nhà trường đã đào tạo cho 8.599 học sinh, sinh viên và sau khi tốt nghiệp, phần lớn đều tìm được công ăn, việc làm ổn định. Để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, nhà trường đang tiếp tục tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng cũng như chú trọng xây dựng, phát triển đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, vững về nghiệp vụ và tâm huyết với nghề.

Nhân dịp này, UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tặng Bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy của nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Trung cấp kinh tế- kỹ thuật Phương Nam kỷ niệm 10 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO