Giáo dục - Đào tạo

Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh kỷ niệm 10 năm thành lập

Nguyễn Hiền 20/11/2023 14:20

Sáng 20/11, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh (Đắk Nông) tổ chức Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023) và 10 năm thành lập trường (2013-2023).

ADQuảng cáo

Các đồng chí: Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện các sở, ngành, cựu giáo chức tỉnh Đắk Nông; thầy cô giáo và các thế hệ học sinh của trường dự.

1-1-.jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông cùng các đại biểu dự lễ kỷ niệm
3-1-.jpg
Đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông cùng các đại biểu dự lễ kỷ niệm

Sau 10 năm thành lập, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đã khẳng định mình ở chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn trong công tác đào tạo của tỉnh. Hằng năm, trường có 100% học sinh tốt nghiệp THPT; tỉ lệ học sinh khối 12 đỗ đại học cao nhất tỉnh; 79 học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia. Trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

5-2-.jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông tặng hoa chúc mừng nhà trường

Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh vinh dự được Chính phủ; Bộ GD-ĐT; UBND tỉnh Đắk Nông nhiều lần tặng Bằng khen và các danh hiệu thi đua. Năm học 2016 - 2017, trường được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông ghi nhận và đánh giá cao những thành tích thầy và trò Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh trong 10 năm qua. "Đắk Nông đã, đang và tiếp tục quan tâm đầu tư mọi mặt cả vật lực và nhân lực, tạo điều kiện tốt nhất để trường hoàn thành sứ mệnh của mình", đồng chí Hồ Văn Mười nhấn mạnh.

Đồng chí Hồ Văn Mười mong muốn toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đoàn kết, yêu thương, quyết tâm hướng đến mục tiêu chung nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn.

4-1-(1).jpg
Đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông ghi nhận những kết quả Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đạt được
ADQuảng cáo

Đội ngũ giáo viên nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần học hỏi, sáng tạo, lan tỏa những cách làm hay, phương pháp dạy học mới, hiệu quả đến các trường THPT trong toàn tỉnh. Bản thân mỗi giáo viên tiếp tục ra sức rèn luyện đức và tài để ngày càng vững vàng chuyên môn, bản lĩnh về tư tưởng. Nhà trường tăng cường tổ chức giao lưu, học hỏi các đơn vị trường chuyên trong cả nước để nâng cao toàn diện các hoạt động quản lý, dạy học.

Các thế hệ học sinh tiếp tục nỗ lực để đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, nhà trường và đóng góp ý nghĩa đối với xã hội.

lam_3183(1).jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Bằng khen của Bộ GD-ĐT cho tập thể nhà trường vì đạt nhiều thành tích xuất sắc vì đổi mới, sáng tạo trong công tác quản lý và dạy học

Tại buổi lễ, tập thể Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh và 11 cá nhân vinh dự nhận Bằng khen của Bộ GD-ĐT về đổi mới, sáng tạo trong quản lý và dạy học; 6 cá nhân nhận Bằng khen của UBND tỉnh Đắk Nông vì đạt nhiều thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục; 15 cá nhân nhận Giấy khen của Sở GD-ĐT Đắk Nông vì có thành tích xuất sắc nhân kỷ niệm 10 năm thành lập trường.

7-2-.jpg
Đồng chí Hồ Văn Mười trao tặng Bằng khen của Bộ GD-ĐT cho 11 cá nhân Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh
9(1).jpg
Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 6 cán bộ, giáo viên Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh vì đạt thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy

8-2-.jpg
Ông Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc phụ trách Sở GD-ĐT Đắk Nông trao Giấy khen của Sở GD-ĐT cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy
img_0487(1).jpg
Tại buổi lễ, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đã trao 15 phần quà cho học sinh vượt khó học giỏi
10(1).jpg
Tập thể Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh chụp hình lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo tỉnh
ADQuảng cáo
Theo Báo Đắk Nông
Báo Đắk Nông
Copy Link
Báo Đắk Nông
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh kỷ niệm 10 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO