Thời sự

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đắk Nông thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Đắk Glong

Hồ Mai 24/07/2023 11:59

Sáng 24/7, đồng chí Hà Thị Hạnh, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đắk Nông dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đến thăm hỏi và tặng quà gia đình người có công với cách mạng tại huyện Đắk Glong nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023).

ADQuảng cáo

Đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh Lê Trung Hiền ở thôn 8, xã Quảng Khê (Đắk Glong) và bà Trịnh Thị Thơm - mẹ liệt sĩ ở bon Kon Hao, xã Đắk Ha (Đắk Glong).

img_0727(1).jpg
Đồng chí Hà Thị Hạnh ân cần thăm hỏi sức khỏe mẹ liệt sĩ - bà Trịnh Thị Thơm

Tại các gia đình đến thăm, với lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh của các liệt sĩ, thương binh, đồng chí Hà Thị Hạnh thay mặt đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe mẹ liệt sĩ và thương binh. Đồng chí mong muốn các thương binh, gia đình liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống, động viên con cháu tích cực tham gia lao động sản xuất, là tấm gương gia đình chính sách mẫu mực tại địa phương.

img_0747(1).jpg
Tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Đắk Nông cho bà Trịnh Thị Thơm - mẹ liệt sĩ và cũng là cựu chiến binh ở bon Kon Hao, xã Đắk Ha (Đắk Glong)

Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện tốt truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", tạo điều kiện và chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình người có công trên địa bàn.

img_0716(1).jpg
Thăm, tặng quà ông Lê Trung Hiền - Thương binh 81% ở thôn 8, xã Quảng Khê (Đắk Glong)

Thân nhân liệt sĩ và các thương binh vô cùng xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, chính quyền địa phương. Bày tỏ sự cảm ơn tới chính quyền các cấp trong tỉnh, các gia đình sẽ tiếp tục nối tiếp truyền thống Bộ đội cụ Hồ, dạy bảo con cháu trở thành công dân tốt, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đắk Nông thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Đắk Glong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO