Thể thao 360

Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc (giao hữu quốc tế FIFA Days, 18h35' hôm nay 10/10)

PV 10/10/2023 18:07

Trực tiếp bóng đá Việt Nam gặp Trung Quốc, thuộc khuôn khổ giao hữu quốc tế FIFA Days vào lúc 18h35' hôm nay 10/10.

ADQuảng cáo

Xem trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc kênh nào?

  • Thời gian: 18h35' ngày 10/10/2023
  • Địa điểm: SVĐ Thể thao Đại Liên, Trung Quốc
  • Giải đấu: Giao hữu ĐTQG - FIFA Days

Phát sóng trực tiếp:

Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV5, FPT Play, kênh youtube VFF Channel và các hạ tầng AVG, SCTV, MyTV, K+, Viettel.

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM GẶP TRUNG QUỐC TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY:

>> LINK 1

>> LINK 2

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam:

HLV Troussier tiếp tục có những sự thử nghiệm khi không có một tiền đạo cắm thực thụ nào, Quang Hải ngồi trên ghế dự bị, Văn Toàn đá chính ngay từ đầu. Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam sẽ là 3-5-2.

truc-tiep-viet-nam-vs-trung-quoc.png

Trước trận giao hữu với Trung Quốc vào tối hôm nay, HLV Philippe Troussier cho rằng trình độ đôi bên không quá chênh lệch.

Trung Quốc hiện đứng 80 FIFA, hơn Việt Nam 15 bậc. Hai đội từng gặp nhau tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Việt Nam thua 2-3 ở lượt đi, nhưng thắng 3-1 ở lượt về trên sân nhà Mỹ Đình.

Thông tin đáng chú ý trước trận:

Dù tính chất của một trận đấu giao hữu nhưng cả 2 đội đều có quyết tâm cao để giành chiến thắng. HLV Troussier khẳng định toàn đội sẽ ra sân như không còn gì để mất. Còn HLV Jankovic cũng cần đánh bại Việt Nam để lấy lại niềm tin từ NHM sau chuỗi trận toàn hòa và thua trong thời gian gần đây.

Dù muốn thắng nhưng HLV Troussier vẫn sẽ đặt việc xây dựng lối chơi lên trên hết, ông đã khẳng định sử dụng đến 40-50% cầu thủ trẻ trong cuộc so tài tới. Không những vậy, chiến lược gia người Pháp cũng đã không gọi nhiều trụ cột trước đó của ĐTQG như Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài.

truc-tiep-viet-nam-vs-trung-quoc-1-.png
Liệu ĐT Việt Nam có thể đánh bại Trung Quốc với một đội hình mới mẻ ? (Ảnh: VFF)

Phía ĐT Trung Quốc cũng triệu tập nhiều cầu thủ trẻ, bên cạnh đó cũng có vài cầu thủ chủ chốt không thể góp mặt do chấn thương hay bị treo giò. Dù có nhiều xáo trộn trong đội hình nhưng HLV Jankovic khẳng định mọi thứ đang đi đúng hướng và tuyên bố mục tiêu muốn chiến thắng Việt Nam.

"Tất nhiên, sẽ có một số thay đổi so với đợt huấn luyện trước, đồng thời sẽ có một số điều chỉnh về đội hình xuất phát cho hai trận sắp tới. Tôi và đội đã thu thập đủ thông tin về các đối thủ. Tất cả các cầu thủ đều quen thuộc với lối chơi và phương pháp tập luyện của tôi. Tôi nghĩ các cầu thủ đều xứng đáng có mặt ở đây, họ đã sẵn sàng. Mục tiêu của toàn đội là giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam" - HLV Jankovic phát biểu.

Theo thethao247.vn
https://thethao247.vn/454-truc-tiep-viet-nam-vs-trung-quoc-hom-nay-10-10-d300686.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc (giao hữu quốc tế FIFA Days, 18h35' hôm nay 10/10)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO